Tập 41

289 28 7
                                    

Chuyển cảnh qua gia đình nhà Lichaeng. Từ lúc cô trở về La Gia cùng với mẹ mình thì cô không thấy nàng đâu cả. Nàng đã đi đâu rồi ta?? Cô thắc mắc kèm theo thêm chút lo lắng lấy điện thoại ra gọi cho V. Đã mấy ngày rồi cô chưa được gặp cô bảo bối bé nhỏ đó. Thật là nhớ quá đi mất a.. 

- V: alo...Lisa hả....mấy ngày nay cậu đã ở đâu vậy, cậu vẫn bình an chứ??

- Lisa: đừng lo, tôi không sao. Mà V nè, mấy bữa nay Chaeyoung có bị làm sao không??

- V: từ lúc cậu biến mất, em ấy bị bất tỉnh còn nằm trong bệnh viện ấy. Có Jungkook ở đấy chăm sóc cho em ấy rồi. Em ấy khóc đến nỗi bất tỉnh tới giờ luôn. 

- Lisa:.....(cúp máy)

" bíp..bíp..bíp" 

- V: ơ cái con người này thật là....

Sau khi biết được sự việc, cô chạy xuống hầm xe, bước vô con LLS màu bạc rồi phóng thật nhanh đến bệnh viện nơi Chaeyoung đang nằm bất tỉnh. Tiếng phóng xe" vùn vùn" lao bất chấp đến bệnh viện, nhanh đến nỗi camera an ninh không thể bắt kịp được. Mấy chốc cũng đã tới bệnh viện. Cô chạy vào giữa sân bệnh viện, không cần biết bảo vệ nói gì, cô cứ chạy thẳng vào phòng tiếp tân.

- Lisa: phòng của Chaeyoung ở đâu??

- Y tá: cho hỏi cô cần kiếm bệnh nhân nào ạ??

- Lisa: tôi hỏi phòng hồi sức ở đâu!!!

- Y tá: dạ..dạ....

- Lisa: cô có nói nhanh lên hay không, cứ đứng ở đó lắp bắp, em ấy mà có vấn đề gì mấy người không yên với tôi đâu!!!.

- Y tá: ờ..phòng 509 tầng 2 ạ....( sợ hãi)

Cô chạy thật nhanh đến thang máy, cả hai thang máy đều đã chật kín người. Bất đắc dĩ cô phải lên bằng cầu thang. Máu cô nãy giờ sôi sùng sục, lo lắng tột cùng cho Chaeyoung. Cô vừa cố chạy, hét lên một tiếng thật to. Đôi cánh của cô dang rộng ra, bay lên, hai con mắt cô đỏ dần, đôi răng nanh dài ra nhìn hình dạng cô bây giờ không khắc gì một con quỷ cả. Bay lên tới tầng 2, chạy đến cuối hành lang sẽ đến phòng hồi sức. Cô mở cửa đi vào, thấy người phụ nữ cô yêu đang nằm ở chiếc giường trước mắt cô, gương mặt nàng trắng trẻo, hai má ửng hồng, nằm trên chiếc giường bệnh. Gương mặt nàng xinh như công chúa ngủ trong rừng vậy. Cô tiến tới, bảo Jungkook đi ra ngoài mua giúp cô ổ bánh mì vì từ trưa đến giờ cô chưa ăn gì cả. Trời cũng đã sập tối, kông khí trong phòng càng trở nên nặng nề hơn bao giờ hết. Cô ngồi bên cạch nàng, đôi tay nắm lấy bàn tay lạnh lẽo của nàng, những giọt nước mắt của cô cũng đã được rơi xuống lăn dài trên hai gò má cô.

- Lisa: em đẹp lắm, đẹp như nàng công chúa trong chuyện cổ tích vậy, nhưng cô công chúa này là cực phẩm của riêng tôi. Cô ấy chỉ đang ngủ một giấc ngủ ngon lành thôi. Vì cô ấy là một nàng công chúa ngoan, cô ấy sẽ sớm khỏe lại thôi.

Nói tới đây cô gục mặt xuống bụng cô mà khóc. Cảm nhận sự đau xót từ trái tim đang xảy ra, nó như một vết dao đâm chí mạng vào tim cô vậy. Nhìn người phụ nữ bé bỏng của mình bị vậy cô đau lắm. Nàng đã phải chịu khổ nhiều rồi. Bầu không gian chợt trở nên tĩnh lặng, yên tĩnh tới nỗi có thể nghe được từng nhịp thở của cô và nàng luôn. " cạch" tiếng mở cửa phòng hồi sức đã phá tan đi bầu không khí tĩnh mịnh lạnh lẽo ấy, Jungkook bước vào, cậu nãy giờ đứng ngoài đã chứng kiến tất cả. Cậu đi đến bên cô an ủi, cố gắng xoa dịu nỗi buồn này của cô.

- Jungkook: chị đừng lo lắng quá, em ấy sẽ sớm khỏe lại thôi. Tình trạng của em ấy cũng không có gì gọi là nghiêm trọng cả. Em ấy chỉ đang ngủ một chút thôi.

- Lisa: ....

- Junhkook: thôi em với chị đi ra ngoài kiếm chút gì bỏ bụng, rồi còn quay lạ chăm sóc em ấy. Hãy để em ấy nghỉ ngơi đi.

Cậu đỡ cô đứng dậy, trước khi rời khỏi căn phòng đó, cô cúi người hôn lên trán nàng một cái, lấy tay lau đi giọt nước mắt còn ở trên má rồi cùng cậu rời khỏi phòng hồi sức.





===================================

sẽ không sao đâu chị ấy chỉ đang ngủ thôi:<<<<


vote đi



ủng hộ fic kia nữa:<<<<



[Lichaeng] Vampire và cô vợ cực phẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ