Đã 2 tháng trôi qua kể từ lúc cô trở về và bắt gặp cảnh nàng đang hôn mê trong phòng hồi sức. Mọi thứ cứ dần dần thay đổi, chỉ còn một mình cô vẫn một lòng chăm sóc cho nàng. Nàng đã được xuất viện vào khoảng 1 tuần trước do bác sĩ cảm thấy cơ thể của nàng đang dần hồi phục nên quyết định cho nàng xuất viện để người nhà của nàng có thể tiện chăm sóc.
- Lisa: bác quản gia à, phiền bác ở đây trông chừng Chaeyoung giúp con một tí, con đi pha nước ấm để chuẩn bị tắm cho em ấy.
- QG: được ạ.
Nói rồi cô đứng dậy rời khỏi chiếc giương king size nơi có một nàng công chúa nhỏ đang chìm sâu trong giấc ngủ. Cô bước vào nhà tắm định xả nước nóng vào bồn cho nàng thì phát hiện ra trong bồn nước chẳng còn giọt nước nào. Đành phải đi xuống nhà sau mà bơm nước lên vậy. Cô chậm rãi bước ra nhà sau, mở cửa nhà kho ra rồi cầm lấy cái van của máy bơm nước, vặn xuống. Những tiếng động cơ của máy bơm inh ỏi vang lên phá nát bầu không gian yên tĩnh vốn có của căn nhà. Cô bước ra định đóng cửa nhà kho lại thì bỗng bác quản gia vội vã chạy xuống, vừa chạy vừa la lớn..
- QG: cô chủ..tiểu thư tỉnh rồi!!!! tiểu thư đã tỉnh rồi!!!! Cô chủ ơi!!!
Nghe được những gì mà bác quản gia nói, lòng cô vui như chết đi sống lại. Hối hả chạy phắt lên chỗ của Chaeyoung. Bước tới cánh cửa, hình ảnh một người vừa mở mắt ra nhìn xung quanh làm cho lòng cô mừng rỡ đến mức không kìm được nước mắt.
- Lisa: Chaeyoung ah, em tỉnh rồi. Tạ ơn trời đất em tỉnh rồi.
- Chaeyoung: chị Lisa..ưm... em đã nằm đây bao lâu rồi????
- Lisa: chuyện khá dài, đợi em khỏe chị sẽ kể cho.
Chợt những kí ức về buổi tối lúc Lisa bị trọng thương hiện về trong tâm trí nàng, các dây thần kinh nàng như đăng bị bấn loạn, đôi mắt nàng đảo qua đảo lại rồi chảy nước mắt xuống đỏ ửng cả lên, hai tay ôm đầu mình, co rúm đầu gối lại, những hành động đó chợt dừng lại khi tiếng nói của Lisa vang lên..
- Lisa: Chaeyoung...Chaeyoung..em bị làm sao vậy??!!! Chaeyoung...Chaeyoung ah...!!!
- Chaeyoung: Lisa ahh!!!! chị không sao chứ!!! hắn ta đâu rồi, mọi người không sao chứ?!!
- Lisa: em yên tâm đi, mọi chuyện đã qua lâu rồi, mọi thứ ổn cả rồi. Từ nay em không cần phải sợ nữa, có chị ở bên em rồi tiểu Chaeng à.
Cô vừa nói vừa ôm nàng vào lòng, vuốt ve tấm lưng trắng nõm đang run lên vì sợ sệt kia như tỏ vẻ an ủi. Đến khi nàng bình tĩnh lại, cô bế nàng vào nhà tắm, thoát y cho nàng rồi đặt nàng vào bồn tắm. Xả nước ấm vào bồn để nàng thả lỏng cơ thể ra nghỉ ngơi. Những ngày tháng qua nàng đã chịu khổ nhiều rồi. Đã đến lúc cô đền bù lại cho nàng. Đây có lẽ là một khởi đầu mới cho những gì đã trải qua, và cũng là cái kết hạnh phúc cho chuyện tình của cô và nàng. Tắm rửa sạch sẽ cho nàng xong, cô xuống bếp nhờ bác quản gia đi ra chợ mua ít đồ về tẩm bổ lại cho nàng, nhìn nàng bây giờ đã gầy gò hơn lúc trước rất nhiều. Trời bây giờ cũng đã là xế chiều, cô định đưa nàng ra khu vườn sau nhà trồng cây cũng như hít thở không khí ngoài trời một chút.
- Lisa: chaeyoung ah em có muốn ra sau vườn đi dạo một vòng không???
- Chaeyoung: là vườn gì vậy ạ??
- Lisa: vườn hoa.
- Chaeyoung: là vườn hoa sao?? em thích hoa lắm, mình đi thôi chị.
Bước ra khỏi cửa căn biệt thự nhà La Gia, nàng vẫn không biết trước giờ La Gia vẫn như vậy, nàng cũng từng ở đây một thời gian nhưng xung quanh đây quả thật là chẳng có vườn hoa nào cả, không biết nơi cô đang nói tới là ở đâu.
- Lisa: lối này!!!
nàng bước theo sau Lisa, cả hai cùng vòng ra phía bên hông căn biệt thự, nơi đó có một cái nhà kính nhỏ chắn ngang đường đi, cô mở cửa ra cho nàng bước vào rồi lấy một vài dụng cụ cần thiết bỏ vào một cái xe kéo nhỏ.
- Chaeyoung: đây là khu vườn mà chị nói sao??
- Lisa: không phải, nó nằm ở phía sau cái nhà kính này cơ. Đợi chị lấy ít đồ bỏ lên xe rồi chúng ta cùng ra phía sau đó.
- Chaeyoung: um....
- Lisa: xong rồi, chúng ta đi thôi!!!
Đi một đoạn nữa mới đến cuối nhà kính, mở cánh cửa sau ra, một khung cảnh tuyệt vời hiện ra trước mắt nàng. Khu vườn...à không...cánh đồng hoa này thật tuyệt!!!. một khung cảnh tràn ngập sắc màu làm cho ai nhìn cũng cảm thấy nhẹ nhõm, hạnh phúc trong lòng. Lòng nàng như muốn nhảy bẫng lên, không kìm lòng được trước vẻ đẹp ngàn năm có một này mà chạy nhảy từ chỗ này qua chỗ khác. Còn cô thì vừa đi vừa kéo xe đi ung dung vừa đi vừa ngắm cảnh nàng vui đùa trong vườn hoa này của cô. Nhìn nàng như một cô tiên nhỏ đang mải mê vui chơi trong một không gian riêng của mình vậy. Trong lòng cô có một tia cảm thấy mình thật may mắn vì có được một người con gái có nét đẹp có thể nói là cực phẩm trần gian như vậy, quả thật rất may mắn.
HẾT TẬP 42:>>>>
MỌI NGƯỜI ỦNG HỘ TUI NHE:>>
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Vampire và cô vợ cực phẩm
RandomTác giả: MX Tổng Thể loại: bách, yang hồ, ngược+ ngọt. Nội dung chính: nói về một cô gái con của một trong những cái tên giàu nhất thị trường. Trong một hôm nọ khi đang qua thăm công ty đối tác làm ăn thì vô tình yêu con gái của người chủ công ty đó...