Tập 44

293 20 1
                                    

Cô nắm tay nàng dẫn về nhà, ở nhà đã dọn sẵn một bàn ăn đầy đủ những chất dinh dưỡng, bồi bổ cho sức khỏe của nàng. Đưa nàng đi tắm rửa rồi ngồi vào bàn ăn cơm. Ăn cơm xong cô nói muốn dẫn nàng đi dạo một chút nên cả hai cũng dắt nhau đi tản bộ trên vỉa vè. Lúc này trời đã dần tối, cảnh hoàng hôn đang dần chiếm lấy cả bầu trời xanh vun vút như một quả cầu lửa đang chìm xuống mặt hồ vậy. Cô và nàng nắm tay nhau vừa đi trên vỉa hè quanh chiếc hồ lớn vừa ngắm cảnh hoàng hôn xuống ôi khung cảnh tuyệt hảo quá đi a.

- Lisa: mai chị sẽ qua hỏi cưới em, rồi chúng ta sẽ cùng nhau đi mua sắm rồi chúng ta sẽ hôn nhau trên lễ đường, sau đó chị sẽ dẫn em đến Úc, chúng ta sẽ đi ra đảo hưởng tuần trăng mật.
- Chaeyoung: thật chứ???
- Lisa: đương nhiên rồi.
- Chaeyoung: em yêu chị quá đi.

Rồi chuyện gì tới cũng đã tới, thoáng chốc đã tới ngày mai, cô diện lên người chiếc áo sơ mi xanh đậm cùng chiếc quần tây đen nhám trông cô vô cùng lịch lãm, tử tế. Riêng phần nàng, nàng diện chiếc váy trắng hở vai trông vô cùng nhẹ nhàng, xinh đẹp như thiên thần. Vì ngày hôm nay là một ngày quan trọng nên cả hai cố ý đi giày cặp. Đôi giày gucci trắng mẫu mới nhất của hãng phiên bản giới hạn đã được cô mua vào tối qua. Trông cả hai vô cùng nhẹ nhàng, xinh đẹp và cực kì đẹp đôi. Cô xuống bãi xe lấy chiếc BWM màu đen của mình ra, đi vòng qua kia mở cửa cho nàng rồi cô cũng mau chóng lên xe. Chạy đến Sumin gia. 5p sau, khung cảnh của căn biệt thự trắng tinh dần dần hiện rõ lên ở phía bên kia đường, cô nhanh chóng lái xe tấp trước cửa, xuống xe mở cửa cho nàng bước ra. Một người quản gia đang làm vườn ở gần đó thấy tiếng xe ở trước cửa nên vội chạy ra, nhận thấy thân ảnh của cô tiểu thư ngày nào liền nhanh chóng mở cửa cho cả hai vào trong. Cô sau khi mở cửa cho nàng thì quay lại chiếc ghế lái của mình, theo sự hướng dẫn của bác quản gia rồi nhanh chóng lái xe xuống hầm xe. Đây là lần đầu tiên cô đặt chân đến đây, vì đa số cô và nàng thường gặp nhau ở nhà cô hoặc ở những nơi hẹn hò riêng của cô. Với lại nàng cũng ít khi dắt cô về nhà nên chuyện cả hai quen nhau chưa ai biết gì cả. Sau khi để xe xong, cô đi ngược lên bên ngoài, nơi có một người con gái đang đợi cô ở đó. 

- Lisa: đi thôi, đứng đó làm gì nữa???

- Chaeyoung: ukm!!!

Nói xong hai người khoác tay nhau cùng bước vào đại sảnh của Sumin gia, thấy cha nàng vẫn đang ngồi trên chiếc ghế sofa nhâm nhi chén trà trên tay trong lòng nàng không kìm được mà chạy đến ôm trầm lấy ông. Từ lúc nghe tin ông bị bắt, nhốt dưới hầm sâu, vì mãi không có được nàng nên hắn mới dùng tới cách khốn nạn đó khiến nàng phải làm theo lời hắn. 

- Chaeyoung: cha, người không sao chứ???

- Suga: cũng may là có người của cô này tới cứu chứ không mạng của lão già này e rằng cũng không giữ khỏi. Mà hình như cô ấy tên Jisoo thì phải.

- Chaeyoung: tạ ơn trời đất, người không sao là tốt rồi. Tên khốn nạn đó không sớm thì muộn cũng bị kẻ khác trừng trị. À mà cha ơi hôm nay con dẫn Lisa đến đây là để muốn nói với người một chuyện.

- Lisa: vâng thưa bác.

- Suga: về chuyện của hai đứa đúng không??? thôi hai đứa ngồi xuống đi, để bác kêu người lấy nước cho hai đứa uống. Quản gia Kim đâu, phiền anh pha giúp tôi ấm trà, nhớ dùng loại tốt đấy.

- Lisa: dạ cám ơn bác.

- Suga: sao nào, thật ra chuyện hai đứa quen nhau bác đã biết rồi.

- Chaeyoung: what???? sao người biết được cơ????

- Suga: lúc tên khốn Lee Jongsuk nhốt cha ở tầng hầm đó, lúc mà hắn quay hình ta gửi cho con xem đó con nhớ không tiểu Chaeng, sau khi hắn nói về việc ép con bỏ Lisa mà theo hắn, hắn đã luôn miệng nói về việc hai đứa quen nhau làm hắn phát điên lên như thế nào. Thế nên ta đã biết từ lâu rồi, kkkkk.

- Chaeyoung: ò...(bị cắt ngang)

- Lisa: thế nên hômnay con tới đây cũng là vì muốn hỏi cưới Chaeyoung ạ, chúng con yêu nhau cũng đã gần 3tháng rồi và đây là lúc thích hợp để con và em ấy có thể về chung một nhà.

- Suga: kkkkk, tưởng chuyện gì chứ chuyện này thì tôi đồng ý hai chân hai tay, dù gì công ty ba cháu cũng giúp đỡ công ty của bác nhiều lần, nên gả con gái bác cho La Tổng đây là một điều chính đáng mà. Được rồi ta quyết thế này, lễ cưới hai con sẽ tổ chức vào tuần sau, trong tuần này hai đứa có thể thoải mái chuẩn bị.

- Lisa: cháu cám ơn bác, từ đây về sau Chaeyoung cứ để cháu chăm sóc ạ.

- quản gia: nước trà người gọi đây ạ.

- Suga: à, hai đứa ngồi uống nước đi, để ta xuống bếp kêu mẹ Chaeng gọt ít trai cây lên cho hai đứa.

Nói rồi người đứng dậy, đi xuống bếp, để lại không gian riêng cho cặp đôi trẻ. Nhân cơ hội người vừa đi, cô lưu manh đặt tay lên đùi nàng sờ sờ vuốt vuốt.

- Chaeyoung: nè cái chị kia, chị làm gì vậy hả, lỡ người thấy thì sao???

- Lisa: bây giờ em là vợ chị rồi, chị còn sợ gì nữa chứ. 

- Chaeyoung: nhưng mà........

- Lisa:(ghé sát vào tai nàng) tối nay được không????

- Chaeyoung: lưu manh...(đỏ mặt)





HẾT TAP44 NHỚ VOTE NHA:3333

[Lichaeng] Vampire và cô vợ cực phẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ