Tập 35

338 27 7
                                    

- Lisa: được thôi ta sẽ ở lại chơi với ngươi một chút. Sau đó giết tên kia cũng được. Chứ giết hắn nhanh quá ta cũng thấy chán.

- Kai: để coi ngươi có bản lĩnh bước qua được xác ta hay không đã........

Chưa kịp nói hết câu hắn đã bị cô cho một cước vào mặt. Cú đá móc gót với lực đạo rất mạnh khiến hắn văng ra rồi té mạnh xuống đất. Không để hắn nằm xuống, cô lao tới cho hắn vài cú nữa nhưng hắn chặn lại được, cú đá quá mạnh khiến hắn vừa chặn lại là bị đẩy ngược ra phía sau. 

- Kai: con khốn.....CHẾT ĐIII!!!!!!!!

Chân cô thì đang bị hắn giữ lại, hắn hét lên rồi lao tới đấm thẳng vào mặt cô. Lãnh trọn vẹn một cú vào thẳng mặt, cô ngã ngửa ra đằng sau, máu đã rơi xuống. Cô nằm gục dưới sàn nhà, cú đó khá mạnh khiến cô không gục dậy được. Hắn vẫn chưa nguôi giận, lao tới nhảy lên và đập thẳng xuống người cô những cú chí mạng. Thân thể cô bây giờ đã đẫm máu, trong tâm trí cô bây giờ chỉ có hình bóng của Chaeyoung mà thôi. Nghĩ đến những gì tên khốn đó đã làm cho nàng khiến cô cảm thấy ghê tởm, mắt cô tối sầm lại, tay cô lấy viên thuốc ra, đưa vào miệng. Viên thuốc vừa đi xuống cổ cô, người cô co giật liên hồi, miệng cô cứ phun máu ra ngoài. Hắn ta thấy vậy khoái chí cười lớn.

- Kai: ngươi sao vậy La Lisa?? đánh không lại ta nên tự kết liễu bản thân ngươi à?? ngu xuẩn. háhaha!!!!

Rồi cô biến mất, hắn không thấy cô đâu, lo sợ nhưng vẫn cố tỏ ra bình thường. Bất ngờ cô suất hiện ngay sau lưng hắn rồi biến mất, cứ suất hiện rồi biến mất như vậy khiến hắn hốt hoảng và lùi lại phía sau.

- Kai: ngươi có ngon thì ra đây...đánh nhau với ta ch.ứ... ngươi làm vậy hèn lắm.

- Lisa: được thôi!!

Cô suất hiện nhưng không phải như hình dạng lúc nãy. Hình dạng vampire của cô đã xuất hiện. Đôi cánh của cô khép lại ở bên trong chiếc áo choàng đó, Môi cô đỏ đậm vì máu, hai cái răng nanh nhọn hoắc hiện rõ ngay ở trong miệng cô. Đôi mắt cô đã chuyển đỏ, vừa sang chảnh quý phái vừa ghê rợn.

(Chân dung)

Hắn định lao đến đấm cô phát nữa nhưng cô đã biến mất từ lúc nào không hay

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hắn định lao đến đấm cô phát nữa nhưng cô đã biến mất từ lúc nào không hay. Hắn hốt hoảng xoay qua xoay lại nhưng không thấy cô đâu, hay tay hắn ôm đầu, mồ hôi hắn chảy ra như tắm, hoảng sợ la lối om sòm. Cô suất hiện ngay sau hắn, hai tay ôm lấy đầu hắn, bẻ qua một bên rồi cắn vào cổ hắn. Máu chảy ra từ miệng cô lướt xuống cổ hắn, tay cô vân vê từ từ lướt xuống cái miệng đang đau đớn la hét kia, nhả hắn ra rồi không ngại bỏ tay vào miệng hắn mà xé rách miệng hắn. Máu đua nhau bắn ra tứ tung, khuôn mặt hắn đặt biệt là miệng hắn nát bấy, hắn nằm xuống chết ngay tại chỗ. Cô lấy tay lau miệng, đột nhiên cảm nhận được một cơn đau kéo đến từ phía lưng. Một viên đạn bạc xuyên thẳng qua lớp da thịt của cô.

- Jongsuk: ngươi dù gì thì cũng chỉ là một con vampire bình thường thôi. Không thể kháng lại bạc nguyên chất được. Ô kìa, cái xác của tên Kai mà ngươi mới giết hồi nãy nhìn nó tội nghiệp làm sao, sao ngươi có thể tàn nhẫn tới như vậy chứ???

- Lisa: rồi ngươi cũng sẽ có kết cục còn thảm hơn như vậy vì ngươi đã.........

Chưa kịp nói hết câu cô đã bị hắn bắn thêm một viên nữa ngay vai. Hắn bước xuống từ cầu thang, ung dung tiến lại gần cô, áp sát mặt mình vào tai cô rồi nói.

- Jongsuk: vốn dĩ gia tộc vampire đó tuyệt chủng là do cả gia tộc Lee Gia làm hết đấy. Nhưng không hiểu sao lại xót lại một con vampire à không một con dơi bé nhỏ tại nơi này. Nhưng ông trời đã thương ta, đã tự dẫn nó đến cho ta, quả là may mắn. Háhaha!!!!


HẾT TẬP 35..........VOTE ĐI MỌI NGƯỜI GẦN TỚI CUỐI TRUYỆN RỒI ĐÓ AND TUI ĐANG CÓ Ý TƯỞNG CHO HAI FIC JENSOO MỚI.

1. [Jensoo] ĐỘC CHIẾM

2.[Jensoo] TẠI EM ĐÓ ,CÁI ĐỒ DÂM DÃNG

MỌI NGƯỜI MUỐN CÁI NÀO RA.

[Lichaeng] Vampire và cô vợ cực phẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ