- Jennie: xong rồi đó. Chị mau thay đồ rồi xuống dưới ăn đi.
- Jisoo: nhưng đau~~
- Jennie: haizzz,thôi được rồi. Để em mặc đồ cho.
- Jisoo: ukm.Nàng đi lấy một bộ đồ cho cô. Quay lại cuối xuống định đỡ cô dậy nhưng bị cô lật lại, cúi đầu vào cổ nàng mà "hít hà" hickey. Nàng bị như vậy, định đẩy cô ra mà nghĩ tới vụ hồi nãy nên ngoan ngoãn nằm đó cho cô thích làm gì thì làm. Do vẫn còn đau nên cô chỉ hickey thôi chứ không làm gì đâu. Làm đã rồi tự đứng dậy thay đồ cho mình.
- Jisoo: hôm nay em không đi đến công ty sao??
- Jennie: cổ đầy dấu thế này sao mà đi.
Với lại còn vướng 1 cục nợ ở nhà nữa đây này sao mà đi được.
- Jisoo: không sao đâu, em cứ đi đi chị lo được. Hôm nay chị được ở nhà nên em cứ đi đi.
- Jennie: đi cho chị ở nhà với con nào à??? Tưởng bà ngu chắc.
- Jisoo: em nghĩ xem, em hành chị ra thế này chị còn lết đi được mới sợ.
- Jennie: vậy nãy ai đè tui he??
- Jisoo: ờ...thôi đỡ chị xuống ăn cơm.
- Jennie: liệu hồn với bà đó.Nàng đỡ cô xuống nhà ăn, cho cô ngồi vào ghế rồi đi lại nhà bếp bưng đồ ăn ra. Bữa trưa hôm nay sương sương là cháo bào ngư nè, tôm hùm sốt kem nè, gà phi lê ăn kèm sốt cà chua đỏ.......và còn nhìu nữa. Nàng ngồi xuống ghế kế bên cô, cẩn thận gắp đồ ăn cho cô. Cô hôm nay như làm vua vậy á, được cưng chiều, chăm sóc từng li từng tí. Giá như ngày nào cũng như vầy thì cô nằm dưới cũng mãn nguyện. Ăn xong nàng thay đồ rồi đi ra bãi xe. Nói ko đi là vì muốn cô phải nhận ra được trách nhiệm của cô. Nói thế chứ hôm nay nàng có hẹn với Chaeyoung rằng hôm nay cô và nàng sẽ thu âm ca khúc debut của nàng. Jisoo chỉ biết ngồi xem tivi rồi bấm điện thoại ở nhà thôi. Tiếng xe phóng đi dần dần tan biến khỏi ngôi nhà này. Bên phía Chaelisa thì mới sáng sớm cô đã đi làm rất sớm. Trước khi đi còn nấu bữa sáng rồi để lại cho nàng 1 bức thư. Nội dung thư chỉ đơn giản là nói nàng ăn sáng rồi muốn ở lại La gia hay không thì tùy nàng. 1h sau nàng tỉnh dậy, vscn rồi ra ngoài thấy trên bàn có một bức thư, nàng lấy ra đọc rồi mới đi xuống lầu.
- Qgia: thưa cô, trước khi đi làm cô chủ có dặn tôi là phải dọn thức ăn cho cô ăn rồi mới được làm gì thì làm nên là mời cô vào nhà ăn để tôi dọn đồ ăn cho ạ.
- Chaeyoung: tôi không đói, cảm ơn bác. Bác có thể phụ cháu đẩy hành lí ra xe được không ạ.
- Qgia: nhưng mà cô chủ kêu tôi phải đưa thức ăn cho cô.
- Chaeyoung: không sao đâu, chỉ cần phụ tôi là được.
- Qgia; vâng thưa cô🚫❌hết tập29💋💔
Lười viết quá h sao??? Vs lại mạng như đb ấy
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Vampire và cô vợ cực phẩm
RandomTác giả: MX Tổng Thể loại: bách, yang hồ, ngược+ ngọt. Nội dung chính: nói về một cô gái con của một trong những cái tên giàu nhất thị trường. Trong một hôm nọ khi đang qua thăm công ty đối tác làm ăn thì vô tình yêu con gái của người chủ công ty đó...