(Jisoo chạy một mạch vào phòng Lisa vs gương mặt hối hả)
- Jisoo: Lisa à!!! M có sao ko??? Ai đã lm m ra thế này hả??? M nk t bik đi t sẽ ko tha cho nó đâu!!!!
- Lisa: t ko sao đâu mà!! Thg đó là ai t cx ko bik vì lúc đó trời tối t cx bận nhìn và bảo vệ tiểu Chaeng của t nên.......
- V: Jisoo à tôi nghĩ cậu nên bình tĩnh lại đi vs lại ở đây cx có Jungkook r!!
- Jungkook: Kim....Ji..soo sao??
- Jisoo: cậu chẳng phải là Kook đại tỷ đây sao??? Cậu có quan hệ j vs Lisa??
- Jungkook: Kim tổng là bn thân Lisa à!!! Tôi là bn của Chaeyoung cx như là ny của V nên tôi ms ở đây. Ko ngờ chúng ta lại có thể hợp tác một lần nx. Vậy nếu có thể tôi sẽ hạ mik lm cánh tay đắc lực của Kim tổng đây, đc chứ?
- Jisoo: ko cần đâu, dù j cậu cx từng cứu tôi nên chúng ta là bn thì hơn.
Cậu hiện đg cứu cả Lisa nx nên tôi rất bik ơn cậu. Lisa sao r??
- V: cậu ấy khỏe và cx đỡ hơn r.!!! Tôi có vc đi trc. Kookie đi thoii!!! Chăm sóc Lisa giúp tôi nhé!!!
- Jisoo: ukm.
(V cầm tay Jungkook kéo đi ra khỏi nhà r chở Jungkook đi đến đâu đó. Vừa đi thì Lisa ngồi dậy, nk vào tai Jisoo)
- Lisa: Jisoo à!!! T...trg lúc ăn đồ ăn V mua về thì vơ lấy một vỉ thuốc trên tủ uống đại, bh cảm thấy khó chịu và nóng quá....ưm...!
- Jisoo: m uống j v để t xem nào!!!
- Lisa: giúp t gọi Chaeyoung đến là đc r t chịu đc ko sao đâu!!!
- Jisoo: ráng lên nha!!! Đợi t xíu...(gọi Chaeyoung) alo....Chaeyoung hả mau tới đây đi cn Lisa nó bị j r nek mau tới đây đi gấp lắm r!!!!(cúp)
- Chaeyoung: ơ nek!!?? Ơ... thật chứ!!! Đã ko mún dính líu đến chị ta r mà cứ bị ám hoài là sao!!!!! AWWW SHHH!!!! tức chết đi mà!!!!
(Chaeyoung chạy một mạch đến La thị,tới cổng thì gặp Jisoo cô chặn lsij hỏi)
- Chaeyoung: Lisa bị j đg ở đâu phòng nào lầu mấy???? Tôi bận lắm chị nk nhanh đi!!!
- Jisoo: nó ở trên phòng nó đó, căn phòng cuối cùng ở lầu1. Tôi đi trc đây e chăm nó đi!!!
(Chaeyoung nghe xong chạy lên lầu bỏ Jisoo ở lại, trg lúc nk chuyện Lisa ở trên lầu đã chuẩn bị sẵn một viên thuốc ngậm vào miệng, Chaeyoung lên tới thì đã bị cô đè vào tường r đẩy viên thuốc ấy vào miệng cô r cưỡng hôn cô một cách mạnh bạo)
- Chaeyoung: ưm...ưm... nek..ưm..( đẩy Lisa ra) chị lm j v hả!!!
- Lisa: tôi sẽ thịt e hết đêm nay, e là của tôi.Nk hết câu cô đè nàng ra giường cưỡng hôn nàng. Nàng ráng chống cự nhưng ko thành. 1p sau thuốc đã có tác dụng, cơ thể nàng nóng lên, bên dưới của nàng đã ẩm ướt tới nỗi chảy cả ra dra giường, nàng khó chịu nên cứ ưỡn ẹo r rên lên. Cô thấy thuốc đã có tác dụng nên thả lỏng cơ thể nàng ra r xé toạt cái váy của nàng chỉ để lại cái quần lót mỏng màu trắng ướt nhẹp. Nàng hiện đg mặc 1 chiếc áo sơ mi trắng mỏng có thể thấy một cái bra đen ở trg bên dưới thì ko mặc gì, quả thật nàng là cực phẩm.
❌🚫hết tập12❤💋
Ra để có đứa đọc ko thoii nó ngủ:))) haiz!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Vampire và cô vợ cực phẩm
DiversosTác giả: MX Tổng Thể loại: bách, yang hồ, ngược+ ngọt. Nội dung chính: nói về một cô gái con của một trong những cái tên giàu nhất thị trường. Trong một hôm nọ khi đang qua thăm công ty đối tác làm ăn thì vô tình yêu con gái của người chủ công ty đó...