🚫Tập3❌

1.5K 66 3
                                    

( Chaeyoung ngồi xuống, ngồi ngay cái ghế bên cạnh Lisa r thì thầm vào tai cô)
- Chaeyoung: em và chị lm quen vs nhau có đc ko????
- Lisa: (đỏ mặt, ngại) ờ!!, đc chứ.
- V: (nk nhỏ vào tai Lisa) nắm bắt thời cơ đi Lisa ah!!
( Lisa gật đầu r nhìn qua Chaeyoung)
(Cùng lúc đó một cậu bn chạy tới bàn của họ đg ngồi, tới gần Chaeyoung)
- Jungkook: ahh!! Con nhỏ này t tìm m nãy h đó có bik ko??
* Jungkook: 22t, là bn thân của Chaeyoung, cậu là bác sĩ đứng đầu bệnh viện BTS đứng số 1 Hàn quốc, ở thế giới ngầm cậu là người có danh tiếng ở đó*
- Jungkook: à quên chào mn tôi là Jungkook là bn thân của Chaeyoung!!
(Jungkook mải mê nói chuyện nhưng ko hề bik là nãy h mik đã lọt vào tầm ngắm của V)
(Nói chuyện một hồi thì cả bốn kéo nhau đi ra khu vui chs)
(Lisa chở cả bốn trên chiếc BWM màu đen xịn xò của cô, ngồi kế cô là Chaeyoung, phía sau là V vàJungkook)
(Vì ngồi chỗ như v nên ai trên xe cũng có phần ngại ngại sương sương)
                           (Đến nơi)
- Lisa: hay chúng ta chia nhóm ra chs đi, t và Chaeyoung đi chung còn m và Jungkook đi chung. Mn thấy sao
- Jungkook: chị xếp j kì z, e vs a này ms quen nhau mà chị.
- Lisa: Chaeyoung cx là cn gái lỡ có chuyện j thì tôi lo đc chứ e cn trai sao lo, vs lại hai ng đều là cn trai thì sẽ có nhìu trò phù hợp hơn,dễ chs hơn.
(Mn thấy cx có lí nên lm theo)
(Lichaeng thì kéo nhau qua khu vòng quay vũ trụ chs, còn Vkook thì kéo nhau đi chs bắn súng)
❌🚫hết tập3❌❤

[Lichaeng] Vampire và cô vợ cực phẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ