Cô đi lại chỗ Chaeyoung đang ngồi, chọn một chỗ gần đó để tìm hiểu xem Chaeyoung đến đây làm gì . Chợt 1 người đàn ông bước tới chỗ Chaeyoung, ngồi kế bên và mồi cho Chaeyoung uống nhiều thêm nữa. Lợi dụng lúc Chaeyoung đang say mềm, hắn định cưỡng hôn nàng, kéo nàng vào vách tường trước phòng vệ sinh nữ, cô biết nên đã giả bộ đi vệ sinh để nghe lén, cô vào nhà vệ sinh áp sát tai vào tường, phía bên kia tường là 2 con người kia đang nói chuyện mờ ám, chợt hắn áp sát nàng vào tường, môi áp lên môi nàng, nàng cố chống cự nhưng ko thành mới la lớn lên.
- Chaeyoung: buông tôi ra, cứu tôi với!!!!!!!!
Cô nghe vậy liền chạy ra, đá hắn dăng ra té xuống sàn nhà. Cầm tay Chaeyoung chạy đi, đi được mấy bước thì hắn chạy lại chặn đường cô lại. Đẩy Jennie ra va vào tường, vì quá đau nên cô ko thể phản kháng lại được.
- Chaeyoung: Lee Jongsuk mau buông tôi ra!!!!
- Jongsuk: hôm nay em dám lớn tiếng với tôi, được lắm. Tôi sẽ cho em biết thế nào là lễ độ.
- Jisoo: anh dám động đến vợ tôi??(lạnh) cũng gan lắm.《 chuyện là do Jisoo ngồi ngoài thấy Jennie vào đó lâu quá nên cô lo lắng và vào xem thử, còn Lisa cô đã gọi cho V đưa Lisa về rồi. Đi vào thì mới bắt gặp cảnh hắn đẩy Jennie vào tường. Nên cô mới nổi giận.》
- Jongsuk: mày là con khốn nào?? Dám xen vào chuyện của tao?? Cũng gan to lớn mật lắm.
- Jisoo: tao đéo cần biết mày là thằng nào nhưng đã dám động đến người của tao thì mày đừng mong có được kết cục tốt.(bay lại định đánh hắn)
- Jennie:( bay lại ôm Jisoo để cản Jisoo lại,trong lúc ôm nàng ghé sát tai Jisoo nói nhỏ) đừng đánh hắn ta, hắn ta là Lee Jongsuk đó. Chủ tịch tập đoàn Lee thị ngang ngửa La thị đó. Có gì từ từ tính sau, với lại em cũng không sao đâu. Nhịn hắn xíu đi. Với lại chúng ta ko thể để lộ thân phận được.
- Jisoo: ......(hạ người xuống nhưng vẫn lạnh). Đi thôi.Cô và nàng bước ra khỏi chỗ đó để Chaeyoung lại cho hắn ta. Nhưng đi được chút xíu nàng lại kéo tay Jisoo núp vào vách tường tiếp tục theo dõi.
- Jennie: chị à, lúc nãy hắn ta định hẵm hại em ấy đó, em vì muốn cứu em ấy nên mới bị hắn ta làm như thế. Em nghĩ chuyện này có gì đó mà chúng ta chưa biết.
- Jisoo: chị hiểu rồi. Cứu em ấy trước đã. Rồi chúng ta điều tra tiếp. Với lại lúc nãy, khi chị hỏi chuyện Lisa, cậu ấy nói là em ấy đi đâu mà tới bây giờ chưa về, cậu ấy lo cho em ấy, một phần vì buồn. Tại sao em ấy lại ko báo cho cậu ấy là em ấy đi đâu. Ko lẽ em ấy muốn lừa dối cậu ấy. Nên cậu ấy mới qua kiếm chúng ta đó. Trên thương trường thì cậu ấy rất sắt bén, thông minh, cứng rắn. Ai ngờ trên tình trường cậu ấy lại yếu mềm như vậy. Haizzzz.
- Jennie: chị Lisa mà cũng có lúc như vậy á??? Dễ thương phết nhỉ. Kkk
- Jisoo: hắn ta ra ngoài rồi. Đi mau.Cô và nàng chạy ra bãi xe, thấy hắn bế Chaeyoung vào xe trong tình trạng nàng đang bất tỉnh. Cô và nàng cũng lấy xe đuổi theo hắn ta. Trên đường cô lấy 1 cái mặt nạ màu bạc, đeo cả găng tay vào. Còn nàng thì ngồi kế bên chuẩn bị súng, nạp đạn và chuẩn bị cả dao găm cho Jisoo. Vì hắn đang đi vào địa bàng của hắn nên cô phải cẩn thận. Thấy hắn ta dừng xe, bước ra và bế Chaeyoung vào biệt thự nhà Lee gia. Bên ngoài Lee gia có cả chục tên vệ sĩ đứng canh gác chặc chẽ. Jisoo cũng bắt đầu hành động. Đầu tiên là tấp xe vào một góc khuất gần đó, đưa cho Jennie 1 cái bộ đàm, cái còn lại cô đeo vào tai. Jennie sẽ ngồi bên ngoài nắm tình hình bên ngoài cho Jisoo. Cô bước xuống xe, đi vào một bụi cây ngồi xuống chờ Jennie dọn dẹp đám vệ sĩ kia. Jennie ngồi trong xe lấy một khẩu súng bắn tỉa có gắn giảm thanh loại thượng hạng, đem ra bắn từng người vệ sĩ một. Đám vệ sĩ vừa dính đạn nằm lăn lóc trước cửa Lee gia ngay lập tức. Đó cũng là lúc Jisoo tiến lên, đột kích vào sân Lee gia, cô vòng ra phía sau căn biệt thự, cầm súng móc bắn vào cái cửa sổ nhỏ trên tầng 1. Rồi cô nắm chắc sợi dây từ từ leo lên. Trèo qua được cửa sổ, cô di chuyển lén lút mà ko phát ra 1 tiếng động gì cả, quả thật Kim Jisoo rất đáng sợ. Trên tay cô đang cầm khẩu UZI, chợt nghe tiếng động phát ra từ hành lang, cô liền núp vào vách tường gần đó để nghe lén.
- Jongsuk: các ngươi chuẩn bị cho ta 1 ít đồ ăn, làm thêm 1 ít cho Chaeyoung nữa. Cô ấy ở phòng 9 tầng 3 đó. Lo chuẩn bị cho thật tốt có biết chưa.
- Qgia: dạ thưa cậu chủ.Cô nghe được như vậy, đợi hắn xuống nhà dưới cô mới giám đi ra rồi lẻn lên tầng 3. Đang đi thì bắt gặp 1 đám người, cô nhanh tay liền bắn cho mỗi người 1 viên. Tiếng súng phát ra ko lớn vì khi nãy cô lắp giảm thanh hết rồi nhưng ánh sáng từ miệng súng phát ra làm cho tên vệ sĩ ở dưới nhìn lên. Jennie ở ngoài biết được như vậy, tỉa luôn thằng vệ sĩ đó rồi đem giấu xác hắn đi.
🚫❌hết tập24💋❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Vampire và cô vợ cực phẩm
De TodoTác giả: MX Tổng Thể loại: bách, yang hồ, ngược+ ngọt. Nội dung chính: nói về một cô gái con của một trong những cái tên giàu nhất thị trường. Trong một hôm nọ khi đang qua thăm công ty đối tác làm ăn thì vô tình yêu con gái của người chủ công ty đó...