Tắm xong cô lấy khăn lau khô người rồi quấn khăn lên người, những giọt nước còn đọng lại trên tóc cô, cổ cô, xương quai xanh trông rất quyến rũ, mê hoặc người khác. Bước ra giường, có một người con gái trên giường đang nằm chùm chăn lại mà bấm game. Chùm lại là vì cô không mặc gì cả nếu để ở ngoài sẽ lạnh. Nàng bước tới chân giường, gỡ khăn tắm khỏi người rồi nằm đè lên người Jisoo. Bị một người đè bất ngờ nên theo oán tính mà đẩy người nàng ra, chân cô đạp mạnh nàng rớt xuống giường. Sau khi làm xong thì cô mới xác định được người hồi nãy mình mới đạp ra đó lại là Jennie. Thấy nàng nằm dưới sàn nhà, mặt tối sầm lại. Đang chống tay đứng dậy. Cô hiểu mình sắp bị một cái gì đó đáng sợ rồi nên tốt nhất Jennie muốn gì thì cô nghe đi đừng dại mà chọc tức thêm nhá. Chạy lại đỡ nàng đứng dậy, bế nàng lên giường. Gương mặt của nàng nay đã đỏ ửng, mắt nàng rưng rưng, tay nàng ôm bụng.
- Jisoo: chị xin lỗi, em có sao không??
- Jennie:...
- Jisoo: chị đạp trúng chỗ nào của em vậy??? Để chị xem nào.
- Jennie: ...
- Jisoo: thôi mà chị xin lỗi, để chị thoa thuốc cho.Cô đứng dậy đi ra lấy thuốc cho nàng, lấy xong quay lại giường. Ngồi xuống, nhẹ lấy tay nàng ra xoa xoa bụng nàng rồi bôi thuốc lên.
- Jennie: chị đạp em mạnh lắm đó.
- Jisoo: chị xin lỗi mà, chị không cố ý.
- Jennie:......
- Jisoo: chị biết lỗi rồi. Chỉ là phản xạ tự nhiên thôi. Sẽ không có lần nữa đâu. Tha cho chị nha.
- Jennie: ....Cô đứng dậy đi cất thuốc. Cùng lúc cô vừa quay trở lại thì nàng đã biến mất lúc nào không hay. Cô quay qua quay lại mà không thấy nàng đâu nên định chạy ra tủ đồ thay đồ để đi kiếm Jennie. Vừa mở tủ ra, bất ngờ cô bị nàng đẩy đè cô xuống giường cưỡng hôn nàng. Cô không kháng cự mà phối hợp nhiệt tình. Hai chiếc lưỡi cuối vào nhau làm cho căn phòng vang đầy tiếng chóp chép.
- Jennie: ưm....
Nàng không phải hết hơi mà là do chiếc lưỡi của cô tinh ranh quá, tạo khoái cảm cho nàng. Nụ hôn ngày càng nồng cháy khi tiếng rên của nàng hòa vào tiếng nhóp nhép. Tay cô đưa lên trên xoa nắn một bên ngực của cô, khoái cảm ập đến, tiếng rên 1 ngày 1 nhiều hơn. Khi đã hết dưỡng khí, nàng tự động rời môi cô.
- Jisoo: nãy giờ mới dạo đầu mà em tuyệt lắm. Lần này táo bạo hơn lần trước. Em nói xem đây là khả năng thật sự của em sao??
- Jennie: nãy giờ chị chắc cũng thỏa mãn rồi chứ. Vì hồi nãy em có nói là chị phải nghe lời em nên nhất quyết hôm nay chị phải dưới thân em mà rên rỉ.
- Jisoo: mơ đi.....
- Jennie: được thôi. Bây giờ em với chị cùng chơi một trò chơi, em sẽ đặt ra thử thách còn chị là phải chống lại thử thách đó. Nếu em thua em sẽ cho chị lật và tha hết cho chị. Chịu không???
- Jisoo: được thôi. Em nói xem trò đấy là trò gì??
- Jennie: "Cấm ra" :))))
- Jisoo: là sao???
- Jennie: nghĩa là em sẽ làm tất cả mọi thứ để chị có thể đạt khoái cảm và"ra" nếu chị không ra coi như chị thắng. Sao??? Chị chơi không??
- Jisoo: ờm...được thôi!!!
- Jennie:(cười gian) bắt đầu thôi.🚫❌hết tập27💋😳
:)))) có ai hóng tập tiếp theo ôn:))) hê hê tui là tui hk chịu nổi rồi đó nha.😳
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Vampire và cô vợ cực phẩm
RandomTác giả: MX Tổng Thể loại: bách, yang hồ, ngược+ ngọt. Nội dung chính: nói về một cô gái con của một trong những cái tên giàu nhất thị trường. Trong một hôm nọ khi đang qua thăm công ty đối tác làm ăn thì vô tình yêu con gái của người chủ công ty đó...