(Chạy nhanh)
- Lisa: V ah!, t nhờ m một việc đc ko?? Tí nữa tới công ty Sumin m giả vờ như là t ko phải là chủ tịch của công ty BP nha!!!
- V: ukm!!!
( 1p sau, 1 chiếc BWM đời mới màu đen đứng trước cửa công ty Sumin. Mọi ánh mắt của tất cả mọi người có cả phóng viên đều nhìn về phía chiếc xe ấy) (hai người mặc áo đen bước ra, đó là Lisa và V)
- Jin: Lisa ah!!(vẫy tay) umma ở đây nek!!!
- Lisa: (quay xang V) đi thoi!!!
- V: Ukm.
(Cả 4 được dẫn đến một căn phòng vip của công ty, nơi đó có chủ tịch Suga và phu nhân Jimin ở đó)
- Suga: ah! Chào anh RM, bà Jin, chào con Lisa và chào cháu V. Mời mọi người ngồi.
- RM,Jin: chào anh, chào chị!!!
- Lisa, V: cháu chào hai bác.(ngồi xuống)
- Jin: ah! Con gái của a đâu r???
- Jimin: à!! Con bé nó đi tiếp mọi người r, hay để e đi kêu nó vào.
- Jin: à v thôi được r!
- Lisa: dạ hai bác ơi cháu và V ra ngoài tham quan một chút đc ko ạ???
- Jimin: đc chứ!!
( Lisa đứng lên kéo theo V đi ra ngoài)
(Đang đi thì một người ở trong nhà vs đi ra, đụng trúng vào người của Lisa)
- Lisa: nek!!! Cô có sao ko vậy???
- Chaeyoung: ah, tôi ko sao. Xin lỗi chị!!!(r bỏ đi)
- V: người gì mà lạnh lùng vậy ko biết nữa???( nhìn kĩ lại) uầy Lisa này, t thấy nhỏ đó xinh đấy, m lm quen đi!!
- Lisa: ukm! T cũng thấy xinh, tí t vs m đi xin in4 cô ấy.
- V: ukm, cũng đc.
(H nhập tiệc đã tới, Lisa và V quay trở lại phòng ăn, ngồi xuống một cái bàn ở góc khuất, hầu như tất cả mọi người đều ngồi bàn trên vì bàn trên sẽ được ăn những món ngon nhất nên chỉ có mình Lisa và V ngồi một bàn thoii)
( thức ăn cũng đã được đem lên, Lisa và V cũng ăn như bao người)
- V: Lisa ah! Thức ăn ở đây ngon thật đó!!! M thấy sao???
- Lisa: ukm, t cx thấy z.
( bỗng có một người con gái bước tới chỗ hai người đang ngồi)
- Chaeyoung: tôi ngồi đây đc ko???
- Lisa: đc chứ!! Cô cứ ngồi đi.( nghĩ trong đầu: trời ơi người con gái xinh xinh hồi nãy đụng trúng mik, mik còn định đi xin in4 mà h tự dẫn thân đến chỗ mik sao??)
🚫❌hết tập2❌❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Vampire và cô vợ cực phẩm
RandomTác giả: MX Tổng Thể loại: bách, yang hồ, ngược+ ngọt. Nội dung chính: nói về một cô gái con của một trong những cái tên giàu nhất thị trường. Trong một hôm nọ khi đang qua thăm công ty đối tác làm ăn thì vô tình yêu con gái của người chủ công ty đó...