Tập 45[H+]

469 35 29
                                    

Ngồi nói chuyện với cha vợ một hồi thì trời cũng sập tối, cô chủ động muốn tạm dừng cuộc ra mắt nói chuyện ở đây rồi đưa nàng về nhà. Trong lòng mỗi người vui không thể tả, sau tất cả bao nhiêu khó khăn vừa qua, cuối cùng cô cũng có được nàng, cảm giác được về chung nhà với người mà mình yêu, cùng nhau đi đến cuối đời, đó là niềm hạnh phúc nhất đối với cô. Lái xe đi được một đoạn, nàng đột nhiên chủ động đặt tay lên đùi cô, vuốt vuốt sờ sờ các thứ.

-Lisa: sao vậy???em khó chịu trong người sao??

- Chaeyoung: khi nãy chị còn lưu manh lắm mà, bây giờ em muốn bắt đầu cuộc chơi ở đây,(cô vừa nói vừa gỡ dây an toàn của mình ra) được chứ?!!

-Lisa: được thôi(cười lưu manh)

Nghe được tiếng trả lời của người đối diện, nàng leo lên đùi cô ngồi , mặt đối mặt với cô. Hai ánh mắt vô tình chạm nhau, chiếc tay hư hỏng của nàng đã bắt đầu sờ soạng khắp người cô. Cô sợ cứ chăm chú vào cơ thể nàng khiến cô không nhìn đường sẽ gây ra tai nạn mất nên cô chỉ dám ngồi im mặc cho nàng muốn làm gì cũng được.

-Chaeyoung: vẫn không có cảm giác gì luôn sao??(ghé sát vào tai cô) vậy ra  quý cô đây xem ra không có hứng thú với cơ thể của tôi rồi..ưm..chụt..

Nàng nói xong liền hôn nhẹ lên cổ cô, nàng còn cố tình đưa lưỡi lướt một đường nhỏ lên yết hầu của cô nữa a. Đương nhiên, người ngồi bên dưới mắt đã xám xịt lại, chịu không nổi nữa tấp xe vô lề, kéo rèm rồi đẩy nàng về phía sau xe.

-Lisa: em ngày càng hư hỏng rồi đấy tiểu Chaeng à.

- Chaeyoung: chỉ với mình chị thôi đó.

- Lisa: thế thì tối nay tôi phải phạt em.

-Chaeyoung: để xem tối nay chị bản lĩnh tới đâu..ưm.

Dứt câu cô đè cả người nàng xuống, hai tay cô khống chế hai tay nàng trên đỉnh đầu, nàng bị kéo hai tay lên làm cho đỉnh của hai bầu nhuỵ vô tình căng cứng lên. Đập vào mắt của cô là một gương mặt xinh đẹp đăng nhắm tịt mắt lại, hơi ngẩng đầu về phía trước để lộ hõm cổ trắng nõn thơm xịn mịn làm cho cơn khát máu trong bản năng Vampire của cô trỗi dậy. Nhìn nàng một cách thèm khát được một lúc, càng nhìn vào hõm cổ nàng thật lâu cô càng hiện rõ nguyên vẹn con người thật của cô. Nàng nằm dưới khó chịu khi mãi vẫn chưa thấy cô động nên ưỡn ẹo cơ thể làm hai bầu nhuỵ vô tình va vào mặt cô. Cô cũng không ngần ngại mà vùi mặt vào hõm cổ nàng rồi mút máp, lâu lâu còn cắn nhẹ vào đấy cơ.

- Lisa: em có yêu chị không???

- Chaeyoung: có...em yêu chị, một lòng yêu chị và tất cả mọi thứ của em kể cả thân thế này em đều trao cho chị.

- Lisa: thật sao???

- Chaeyoung: chị không tin em sao??

- Lisa: chị chỉ muốn chắc chắn là em đồng ý để chị sở hữu cơ thể này mà thôi.

- Chaeyoung: ưm....của chị hết đấy...

Sau khi nhận được câu trả lời như ý, cô không ngần ngại xoè hai cái răng nanh ra, cắn vào cổ nàng một cái thật sâu rồi rút ra. Nàng đột nhiên cảm nhận được sự nhoi nhói ở cổ, trong vô thức rên nhẹ một tiếng. Cô thấy nàng như vậy, hiểu ý liền dùng đầu lưỡi liếm nhẹ lên chỗ vừa cắn như an ủi, giờ đây chính thức nàng đã có dòng máu của cô trong người và sau này con của cô cũng vậy.

- Chaeyoung: chị...ma.u..mau...thoả mãn... em..ưm...

- Lisa: em thật damdang quá đi...

- Chaeyoung: ưm...em..em...muốn...ưm..

Những lời lẽ đó đã thành công khiêu dậy dục vọng của cô, cô lướt xuống, mạnh bạo xé toạc áo nàng ra, cúi xuống liếm láp, hickey vào xương quai xanh và vùng giữa hai quả đồi của nàng. Nhận được kích thích, nàng từ từ rên nhẹ. Một bên tay cô thả tay nàng ra, từ từ vuốt một đường từ khe rãnh giữa ngực nàng xuống bụng. Chạm tới lỗ rún thì dừng lại. Nhìn nàng một lát rồi lướt xuống bụng nàng, hôn nhẹ lên bụng nàng rồi lưới lên trên ngậm lấy một bên ngực, tay còn lại cũng từ từ buông tay nàng ra, lướt xuống đặt lên bên ngực còn lại, xoa nắn theo đủ thứ hình dạng.

- Chaeyoung: đừng.....đừng mà.... đừng nghịch nữa.....em muốn...

- Lisa: rồi em sẽ được, nhưng chị chưa muốn...(nói thì nói thế chứ đang thèm lắm)

- Chaeyoung: ưm....đừng...chỗ đó...ưm...đừng mút nó a....em chịu...không nổi....ưm....







Thôi thì đăng nhiêu đây thôi chứ đăng hết flop mất, ai muốn xem thì vote 30 vote ms ra:))))
Còn nữa qua đây ủng hộ đi, bên đây thiên về ý tưởng mới hơn:)))

Thôi thì đăng nhiêu đây thôi chứ đăng hết flop mất, ai muốn xem thì vote 30 vote ms ra:))))Còn nữa qua đây ủng hộ đi, bên đây thiên về ý tưởng mới hơn:)))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Lichaeng] Vampire và cô vợ cực phẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ