Chapter 60

154 3 0
                                    


Masayang iniinom ni Asha ang milktea niya habang si Simon naman ay masayang nakamasid lang sa kanya.

"Do you want some love?" pag-aalok ni Asha

Pero umiling lang si Simon.

"Iba ang gusto ko." sagot ni Simon ng may nakakalokong ngiti.

Inirapan naman siya ni Asha.

"What you told me itutuloy natin yung paglolove making natin since nahanapan kita ng milktea." dagdag pa ni Simon

"Duh? Shut up husband!"

"That's unfair!!" pagmamaktol naman ni Simon na para bang isa siyang bata na hindi nabilhan ng lalaruan.

Binitawan ni Asha ang hawak niyang milktea. Then she looked at Simon directly to his eyes.

"I said shut up.....and just kiss me my love." sabi ni Asha the she kissed Simon passionately.

Gumanti naman agad si Simon. Agad niyang binuhat si Asha papunta sa kanilang kama and that night they made love.

-------

Sinag ng araw ang gumising kay Asha. When she looked at her side wala na siyang Simon na nakita.

She stood up naked in their bed then she grabbed one of Simon's shirt na parang naging mini dress na sa kanya.

Habang pababa siya ng hagdanan na amoy niya ang isang mabangong aroma galing sa kung saan. She followed it hanggang sa mapadpad siya sa kusina at doon bumulaga sa kanya ang kanyang asawa.

Nakatalikod ito sa kanya habang nagluluto ng kung ano wearing only his pink apron. Bahagyang napatawa si Asha dahil dito.

Kaya naman napalingon si Simon sa kanya tsaka siya nito binigyan ng isang matamis na ngiti.

"Good morning love, my love!" bati nito sa kanya tsaka ito bumalik sa pagluluto.

"You look so hot on my shirt." dagdag pa ni Simon

Lumapit naman si Asha kay Simon tsaka niya ito niyakap mula sa likuran.

"Good morning." sabi ni Asha then she kissed his back.

"Wife stop pagod pa ako hahaha" pang-aasar ni Simon.

Agad naman siyang binatukan ni Asha.

"Ouch wife!"

"Magtigil ka kasi!" sagot sa kanya ni Asha

Humarap naman si Simon sa kanya tsaka siya nito hinapit sa bewang tsaka niya ito masuyong hinalikan sa labi. Pababa sa leeg nito he then tracing her body using his fingers.

Hanggang sa....

"Ahy sorry po." saad ng isa sa mga kasambahay nila na tila nagulat sa nakita.

Agad naman na humiwalay si Asha sa kanyang asawa

"Damn it!!" inis na saad ni Simon

Agad naman siyang siniko ni Asha.

"It's okay manang" sabi ni Asha

"Ahm si-sige po ma'am, sir" paalam nito tsaka ito tumalikod at naglakad palayo sa kanila

"Tsk istorbo!" sabi ni Simon

"Bunganga mo talaga!" sagot naman sa kanya ni Asha.

"Isa pa" sabi ni Simon the he pout

"Tignan mo na lang kaya yang niluluto mo Mr. Montefalco make it fast I'm hungry" sabi ni Asha

Lies Beneath LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon