🚫Tập19❌

433 34 1
                                    

Bàn tay cô tiếp tục vân vê cái hạt đậu nhỏ đó mặc cho con người kia mặt đỏ như lửa, cố gắng cắn môi mặc cho khoái cảm đang lên. Cô đưa đầu mình tới hõm cổ nàng mà hít hà, hickey tạo ra những dấu đỏ từ cổ tới xương quai xanh. Nàng vì khoái cảm dồn dập tới nên đã ngửa cổ ra đằng sau từ lúc nào ko hay. Khung cảnh dâm mĩ này cứ tiếp tục cho đến khi nàng nhịn ko được rên lên một tiếng lớn.
- Chaeyoung: aww......ưm.....đừng mà..........ưm. ....ash........

Cô không nói gì mặc cho nàng ra sức ngăn cản bằng những chữ yếu ớt đó. Đầu ti của nàng đã cương cứng lên, hồng hào nhấp nhô trong lòng bàn tay cô. Cô xoay người nàng lại, hôn lên môi nàng một cái thật sâu, hai tay ôm nàng vào lòng như an ủi sau hành động hồi nãy. Nàng không thể kháng cự cũng như không muốn kháng cự nên quyết định chơi tới lun. Tay nàng đặt lên má cô, rồi vòng ra sau cổ cô. Cái hôn mặc dù nhẹ nhàng nhưng sâu đậm. Hết hơi cô chủ động rời môi nàng, nhìn thấy cảnh nàng đang ngồi trên đùi mình, tay nàng đang câu cổ mình như vậy, làm cho con người kia đổ lên đổ xuống vì nét quyến rũ đó. Cả hai nhìn nhau thở một lúc rồi mới rời khỏi cái tư thế đó.

- Lisa: em tuyệt thật, biết cách làm cho người khác chết mê chết mệt mà.
- Chaeyoung: là do chị đó thôi, em đâu khỏe bằng chị. Muốn chống cự cũng ko được. Giờ chị xem, nó cương hết lên rồi này, là tại ai hả?? Nhìn trên cổ em này, cả xương quai xanh nữa có chỗ nào không có dấu không??? Rồi tí em về nhà gặp hắn rồi biết xử lí làm sao đây. Trời ơi Park thị tiêu thật rồi!!!
- Lisa: tối nay em qua nhà chị ở. Còn về phần hắn chị sẽ xử lí giúp em. Tiểu Chaeng không cần phải lo đâu.
- Chaeyoung: thật không?
- Lisa: hắn cũng là tình địch của chị. Bên công ty hắn đang..............(nghĩ: ây chết, nếu mà nói ra em ấy sẽ biết thân phận của mình mất, đợi sau khi mọi chuyện êm xuôi em sẽ biết được thân phận thật sự của chị.) À không vì hắn dám động vào người yêu của chị nên chị sẽ không tha.
- Chaeyoung: hắn là con của chủ tịch tập đoàn Lee thị đó, danh tiếng, thế lực ngang hàng với La thị đó, chị không biết sao?
- Lisa: chị biết mà!!! Em yên tâm chuyện này chị xử lí được chỉ cần em tin chị.
- Chaeyoung: bằng cách nào, với lại hôm trước lúc em đi đến công ty KTL có đi ngang qua La thị thì thấy chị đi vào đó cùng với tên hôm bữa hình như là bn trai thg Kook đúng không ta? Đi vào trong đó, đám nhân viên phải kính trọng cúi chào. Chị thật sự là ai?
- Lisa: ờ.......thì......(nghĩ: trời ơi chết rồi  nó biết rồi, nó nghi rồi thôi thì nói luôn vậy. Mong em đừng phản bội chị.) Chị là chủ tịch tập đoàn La thị, Lalisa.
- Chaeyoung: em biết ngay mà, thảo nào chị dám đứng ra solo với tên Jongsuk kia. Phải có địa vị, thế lực, khả năng mới có thể đối đầu với hắn. Nhưng sao chị lại nói dối chị là người bình thường?.
- Lisa: chị định xong chuyện sẽ cho em biết, không muốn kéo em vào vụ này nhưng em biết hết rồi thị chị cũng không dám dấu. Mong là bảo vệ được cho em. Nếu không chị chết mất. Bên đó cũng đang có âm mưu lật đổ bê  chị nên cũng có chút hiềm khích với nhau. Dù gì em cũng có chuyện với hắn, chị sẽ xử luôn một lần. Em cứ yên tâm.
- Chaeyoung: thì ra là như vậy. Em sẽ giúp chị. Dù gì Park gia cũng không phải nhỏ, 2 đánh 1 có thể dễ thắng hơn. Coi như giải quyết vụ hắn đe dọa nhà em. Jungkook bạn em cũng có thế lực lắm đấy, còn giỏi y thuật nữa. Kkk
- Lisa: chị biết mà. Thôi không nói chuyện này nữa. Ăn xoài đi kìa, hết lạnh rồi.
- Chaeyoung: nae~~~~
- Lisa: (nghĩ: từ khi nào mà em ấy lại thay đổi như vậy?, lúc trước thì ngang ngược, bướng bỉnh, bây giờ lại đồng ý làm ny mình chỉ vì xoài? Lại còn bị ăn hiếp nữa, con người này phải tiếp xúc nhiều mới biết được những sự thật bên trong mà. Ngoài lạnh trong nóng. Đúng như mình nghĩ. Sao mình lại nghĩ nhiều như vậy chứ?)(con người này quả có thể làm trái tym mình rung động chỉ vì đã lên giường với cô ta? Loại cảm giác này rốt cuộc là gì? Là yêu hay không yêu? Sao cô ta lại có thể dễ thương như vậy chứ?)
- Chaeyoung: Lili à, lisa,....nè nè có nghe em nói không? Chị làm gì nhìn em chằm chằm vậy?
- Lisa: à à không có gì, em cứ ăn tiếp đi. Ngoan.
- Chaeyoung: chồng yêu~~~
- Lisa: (nghĩ: cô......chết tôi....)(đỏ mặt)
- Chaeyoung: nhìn kìa, mới nói có xíu thoi mà cái mặt đỏ chót rồi kìa, kkkkk.
- Lisa: em chắc chưa?( mắt tối sầm lại)
- Chaeyoung: lão công à~~~~~
- Lisa:(2 cái ranh nanh dài ra, mắt chuyển thành màu đỏ) là em kích thích tôi đó nha.
- Chaeyoung: chị...chị...bị gì vậy?
- Lisa: tôi là người cuối cùng của gia tộc Vampire. Nếu dục vọng hoặc cơn khát máu tăng lên, tôi sẽ hiện hình là một con Vampire thật sự.
- Chaeyoung: nè chị đừng có làm bậy nhá! (Nhắm mắt lại)
- Lisa: kkkkk mới có nhiêu đó mà cũng sợ kkkkkk.
- Chaeyoung: nè chị có biết là tôi sợ lắm không hả?
- Lisa: chị chỉ lừa em thôi nhưng chị là người cuối cùng của gia tộc Vampire thật. Và chị cũng là Vampire lun.(trở lại bình thường)
- Chaeyoung: đừng có mà hút máu em đó. Hic.....(khóc) .....hic.
- Lisa:(ôm nàng vào lòng) không sao đâu, chị yêu em nên sẽ không làm hại em đâu. Chị còn phải chịu trách nhiệm với em sau hôm đó mà. Sao có thể làm hại người mình yêu được chứ. Thôi cũng trễ rồi để chị đưa em về La gia. Em nhìn xem mấy chai Rio xoài em uống hết rồi kìa.
- Chaeyoung: được.(dụi vào lòng ngực cô thút thít, làm nũng)

Cô thấy vậy không nỡ phá cái ôm của nàng nên bế nàng lên rồi đi xuống xe. Chở nàng về La gia.

🚫❌hết tập19♥️💋



Đừng xem chùa nữa vote đê

[Lichaeng] Vampire và cô vợ cực phẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ