-Jennie: mãi tới bây giờ con ad mới chịu viết tập mới, thôi kệ để em kể cho nghe nè. Chị có thấy con bé Chaeyoung có gì đó mờ ám ko?
- Jisoo: sao em lại hỏi vậy?
- Jennie: em thấy dạo này nó làm gì cũng lén la lén lút, trông rất mờ ám, em sợ chị Lisa sẽ bị phản bội đó.
- Jisoo: em nói thật sao?? Chuyện này tạm thời chỉ có hai đứa mình biết, nếu tên kia biết thế nào cũng sẽ ko tin đâu nó đang say bé đó lắm rồi. Để chị điều tra xem thử.
- Jennie: lúc nãy em thấy em ấy bước vào 1 chiếc xe màu đen, trước khi vào em ấy còn nhìn xem có ai nhìn em ấy ko rồi mới bước vào á. Nhưng kiểu xe đó nhìn là biết ko phải của La gia.
- Jisoo: lỡ như bạn em ấy đến đón thì sao??
- Jennie: bạn thì đi bình thường ko được à, sao lại phải lén la lén lút như thế?? Chuyện này nhất định ko tầm thường. Tạm thời bây giờ cứ nói Lisa đề phòng một chút. Em ấy nói bạn của em ấy cũng có trong cuộc họp của chị đó. Coi chừng là gián, lộ chiến lược là tiêu luôn La thị.
- Jisoo: ukm chị biết rồi. Mai nếu em ấy có tiếp tục như vậy hãy báo chị.
- Jennie: nae~Lisa khi nãy đã ko đến công ty KTL vì cô nghĩ mình nên về nhà nấu cơm cho vợ thì hơn. Nên đã chạy về lại La gia. Trên đường đi có ghé qua siêu thị mua ít đồ sẵn tiện mua thêm ít xoài cho vợ. Đến La gia, cô chạy một mạch lên nấu cơm cho nàng liền, toàn là sơn hào hải vị. Món nào cũng kì công, trưng bày đẹp mắt. Nhìn đã thấy thèm. Nhưng cô đợi nàng mãi, 6h,7h,8h,......nàng vẫn chưa về, đồ ăn nguội hết rồi. Cứ tưởng nàng sẽ về và ngồi chén hết đống này chứ. Ai ngờ nàng đi đâu cô cũng ko biết, ko thèm gọi điện báo cô, quản gia thấy tâm trạng cô không tốt bèn đi lại hỏi thăm.
- qgia: cô chủ à, tôi nghĩ phu nhân đi ra ngoài lâu như vậy chắc là có ăn gì rồi, cô đừng đợi nữa. Thức ăn cũng ngội hết rồi hay để tôi kêu giúp việc hâm thức ăn lại cho cô dùng trước nha..
- Lisa: không cần, cứ đem cất tủ lạnh hết đi. Tôi cũng chả đói nữa.
- qgia: vâng.Lisa đi ra ngoài lấy xe chạy qua nhà Jisoo. Tâm trạng coi lúc này ko ổn tí nào. Nhìn cái mặt là biết ngay. Tới nhà Jisoo, coi bước xuống bấm chuông rồi đứng đợi. 1p sau Jisoo từ trong nhà bước ra thấy bạn mình như vậy mặt cô nhăn lại xót xa.
- Jisoo: cậu bị sao vậy?
- Lisa: đi bar với tớ, nhanh lên vào thay đồ đi.
- Jisoo: ờ được. Đợi xíu.
- Jennie: đi đâu đó???!!
- Jisoo: cậu ấy ko ổn cho chị đi với cậu ấy xíu thôi nha.
- Jennie: được nhưng cho em đi với.
- Lisa: cũng được. Nhanh đi.
- Jisoo: cậu chưa ăn gì sao??
- Lisa: cái đó ko quan trọng. Nhanh đi.
- Jisoo: cậu phải ăn cái gì trước đã rồi muốn đi đâu thì đi.
- Lisa: ......
- Jennie: chị vào thay đồ đi Lisa để em lo. Lisa à vào đây ăn chút gì đi rồi đi.
- Lisa: tôi ko ăn.
- Jennie: nếu chị ko ăn, khi chị đi bar, sẽ ko có đủ sức đâu lúc đó chị sẽ chết rồi ai lo cho Chaeyoung đây????
- Lisa: .......
- Jennie: được rồi vào nhà đi.Cô cùng Jennie đi vào nhà, ngồi trên sofa, Jennie thì đi vào bếp nấu 1 tô mì gói cho Lisa rồi bưng ra. Kèm theo là 1 ly sữa nóng. Cô ngồi ăn hết tô mì và uống hết sữa, vội đứng lên và kêu mọi người đi bar thôi. Jensoo thở dài hết cách với Lisa rồi, nếu không đi thì lỡ có chuyện gì xảy ra thì sao? Với lại Lisa thế này chắc chắn ko tự bảo vệ bản thân được, cái đà này chắc sẽ uống cho say mềm cả người ra mới thôi. Đành phải theo thôi chứ sao giờ. Sẵn tiện tìm hiểu vụ việc như nào lun. Lisa thì đi chiếc BWM của mình, 2 vợ chồng kia thì tự lái xa riêng. 2p sau, 3 con người kia đã đứng trước quán bar BLINK nằm ở khu gần địa bàng Lee thị. Bước vào trong, tiếng nhạc inh ỏi, người người nhảy múa nhộn nhịp cả lên, hoàn toàn khác với bên ngoài quán bar, vì quán bar này được cách âm bằng loại tốt nhất nên khi đứng ở ngoài sẽ chẳng biết bên trong có gì. Cô cùng 2 vợ chồng kia cũng ko ngoại lệ, hòa vào đám người kia rồi đi vào trong. " big city....big city boi......." tiếng nhạc cứ một ngày càng lấn áp tâm trí hơn, vừa đi vừa nhìn về phía mấy căn phòng karaoke cách âm bên trong. Hát thì ít mà dê thì nhiều, phòng nào cũng đầy gái. Cô cảm thấy chán nản với mấy căn phòng này rồi, dự định của cô sẽ lại vào 1 phòng cách âm vip ở đây mà tự chuốc rượu bản thân, nhưng lại thấy mấy nơi đó thật bẩn thỉu, chắc hẳn đã có hàng chục người " tự xử" trong đấy rồi. Cô quyết định vòng ra ngoài ngồi, 2 vợ chồng kia ko biết cô đang nghĩ gì mà chỉ biết đi theo sau lưng thôi. Chọn 1 cái bàn ở phía sau, nơi đó ánh đèn ko chiếu tới rất dễ quan sát, 2 vợ chồng nhà kia đắc ý nên chạy lại ngồi trước. Như thường lệ 3 chai rượu loại mạnh được đem lên. Lisa thì cứ nốc mãi nốc từ chai này sang chai kia, Jisoo và Jennie biết ý nên chỉ giám nhâm nhi để đề phòng. Jisoo nhìn qua nhìn lại, nhìn lên phía bàn gần sàn nhảy, chợt thấy một bóng hình quen quen, nhìn kĩ lại, là Chaeyoung, sao em ấy lại ở đây. Jennie kế bên cũng đã thấy Chaeyoung từ khi thấy ông chồng mình nhìn tới nhìn lui rồi.
- Jennie: chị ngồi đây quan sát xung quanh xem có gì bất thường không. Con bé đó để em lo.
- Jisoo: cẩn thận nha.
- Jennie: ukm.🚫❌hết tập23❤💋🧛♀️
VOTE ĐI MN ỚI💋💋🧛♀️🧛♀️
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Vampire và cô vợ cực phẩm
De TodoTác giả: MX Tổng Thể loại: bách, yang hồ, ngược+ ngọt. Nội dung chính: nói về một cô gái con của một trong những cái tên giàu nhất thị trường. Trong một hôm nọ khi đang qua thăm công ty đối tác làm ăn thì vô tình yêu con gái của người chủ công ty đó...