Nanginginig ang kamay ni Asha hindi siya lubos na makapaniwala sa hawak-hawak niya.
Nabitawan niya ang panyo na hawak-hawak niya.
At kasabay ng pagbagsak ng panyo sa sahig ang pagbagsak ng mga luha niya.
Bumilis ang tibok ng kanyang puso at takot ang sa kanya ay bumalot.
Bumalik ang lahat ng nangyari noon sa kanya.
Hanggang sa naramdaman niya ang pananakit ng kanyang ulo.
At kasabay nito ang pagbalik ng lahat ng mga alaala niya noon.
(FLASHBACK)
Tumatakbo si Asha habang suot suot ang kanyang puting dress na ngayon ay nababalutan na ng putik.
Hingal na hingal siya at pagod na pagod nais niyang huminto ngunit alam niyang hindi maaari.
Dahil kapag huminto siya maaabutan siya nito.
"Tuloooongg, tulungan niyo ko" paulit-ulit na sigaw ni Asha ngunit walang nakakarinig sa kanya.
Ngunit sa kamalas malasan nga naman nadapa pa siya.
Patayo na sana siya ng biglang may humila sa damit niya.
"Hindi ka makakawala sakin" sabi nito sabay hila sa kanya.
"Bitawan mo ko!!! Tulong!" sigaw ni Asha habang nagpupumiglas sa taong humahawak sa kanya.
Pero kahit gaano kalakas ang sigaw niya walang nakakarinig sa kanya.
Walang katao tao sa lugar na pinagdalhan sa kanya kaya naman kahit gaano pa siya kalakas sumigaw walang makakarinig sa kanya.
"Tingin mo matatakasan mo ko,No you can't!"
"Please pakawalan mo na ako!!"
"You can't get away from me Asha you're mine" saad nito sa kanya.
Tsaka siya nito hinalikan.
Pababa sa kanyang leeg at dibdib.
Hanggang sa sinira na nito ang suot niyang dress.
Gaano man magpumiglas si Asha ay wala siyang magawa.
Masyado itong malakas para sa kanya.
"Tamaaa naaa!!!!" sigaw ni Asha habang patuloy siya sa pag-iyak.
"Tumahimik ka!!!" sigaw nito sa kanya tsaka siya nito sinuntok sa tiyan.
Hanggang sa inilabas na nito ang isang baril itinutok niya ito kay Asha.
Dahil dito wala na siyang ibang nagawa kundi umiyak na lang dahil ito lang naman ang kaya niyang gawin.
Hanggang sa tuluyan na nga nitong nakuha ang gusto nito.
Her body, her virginity.
"Until the day you die your mine" sabi nito sa kanya tsaka siya nito muling hinalikan.
Hanggang sa may pinaamoy ito sa kanya na naging dahilan para mawalan siya ng malay.
----------
Patuloy pa rin sa pag-iyak si Asha habang na aalala niya ang mga nangyari sa kanya.
Hanggang ngayon ay binabalot pa rin siya ng takot sa tuwing na aalala niya ang bangungot na nangyari sa kanya.
Until now she can still remember the mud all over her body, the cold breeze of the wind and the manly scent.
Lahat ng mga yan ay tandang-tanda pa rin ni Asha.
Agad na naglakad si Asha papunta sa balcony ng kwarto nila.
Sumilip siya sa labas tinitignan niya kung makikita niya ang taong nag-iwan ng panyo.
Pero ang tangi niya lang nakita ay ang mga security guard nila.
Kaya naman agad siyang pumasok sa loob ng kwarto niya tsaka niya nilock ang sliding door nila.
Hindi pa rin mapakali si Asha hanggang ngayon ay nakakaramdam pa rin siya ng takot.
Kaya naman naisipan niyang tawagan ang asawa niya.
Sinagot naman agad ito ni Simon.
"Hello Asha."
"Simon where are you?" tanong niya.
"Nasa condo ni Peter why?"
"Come home please."
"Why? May nangyari ba?"
"Please just go home now!!!" sabi niya tsaka niya ito binabaan.
Nagulat na lang siya ng may biglang nag text sa kanya.
"You look so beautiful tonight my love, you look so hot with that red lingerie. Did you miss me?"
Dahil dito mas nakaramdam ng takot si Asha.
Totoo nga, pero paano?
Yan ang nasa isip ni Asha ngayon.
Hindi niya lubos maisip na sa tinagal tagal ng panahon ay muling magbabalik ang demonyong nagpahirap sa kanya.
Ang demonyong unang sumira ng pagkatao niya.
BINABASA MO ANG
Lies Beneath Love
RomanceA story of lies and love.Asha and Simon was both came from famous and wealthy family.They were supposed to get married before but an accident happened and it caused Simon to be convicted with the crime of murder.When he finally got his freedom back...