Chapter 52

135 4 0
                                    


Mabilis na nagmaneho si Simon kahit di siya sigurado kung saan nga ba siya dapat na pumunta, ang alam niya lang ay kailangan niyang makita si Asha at si Peter.

Pero pano? saan? saan niya hahanapin ang asawa at pinsan niya

-----

Samantalang tila nanigas naman sa kanyang kinatatayuan si Asha napahinto siya sa paglalakad dahil sa putok ng baril sa sobrang gulat niya ay kulang na lang lumabas ang puso niya sa katawan niya.

nanginginig ang buong katawan niya sa takot.

"And where do you think you're going my love." tanong ni Alvin na masa likod ni Asha habang nakatutok dito ang hawak niyang baril.

May dugo ring umaagos sa ulo niya bunga marahil ng pagkakauntog niya sa manibela.

"Kuya please let me go!" pagmamakaawa ni Asha habang may mga luha ng bumabagdak sa mga mata niya.

"Let you go? Do you understand what you are saying huh Asha? tangina!!hindi ako nagpakahirap ng ganito at pumatay ng ilang tao para lang palayain at isuko ka hindi ako tanga Asha!!!"

"Kuya I'm really sorry, oo mahal kita pero hindi sa paraan na gusto mo mahal kita bilang kapatid ko..sana maintindihan mo."

"Fuck!!hell no!! Hindi ko yun maiintindihan kahit kailan.I did everything for you! I even killed for you and I'am willing to kill again for you Asha!!"

"It's not what I want kuya!"

"Mahal kita Asha, mahalin mo naman ako" saad ni Alvin habang may mga luha na ring bumabagsak sa mga mata niya.

Na siya namang ikinagulat ni Asha he never saw his brother crying not until today.

Sa unang pagkakataon nakita niyang umiyak ang kapatid niya
dahil sa kanya.

"I'm sorry kuya but I can't......"

"Shit!!!!! Arghhhhh!!" sigaw ni Alvin tsaka ito pinaputok ang baril sa taas.

Napaupo naman si Asha habang patuloy siya sa pag-iyak at ang dalawang kamay niya ay nakatakip sa tenga niya.

Ng matapos magpaputok ni Alvin seryoso siyang tumingin kay Asha.

"Can't you really love me like the way you love your fucking husband?" seryosong tanong ni Alvin kay Asha.

Umiling lang si Asha bilang pagsagot.

"Then I guess you need to die, Choose Asha die or live with me?" seryosong tanong ni Alvin na may nanlilisik na mga mata tsaka niya itinutok ang hawak niyang baril kay Asha.

"Choose wisely my love" dagdag pa ni Alvin.

-----

Samantalang habang nagmamaneho nakatanggap ng text si Simon

"Crimson building asap" saad sa text.

Sandali namang natigilan si Simon sa nabasa niyang text tila naguguluhan siya sa kung ano ang sinasabi nito lalo na't galing ito sa unregistered number.

"Crimson building parang narinig ko na to noon ah san nga ba?" tanong ni Simon sa kanyang sarili.

Hanggang sa may bigla na lang siyang naalala.

Naalala niya ang pinag-usapan nila noon ni Peter .

Ang crimsom building ay pag-aari ng isa nilang kaibigan noon na nagmigrate na sa state balita niya may bago ng may ari nito.

Lies Beneath LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon