"Bảo bối, cho anh vào được không?"
Seokjin mặt đỏ bừng đến không thể đỏ hơn. Hai mắt rưng rưng, thoạt nhìn như tiểu tình nhân đang giận dỗi, rõ ràng biết em muốn sắp chết rồi, rõ ràng dương vật cứng sắp muốn nổ rồi mà còn thích trêu chọc người ta như vậy. Em vung chân, đạp lên lồng ngực Jimin. Cậu lập tức túm cổ chân em cắn nhẹ khiến Seokjin cười ha ha co rụt lại.
"Bảo bối, cho anh đi vào nhé!" Jimin lần này không đùa giỡn nữa.
Gậy thịt to dài dần dần phá mở thư huyệt chặt khít, chậm rãi nhồi vào bên trong dũng đạo mềm mại chưa bị ai khai phá. Rõ ràng là một thứ siêu to song khi nhét vào tiểu thư huyệt, Seokjin không hề có cảm giác đau nào, chỉ suyễn Ah~ rên rỉ một tiếng. Không biết là do Jimin làm quá tốt nhiệm vụ khuếch trương cho thư huyệt hay vì lỗ huyệt vưu vật trời sinh thích ăn côn thịt, nhục bổng đẩy vào trướng đầy làm Seokjin tức khắc tê dại, khoái cảm chạy dọc cơ thể, sống lưng ưỡn cong quyến rũ. Thời điểm côn thịt tiến vào lút cán không nhịn được xoắn chặt tiểu huyệt, run rẩy cao trào.
Tinh dịch từ lỗ sáo trực tiếp phun lên lồng ngực Jimin, khiến cả ba giống đực trợn tròn mắt ngạc nhiên với mức độ mẫn cảm của Seokjin. Cảm giác được thư huyệt mút vào quá mức sung sướng, Jimin không nhịn được mà muốn chôn chặt ở trong đó mãi mãi. Miệng nhỏ này như có sinh mệnh, mấp máy liếm mút côn thịt của cậu, muốn hút hết tinh dịch của cậu ra ngoài. Cậu phải nghiến chặt rằng kiềm chế để không bắn quá sớm.
Nhịn qua trận khoái cảm này, Jimin bắt đầu đâm vào rút ra. Lo lắng Seokjin không chịu nổi khoái cảm lần đầu tiên làm tình quá kịch liệt, động tác của Jimin vô cùng nhẹ nhàng mà hữu lực. Mỗi điểm trong thư huyệt đều được cậu cọ qua một lần, đem số dâm thủy rút ra rồi lại đầy vào, tô trơn vách thành mềm mại.
Bị côn thịt cọ quá thoải mái, Seokjin há to miệng thở hổn hển, trong lúc vô ý liền phát ra tiếng rên rỉ ái muội: "Ưm.. a.. Hmm.. Hmm.."
Yoongi nâng thân trên của Seokjin rồi luồn ra sau ôm lấy em. Gã không ngừng hôn lên cần cổ trắng nõn, nhay nhay vành tai đỏ ửng, một tay không ngừng mơ trớn da thịt em, tay còn lại ôm lấy bầu vú trắng nõn mềm mại của Seokjin vào tay, móng tay ấn vào quả thù du đỏ ửng trên ngực Seokjin, khẽ gảy gảy lên xuống.
Bầu vú của Seokjin không lớn, giống như một cái bánh bao sữa úp lên mà thôi. Nhưng mà cực kỳ mềm mại và trắng nõn như mỡ đông, hai quả thù du ở trên ngực dính nước liền nở rộ như hai đóa hồng tươi. Núm vú dưới cái nhìn và khiêu khích của ba nam nhân đã sớm căng cứng, bầu vú non mềm chờ đợi người tới nắm vào trong lòng bàn tay.
YOU ARE READING
LET'S SEX - AllJin
FanfictionCác shortfic H tổng hợp do mình viết. Bottomjin only. Chủ yếu là H, và H, và H. Các bạn nào có ác cảm với cảnh namxnam mời quay lại. Written by me