"Sao lại khóc rồi?" Gã chợt dừng lại khi những giọt nước mắt của cậu đột ngột rơi xuống.
Đây là câu đầu tiên gã nói với cậu sau ngần ấy thời gian. Seokjin bỗng bối rối khi phát hiện ra giọng nói của người này mềm mại và nhẹ nhàng vô cùng, giống như âm thanh phát ra từ chiếc đàn dương cầm được chế tạo bởi những thợ đàn giỏi nhất. Cậu nghe ra được sự dịu dàng của gã, và để tiếp thêm động lực cho suy nghĩ của cậu, gã liền rướn người liếm đi những giọt nước mắt của cậu.
Gã kéo tay cậu vòng qua cổ gã, môi di chuyển từ má ướt đẫm nước mắt xuống môi cậu, cắn môi dưới của Seokjin, ra hiệu cho cậu mở miệng ra. Seokjin chần chừ bao lâu, gã mân mê phần môi dưới của cậu bấy lâu, cho đến khi Seokjin từ bỏ và khẽ mở miệng ra cho gã. Gã chớp lấy thời cơ và lập tức luồn lưỡi vào, đầu lưỡi vờn đùa với đầu lưỡi cậu, ép cho đến khi Seokjin không thở nổi mới dứt miệng ra.
Seokjin hồng hộc thở, đôi mắt nhòe nước ngay lập tức nhìn thấy sợi chỉ bạc lấp lánh kết nối đôi môi hai người. Đôi mắt cậu hơi hoe hoe đỏ, trong khi tóc bắt đầu bết dính vào da thịt vì mồ hôi và cảm giác rạo rực mà gã mang đến.
Gã một lần hôn dọc từ ngực xuống bụng dưới của Seokjin, rồi không do dự mà ngậm lấy nam căn của cậu, bắt đầu sục lên xuống. Seokjin co rúm lại, tay nửa muốn đẩy đầu gã ra, nửa muốn nhấn đầu gã xuống, để gã có thể mút mình thật sâu thêm nữa. Khoái cảm này thật sự gấp trăm ngàn lần so với những gì cậu tưởng tượng, khiến cậu sụp đổ và bật khóc vì sung sướng.
Gã liếm lấy quy đầu hồng hào, điêu luyện uốn lưỡi liếm quanh nó, miệng hóp lại mút lấy niêm dịch đang rỉ ra từ đầu khấc. Gã nắm lấy một bên đùi sau của Seokjin, nhấc chân cậu lên và hôn khắp nơi đùi non nhạy cảm. Hạ bộ của Seokjin không ngừng co giật vì má đùi trong gần như bị gã cắn nát, trong khi dương vật không ngừng đau đớn dựng thẳng. Gã nhẹ nhàng len một ngón tay vào trong hậu huyệt Seokjin, khẽ khuấy đảo một chút cơ thịt ấm nóng bên trong. Nghe thấy tiếng Seokjin rên rỉ nhão nhoét, gã liền đẩy hai đầu gối cậu áp sát lên ngực, cúi sâu đưa đầu lưỡi liếm quanh cúc huyệt hồng hào.
Gã khẽ chuốt đầu lưỡi qua lại nơi cửa huyệt nhăn nhúm rồi liếm vòng quanh cửa huyệt từ ngoài vào trong, cho đến khi đầu lưỡi có thể chui được vào trong nhục bích chật hẹp, thi thoảng lại mút hết chất dịch khẽ rỉ ra từ bên trong. Cảm giác ngứa ngáy mà đầu lưỡi mang lại khiến Seokjin thở hồng hộc như mất trí, hai tay không ngừng quờ quạng túm lấy ga trải giường. Lồng ngực cậu phập phồng lên xuống khiến cho cơ hoành cũng di động theo, lỗ huyệt chưa từng có người khai phá từ từ khẽ mở ra một chút xíu rồi lại thắt chặt lại.
Seokjin có thể cảm nhận được đôi mắt của gã đỏ quạch dần lên khi gã cứ nhìn chằm chằm vào nơi tư mật của cậu, nơi liên tục mở ra khép vào theo nhịp thở của cậu.
"Đừng..Đừng nhìn nữa..." Seokjin thì thào cầu xin, cơ thể đỏ như con tôm luộc.
Gã lập tức xộc đầu lưỡi vào trong cửa huyệt ướt át, tà ác khuấy đảo bên trong huyệt động. Đầu lưỡi điêu luyện ra sức liếm lên thành huyệt ấm nóng, nhấn xuống những điểm thần kinh lồi lên mà gã có thể chạm tới được. Sau đó, gã liền mô phỏng động tác giao hợp, rút ra thụt vào đầu lưỡi bên trong dũng đạo mềm mại, càng lúc càng nhanh, đưa đẩy và khuấy động như một con rắn độc.
YOU ARE READING
LET'S SEX - AllJin
FanfictionCác shortfic H tổng hợp do mình viết. Bottomjin only. Chủ yếu là H, và H, và H. Các bạn nào có ác cảm với cảnh namxnam mời quay lại. Written by me