🚫Tập21❌

447 39 8
                                    

5p sau, cô bước ra với ly soda cocktail hương xoài do cô tự làm mang ra cho "bé xoài" kia. Vừa thấy ly soda xoài, mắt nàng sáng chưng lên. Cầm lấy hút một hơi hết ly luôn. Cô khi nhìn thấy cảnh này chỉ biết cười vì vẻ mê xoài này của nàng. Hôm nay là ngày nàng đi thi kiểm tra khả năng tại công ty KTL nên nàng phải ra ngoài sớm. Phần cô hôm nay cũng có cuộc họp báo cáo ở công ty nên vào thay trang phục r chuẩn bị đi.

- Lisa: bảo bối à. Em chuẩn bị xong xuống bãi xe chị đợi em ở đó nhá. Để chị chở em đi.
- Chaeyoung: nae~

Cô xuống bãi xe, lấy con MWH xịn xò màu đen của mình ra. Chạy ra trước cổng đón bảo bối. Nàng vừa kịp lúc xuống tới. Cô chở nàng đến công ty KTL, trên đường đi còn ko quên dặn dò phải ăn uống đầy đủ, ko được đi lung tung chơi, nếu muốn có thể lên phòng chị Jennie chơi. Ko quên chúc em thi tốt. Chiếc xe này chạy nhanh thật, mới có 1p mà đã tới nơi rồi. Quả là xịn xò. Trước cổng công ty, hai người phụ nữ áo đen đang cẩu lương ngoài kia thì bị tiếng còi xe của Lisa cắt ngang.

- Chaeyoung: chào chủ tịch.
- Jennie: à chào, cứ gọi chị là Jennie được rồi.
- Lisa: em ấy là vợ tôi đấy nhớ phải đối xử tốt với em ấy đó có biết chưa?
- Jisoo: cậu có vợ mà giấu tôi?
- Lisa: mới hôm qua thôi mà, (cười tươi) khoan!!(mặt nghiêm) sao cậu lại ở đây?
- Jisoo: đương nhiên là đến xem em ấy hát rồi.
- Lisa: cậu quên hôm nay họp báo cáo hay sao?? Lên xe tôi chở đi.
- Jisoo: tôi có xe.

Cả hai phóng xe chạy một mạch tới công ty. Để lại hai con người đứng im phăng phắc không dám động đậy vì cảnh tượng sởn gai óc kia lên.

- Chaeyoung: 2 người này sao nói chuyện với nhau mà lạnh lùng đáng sợ vậy???
- Jennie: cả hai vị có quyền lực nói chuyện với nhau vậy đấy. Với lại họ chơi với nhau từ bé rồi, khí chất không ai kém ai. Ai cũng phải nể phục. Em tập làm quen đi là vừa.
- Chaeyoung: vâng.
- Jennie: đi thôi.

Cô dẫn nàng đi vào phòng cách âm riêng của mình. Tại đây chỉ có những người giỏi nhất mới được vào đây tập luyện, vào đây thu âm. Nàng coi bộ cũng được ưu tiên quá chứ. Những người đang tập luyện trong phòng thấy chủ tịch vào liền cúi chào các kiểu. Nhưng khi lướt qua Chaeyoung lại tỏ vẻ khinh bỉ.

- JooE: cô ta là ai??
- Jennie:(lạnh lùng) em gái tôi.
- JooE: sao cô ta lại được vào đây?
- Jennie: em ấy là vợ chị Lisa, với lại tui tích tôi cho vào đấy.
- JooE: tưởng gì, tưởng ngôi sao nào mới nổi ai dè chỉ là loại tầm thường.
- Jennie: tốt nhất cô nên cẩn thận lời nói nếu không muốn bị đuổi việc. Tạm biệt. Theo tôi Chaeyoung.
- Chaeyoung: dạ.
- JooE: chị.......

Cô dẫn Chaeyoung vào trong, bỏ mặc lời nói của ả ta. Vào phòng cách âm, cô ngồi vào ghế. Bảo nàng hãy thể hiện bài kiểm tra rồi nhắm mắt lại. Nàng ko nói gì và bắt đầu hát.

" you will be mine
Even if you're somebody else's
Girl not for long
Girl not for long
Cause i'm your tipe, girl
If you've got the wrong impression
Girl not for long
Girl not for long
......
Maybe not today
Maybe not tomorrow
Maybe at the club
Maybe at the bar
                ............."

Cô nằm nghe vừa nhắm mắt, vừa nghe giọng hát có một không hai ấy. Lòng vui vẻ hẳn lên. Giọng hát này hẳn là có ma lực gì đó khiến người nghe cảm thấy ấm áp và chỉ muốn nghe cô ấy hát thêm thôu. Giọng hát vàng đây rồi, cuối cùng giọng hát vàng ngàn năm có một cũng xuất hiện và còn là em của cô nữa. Việc nào sướng, vui hơn việc này nhỉ. Nghĩ xong cô mở mắt ra nói với Chaeyoung.

- Jennie: quả thật em không làm chị thất vọng. Đúng là vợ La tổng có khác.
Chị sẽ đầu tư hết mức cho em. Em là thực tập sinh đặc biệt chị yêu thương nhất. Chị bắt đầu thích em rồi đó. Chất giọng ngọt ngào, đặc biệt không phải ai muốn cũng có. Được rồi chúng ta lên phòng chị chơi.
- Chaeyoung: dạ được, em cảm ơn ạ.

Những gì cô nói cái đám bên ngoài đã nghe hết sạch. Trong lòng uất ức, ghen tị. Liền lập kế hoạch làm hại đến Chaeyoung.

- JooE: con nhỏ đó có gì hay mac chủ tịch quý đến như vậy. Còn đầu tư hết mức cho nó nữa. Không biết chỗ của em sau này chắc có bền lâu.
- Yeonwoo: phòng chủ tịch xưa nay chưa có ai được phép tới trừ Kim tổng  và La tổng ra. Vậy mà cô ta lại được mời đến. Không lẽ cô ta là vợ La tổng thật????
- JooE: chuyện này chưa xong đâu. Nhất định tôu sẽ giành lại những thứ thuộc về mình. Ả ta sớm muộn gì tôi cũng sẽ cho biết tôi là ai thôu.

❌🚫hết tập21😛💋


Vote đi xem chùa hoài

























Vẫn còn xem à, vậy thì vote đi

















VOTE ĐI!!!!!!!!!!

[Lichaeng] Vampire và cô vợ cực phẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ