Tập 43

323 22 4
                                    

- Lisa: Chaeyoung ah...em có muốn chăm sóc những bông hoa này không?

- Chaeyoung: em có thể chăm sóc chúng thật sao???

- Lisa: ukm, lại đây.

- Chaeyoung: vâng.

- Lisa: thế em có muốn một bông hoa riêng của chính mình không?? Chị đã chuẩn bị sẵn hạt giống của nó, sở dĩ chị chọn nó là vì nó rất.....giống em. Xinh đẹp nhưng lại có gai khiến người cầm phải chảy máu. Để có được em như ngày hôm nay, chị đã phải trải qua bao nhiêu chuyện rồi, và chị không hối tiếc vì điều đó. 

- Chaeyoung: em xin lỗi, chị Lisa à em nguyện một đời yêu chị, em sẽ bù đắp lại cho những gì chị đã phải hy sinh vì em, yêu chị đến suốt đời và cho đến kiếp sau, em nguyện yêu chị lần nữa.

- Lisa: nhớ đấy, đây là hạt giống chị đã chuẩn bị cho em, để chị giúp em gieo nó!!.

- Chaeyoung: vâng!!.

Cô kéo nàng ngồi vào lòng mình rồi lấy chiếc túi nhỏ chưa những hạt giống xinh xắn kia đưa cho nàng. Nàng cầm lấy hiếu kì vo ve và ngắm nhìn những hạt giống bé ti xinh đẹp đó và quay sang nhìn vào ánh mắt nhẹ nhàng từ tốn của Lisa, hôn nhẹ lên môi cô một cái rồi đứng phắt dậy cầm lấy tay cô như muốn cô dẫn nàng đến nơi trồng những hạt giống đó. Cô thấy nàng như vậy, hiểu ý liền đứng dậy dắt nàng đi đến một cái nhà kính nằm ngay trung tâm cánh đồng hoa bạt ngàn đó, điểm khác biệt so với cái nhà kính ban đầu là nó lớn hơn một chút, cỡ bằng một căn nhà của một người dân bình thường. Trong căn nhà kính đó, có những chiếc khay chuyên dùng để trồng cây đã được đặt ở đó sẵn trải dài từ đầu đến cuồi nhà kính. Cô đeo găng tay vào cho nàng rồi đeo cho cô,  sắn tay áo rồi cầm lấy bao đất ở dưới chân tường, đổ đều lên trên bề mặt những chiếc khay đó một lớp đất dày, đưa nàng cái xẻng ý bảo nàng san đều đất ra. Làm xong công đoạn đầu tiên, đã tới thời khắc quan trọng, cô kêu nàng lấy túi hạt ra, rải một ít ở mỗi khay sau đó tưới nước cho hạt lên mầm. Xong, việc còn lại là hàng ngày cứ ra đây bón cho nó một ít phân rồi tưới nước cho cây là được. Nhìn thấy bộ dạng lấm lem của nàng, cô không nhịn được mà cười ồ lên.

- Chaeyoung: sao chị lại cười, mặt em dính gì sao??

- Lisa: phải phải, mặt em dính đầy đất ấy, kkkkk!!

Nàng lấy tay vội lau mặt đi nhưng càng lau chỉ càng làm nó lem ra thôi chứ có sạch gì đâu. Cô không nhịn được sự đáng yêu này của nàng mà đứng cười tiếp. Thấy cô cười hoài, nàng làm ra vẻ bộ mặt chề môi ra giận, thêm hai ngón tay ngay má ôi đáng yêu quá đi aaaa... Lần này cô không cươiì nữa mà tháo găng tay ra, lấy trong túi một chiếc hộp nhỏ, quỳ xuống mở chiếc hộp ra và cầu hôn nàng. Bên trong là một chiếc nhẫn kim cương kim cương trắng cực kì quý tộc, sang chảnh và độc đáo. Nó được gọi là nhẫn nữ hoàng vì vẻ ngoài lộng lẫy kiêu sa của nó làm liên tưởng đến một bà hoàng hậu quý phái được mọi người sùng kính. Rất hợp với vẻ ngoài cực phẩm của nàng.

- Lisa: Chaeyoung, em đồng ý làm vợ chị chứ??

- Chaeyoung: Lisa ah....

Trong tâm trí nàng có phần hơi bất ngờ và hạnh phúc, nàng hạnh phúc đến nỗi không kìm được mắt mà rơi xuống, hay tay nàng ôm chặt miệng, cố gắng xem nàng có nghe lầm không. Nàng đứng hình mất 10s rồi mới định hình lại, lấy tay nhéo một cái mạnh lên mặt mình để kiểm tra xem có phải là mơ. 

- Lisa: em sẽ làm vợ chị chứ???

- Chaeyoung: em..em...em đồng ý.

Cảm xúc của cô lẫn lộn khi nghe câu nói này, trong lòng vui như chết đi sống lại, chạy tới ôm nàng vào lòng một cái ôm thật lâu, cuối cùng cô và nàng cũng đã về chung một nhà. Cô lấy tay đeo nhẫn cho nàng rồi hôn một nụ hôn sâu vào đôi môi đỏ mọng của nàng. Vuốt ve thân thể nàng rồi xoa đầu nàng cái nhẹ.

- Lisa: chúng ta về nhà nghỉ ngơi đi, ngày mai chị sẽ qua hỏi cưới em. Nhất định chị phải có được em, Chaeyoung a.

- Chaeyoung: vâng, mà đã 3 tháng rồi bố em ổn chứ?? Người có bị làm sao không???

- Lisa: không sao, đêm hôm đó chị đã đưa được ông ấy trở về nhà, ông ấy bị nhốt trong ngục dưới căn biệt thự của Lee Gia. Tình trạng sức khỏe của ông ấy hiện giờ ổn rồi, em không cần phải lo đâu.

- Chaeyoung: em xin lỗi, tại....(bị cắt ngang)

- Lisa: chị hiểu lí do em làm như vậy mà, đừng tự trách bản thân mình nữa. Em vẫn chưa khỏe hẳn đâu, đừng cố suy nghĩ quá nhiều.

- Chaeyoung: vâng.




=========================

HE rồi hen, và toy sẽ khong ra chap nữa đâu hen, xin lỗi mọi người, và cảm ơn mọi ng trong suốt tg qua đã ủng hộ toy. Tạm biệt mng:<<<

[Lichaeng] Vampire và cô vợ cực phẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ