Tập 36

292 26 6
                                    

- Lisa: tên khốn!!, ngươi nhất định sẽ phải trả giá!!!!!

- Jongsuk: hahaha!!! nhìn bộ dạng của ngươi xem, thảm hại như thế mà đòi đánh ta à??? nhóc con khôn hồn thì hãy chịu đầu hàng và làm vật thí nghiệm cho ta đi. Còn không ta sẽ kết liễu giọt máu cuối cùng của gia tộc ngươi tại đây.

- Lisa: ta nhất định sẽ không bao giờ đầu hàng dưới một tên khốn như ngươi!!!!

Dứt câu hắn giơ súng về phía cô và bắn thêm một viên nữa ngay bụng, cô ngã lăn ra, máu không ngừng chảy, tay cô bịt vết thương lại, cố không cho máu chảy ra nhiều hơn. Mắt cô ngước lên phía trần nhà, trong đầu cứ suy nghĩ đến hình bóng ai đó và tự nhủ rằng cô không được chết một cách như vậy được. Hắn ta bước đến, chỉa cây súng vào đầu cô, chuẩn bị bóp còi thì một viên đạn rất nhanh xuyên qua tay hắn làm cây súng rơi xuống sàn nhà. Hắn ôm lấy bàn tay của mình, nhìn về hướng viên đạn được bắn ra mà bỏ chạy theo hướng ngược lại. Đang chạy thì bức tường bị nổ, sập xuống và vỡ ra làm nhiều mảnh, V bắn 1 viên vào bắp đùi hắn khiến hắn ngã khụy. Jisoo chạy từ phía cầu thang xuống chỗ cô, bế cô lên rồi chạy một mạch ra ngoài phía sau biệt thự Lee Gia. Vội vàng mở cửa xe rồi bế cô vào. Chạy một mạch đến bệnh viện gần nhất ở khu vực đó. Cô phóng nhanh đến nỗi camera an ninh không thể chụp được. Tình thế bây giờ rất nguy cấp, nếu không kịp chắc chắn........cô sẽ chết. Đến nơi, cô bế Lisa chạy thẳng vô phòng cấp cứu khẩn cấp nhất, rồi gọi điện cho Jungkook. 

- Jisoo: em đang ở đâu vậy??? mau tới đây nhanh đi, tình thế khẩn cấp lắm rồi. địa chỉ đây............

1p sau cậu đã tới bệnh viện đó, các bác sĩ giỏi nhất đang cố gắng cầm máu cho cô. Cậu xông vào  phòng mổ, đeo bao tay vào rồi cố gắng lấy mấy viên đạn bạc ra khỏi người cô. Máu cứ càng ngày càng chảy ra, khiến ai nấy đều lo sợ.

- Jungkook: chị ấy mà có chuyện gì thì các người không xong với tôi đâu.

- Bác sĩ: v..âng....

Jennie và Chaeyoung cũng vừa tới, chạy một mạch vào bệnh viện nhưng tới  phòng mổ các cô bị bác sĩ chặn lại kêu đợi ở ngoài. Chaeyoung khóc thét trong vô vọng, cảm giác như người mình yêu sắp rời xa cô. Trong đầu cô bắt đầu hiện ra những suy nghĩ như lỡ Lisa rời xa cô mãi mãi thì sao? Lỡ Lisa không qua khỏi thì cô sẽ phải sống như thế nào? ..........Jennie biết thế khoác tay qua vai nàng mà an ủi. Lát sau vì đã khóc quá nhiều nên cơ thể nàng kiệt sức mà ngất đi. Cô cùng các y tá đưa nàng vào phòng nghỉ ngơi rồi cô quay lại ghế trước phòng mổ mà ngồi chờ với Jisoo. Jisoo như người mất hồn, không nói không nhìn qua hướng khác, chỉ ngồi một chỗ nhìn về phía cánh cửa phòng mổ mà im lặng. Bầu không khí trở nên nặng nề hơn bao giờ hết, cảm giác lo sợ chiếm lấy tâm trí của tất cả mọi người. Cả hai cứ ngồi như thế đến 1h,2h,3h sáng.........Jennie quá mệt nên đã ngủ lúc nào không hay. Cô lúc này mới hoàn hồn lại, quay qua nhìn về hướng nàng đang nằm mà xót. Cô đứng dậy bế nàng lên mà trở về nhà. Khuôn mặt cô vẫn thờ ơ, hốc hác, nhìn không có sức sống miếng nào, bước đi chậm rãi, nhẹ nhàng, mắt cứ nhìn thẳng về phía trước không chớp mắt. Jisoo bây giờ đã mất hết lí trí, trong thâm tâm vẫn muốn quay lại mà ngồi đợi Lisa. Chợt điện thoại cô rung lên, là V.

- V: alo....Jisoo à Lisa cậu ấy ổn chứ??? xin lỗi vì tôi đến trễ, lúc nãy tôi đã dọn dẹp Lee Gia xong rồi, đang trên đường đi thì lại gặp chút chuyện nên phải về nhà gấp, giờ mới tới được đây, xin lỗi nha.

Sau khi nghe hết, tay cô buông điện thoại ra, chẳng nói năng gì. Thấy lạ cậu chạy nhanh đến bệnh viện, Jisoo chắc chắn là xảy ra chuyện rồi. Cô bước xuống tới cổng bệnh viện thì gặp ngay V ở đó. Cậu chạy lại, đỡ cô và Jennie vào xe rồi chở về nhà cô. Quay lại bên trong bệnh viện, cánh cửa cuối cùng cũng mở ra, Jungkook bước ra với vẻ mặt nặng nề, các bác sĩ cũng bước ra trong im lặng.

- Jungkook: em....đã làm tất cả những gì có thể để giúp chị thoát khỏi cơn nguy kịch này. Tình hình bây giờ chỉ....còn 1% là chị có thể qua khỏi và sống tiếp thôi. Nhưng điều đó dường như là không thể.

Cậu quay lại bên chiếc giường Lisa đang nằm, quỳ xuống mà khóc. Cậu cảm thấy thật có lỗi vì thân làm bác sĩ mà lại không cứu được bệnh nhân, không đáng làm bác sĩ. Đột nhiên cậu bị một lực đạo nào đó đánh vào đầu khiến cậu gục xuống. Mắt cậu chỉ nhìn thấy mờ mờ ảo ảo rồi ngất đi.






HẾT TẬP 36  VOTEEE CHO TOYYY ĐI!!!!!



SẮP HẾT FIC RỒI ĐÓ MN:<<<

[Lichaeng] Vampire và cô vợ cực phẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ