Tối đến, cô cùng với Jisoo và V đi thẳng đến Lee Gia. Vòng ra đằng sau rồi dừng lại. Bước xuống xe, cô lấy một chiếc mặt nạ nửa mặt màu trắng ra đeo lên mặt. Đeo trên lưng cô là 1 khẩu UZI liên thanh, cùng với viên thuốc mà cô lấy được ở phòng thí nghiệm của Lee Gia. Còn Jisoo và V thì cầm theo 2 khẩu MP5 và 1 khẩu phóng lựu.
- Lisa: hai người cứ việc đốt sạch chỗ này, còn tôi sẽ đi chơi với hắn ta một chút. Đừng làm cho tối nay quá chán nản, vui chơi một chút đi.
- Jisoo: được thôi, V cậu bên trái, tôi bên phải. Còn cậu Lisa cứ việc tiếp hắn cho chu đáo. Hẹn gặp lại ở đại sảnh Lee Gia.
V: được. Bắt đầu chuyến đi săn nào.
Nói xong cả ba đều tách ra. Jisoo thì đi đường vòng ra phía hồ bơi phía sau, cẩn thận từng bước một, nhanh nhẹn, không gây ra tiếng động quả là rất đáng sợ. Gặp được tên nào cô bắn hạ tên đó. Mọi cây súng đã được lắp giảm thanh hết rồi nên cô không cần phải lo ngại điều gì cả. Rút cây súng móc ra và bắn vào cửa sổ tầng 3, cô cẩn thận ngả người ra phía sau từ từ chạy lên. Lẻn vào được một căn phòng nào đó ở tầng ba, hình như nó là một căn phòng ngủ giành cho những vị khách đặt biệt. Đột nhiên cánh cửa bị đạp mạnh vào mở ra. Những tên đàn em xông vào chỉa súng vào phía cô. Cô lộn ngược ra đằng sau núp sau chiếc giường gỗ kia. Chúng bắt đầu xả súng vào cô, xuyên lủng gỗ, rách cả dra giường. Cô cũng đáp trả không thua gì bọn chúng, vô tình bất cẩn để cho một viên đạn xướt qua mặt cô làm máu chảy xuống dọc má cô xuống cổ rồi xuống áo cô. Thấy vậy cô liền thụp xuống, tay đưa lên mặt xem vết máu trên má mình. Biết được như vậy, chúng tiến sát lại gần cái giường định khống chế cô. Vừa ló mặt ra đã bị những viên đạn của cô xuyên qua lủng đầu. Máu dăng ra góc tường, hắn quỵ gối rồi nằm gục xuống, miệng phun máu ra ướt hết cả cái sàn nhà. Người cô giờ cũng dính máu đầy người. Cô giơ lưỡi lên và liếm những giọt máu trên má cô đọng lại, cảnh tượng này nhìn cô không khác gì một con quỷ khát máu. Đúng là Kim Jisoo giết người không gớm tay. Thật rùng rợn!!!. Quay lại phía V, cậu trên tay cầm cây phóng lựu, không ngại bắn nổ một bức tường chướng mắt trước mặt. Tiếng nổ khá lớn tạo sự chú ý rất lớn từ bên trong. Những viên đạn khá nhanh bắn ra từ phía sau làn khói đó. V từ từ bước vào, trên tay cầm 2 khẩu MP5 không ngại ngần gì mà xả hết đạn vào bọn chúng, cậu vừa bắn vừa cười lớn, thích thú khi thấy cảnh tượng máu đổ, từng đứa từng đứa chết ngay trước mặt mình. Vụ nổ vừa rồi đã gây sự chú ý khá mạnh đến tên Lee Jongsuk đó khiến hắn phải phái toàn bộ lực lượng ra đó yểm trợ. Còn cô, Lisa, nét mặt cô tối sầm lại, bước đi hiên ngang vào đại sảnh của Lee Gia. Nơi có tên khốn Jongsuk đang ở. Hình như hắn đã nhận ra được sự hiện diện của cô. Lần này hắn ta chính thức chọc giận tới La Lisa rồi, đến nỗi cô phải đưa những người giết người điên dại nhất đến để mở một cuộc tàn sát cả Lee Gia. Hắn ta quay người lại, nhìn cô và nói.
- jongsuk: vậy ra đây là kế hoạch báo thù của ngươi à?? ngươi nghĩ ngươi chỉ có 3 người mà đòi đánh thắng cả một đội quân hùng hậu của ta ư???
- Lisa: hình như ngươi có vẻ sợ nhỉ????
- Jongsuk: ngươi nói nhảm vừa thôi, mấy con nhãi ranh như ngươi thì mắc mới gì ta phải sợ chứ. Đùa ta chắc???
- Lisa: thế sao, ta cảm nhận được nỗi sợ hãi của ngươi. Hình như sự hiện diện của ta ở đây làm ngươi sợ sao??? Ngươi không thoát được đâu.
Cô lao tới định đánh hắn nhưng bị một lực đạo khá mạnh cản trở cô lại, một người đàn ông xông tới chặn lại đòn đánh của cô, đẩy cô ra ngoài. Lợi dụng thời cơ hắn chạy trốn như một tên hèn nhát. Mặc cho cô vẫn đang đối đầu với người đàn ông đó.
- Jongsuk: Kai à, sử lí con nhỏ đó cho tốt vào, ta đi trước đây.
- Kai: ngươi cứ đi đi, người này để tôi lo. Mấy đứa miệng còn hôi sữa như này muốn đụng vào người thiếu gia phải bước qua xác ta!!!!
HẾT TẬP 34........VOTE ĐI.......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Vampire và cô vợ cực phẩm
RandomTác giả: MX Tổng Thể loại: bách, yang hồ, ngược+ ngọt. Nội dung chính: nói về một cô gái con của một trong những cái tên giàu nhất thị trường. Trong một hôm nọ khi đang qua thăm công ty đối tác làm ăn thì vô tình yêu con gái của người chủ công ty đó...