- Chaeyoung: ưm....đừng...chỗ đó...ưm...đừng mút nó a....em chịu...không nổi....ưm....
- Lisa: nhưng ngực em căng quá, chị phải làm sao đây???
-Chaeyoung: chị!!....lưu manh....ưm...
- Lisa: cứ tận hưởng đi, đêm nay chị nguyện đi rửa hết nguyên cái xe chỉ để phạt em. Cô gái nhỏ à...
- Chaeyoung: ôm em đi....phạt em đi....đêm nay em muốn....em muốn chị....thoả mãn em...aa..ưm....
- Lisa: em học thói hư hỏng này ở đâu vậy???
- Chaeyoung: từ khi lên giường với chị...
- Lisa: damdang!!!(vỗ vào mông nàng)
Nói xong cô nhanh chóng chiếm lấy đôi môi căng mộng của nàng, cả hai bị cuốn vào một nụ hôn nồng nhiệt, ướt át. Hai chiếc lưỡi cứ cuối vào nhau tạo ra nhưng tiếng mút chóp chép làm người nghe cảm thấy cơ thể nóng rực lên. Mãi bị nụ hôn đó cuốn vào, cô không làm chủ được bản thân liền cắn vào môi nàng khiến nàng chảy máu. Mùi máu mặn mặn nồng nồng chạm vào lưỡi cô khiến cho bản chất của một con Vampire nổi lên. Cô giật mình rời khỏi nụ hôn và nhìn chằm chằm vào đôi môi nhỏ máu của nàng. Nàng đang cao hứng thì đột nhiên cô rời môi nàng làm cho cảm giác đau từ môi nàng dần dần truyền đến. Nhìn thấy bộ dạng thèm thuồng của cô, nàng hiểu ý liền đưa tay lên mặt cô kéo xuống chủ động đưa môi mình khoá môi cô. Càng cảm nhận được mùi máu, cô càng hiện rõ cơ thể của một con Vampire, mắt cô đang dần chuyển đỏ, đôi cánh cũng từ từ dang cánh xé toạc chiếc áo sơ mi của cô. Đô ranh nanh không biết từ khi nào đã đâm nhẹ vào chỗ vết cắn đang rỉ máu của nàng, từ từ tật hưởng từng giọt máu một. Nàng trong có chút tê dại, đẩy môi mình và môi cô vào một nụ hôn sâu hơn. Cảm thấy đã thoả mãn cơn thèm khát của mình, cô ôn nhu rời môi nàng và chậm rãi vừa nhìn nàng vừa quay trở lại trạng thái con người. Tiến tới liếm nhẹ vào vết thương như an ủi nàng rồi nhẹ nhàng nói.
-Lisa: hôm nay em đẹp thật, xinh đẹp đến mức khiến chị không kiềm chế được mà làm bị thương em. Chị cảm thấy may mắn khi có được một người cực phẩm trần gian như em.
- Chaeyoung: chị chỉ giỏi nịnh em!!😚
- Lisa: chị không quên phạt em đâu đấy.
Dứt lời, cô đè nàng nằm xuống ghế, mút máp bầu ngực khi nãy đã cương cứng lên như thể một đứa trẻ đang bú bầu sữa mẹ vậy. Chiếc tay hư hỏng cũng đã bắt đầu trượt xuống vén váy nàng lên mà mò mẫn vào bên trong.
- Chaeyoung: chị khoá cửa xe chưa đấy?!! Ưm...
- Lisa: em đoán xem!.
- Chaeyoung: cái chị này!!! Khoá cửa lại kẻo người ta thấy bây giờ!!
- Lisa: haha chị khoá rồi, chị chỉ chọc em xíu thôi. Chị sẽ không để ai khác nhìn thấy cơ thể này của em đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Vampire và cô vợ cực phẩm
RandomTác giả: MX Tổng Thể loại: bách, yang hồ, ngược+ ngọt. Nội dung chính: nói về một cô gái con của một trong những cái tên giàu nhất thị trường. Trong một hôm nọ khi đang qua thăm công ty đối tác làm ăn thì vô tình yêu con gái của người chủ công ty đó...