LÀ PARK JIMIN ĐÓ CHÚA ƠI!
Não Seokjin giống như một chiếc máy tính đột ngột tắt phụt vì dung lượng quá tải. Cậu trơ mắt nhìn người đàn ông trước mắt, nương theo sáng leo lắt của đèn đường, những đường nét quen thuộc dần hiện ra. Đôi mắt mơ màng tràn ngập kẹo ngọt hàng ngày bị lửa dục vọng chiếm hữu. Bờ môi dày gợi cảm luôn nở nụ cười tràn ngập tình thương bị thay thế bởi cái nhếch miệng đầy gian tà và quỷ quyệt. Mái tóc hồng bị nhuộm đen hòa với bóng tối, làm cho khuôn mặt gã càng trở nên mị hoặc hơn bao giờ hết, cũng là lý do khiến Seokjin không nhận ra được gã là ai.
Sao có thể là anh ấy? Làm sao có thể? Crush của cậu sao lại biến thành thế này?
Seokjin hoàn toàn đờ đẫn, thân hình xụi lơ dưới cái ôm của Jimin. Gã tao nhã gác cặp đùi của Seokjin lên eo mình như lúc trước, kế đó dồn lực mạnh bạo, nương theo tư thế thúc gậy thịt của mình vào trong. Cú này của gã làm cho Seokjin sướng đến choáng váng, tầm nhìn trở nên trắng dã khi quy đầu giống như đâm thủng ruột non của cậu, đồng thời làm cậu nhận thức được thực tại.
"Thế nào? Tôi so với tưởng tượng của cưng tốt hơn nhiều chứ, đúng không?" Gã thì thầm vào tai cậu, rót từng chữ vào tai Seokjin như lời thì thầm của ác quỷ. "Cây hàng thật của tôi làm em sung sướng hơn nhiều so với việc dùng thứ đồ giả em cất dưới gầm giường, dùng nó để tự thỏa mãn mình khi tưởng tượng tôi trùm lên thân thể em phải không?"
"K-Không... Á..ư..ư.. Sâu quá... Từ bỏ.. từ bỏ, tôi xin anh..." Seokjin lắc đầu nguầy nguậy khi cây gậy thịt đâm vào trong dũng đạo non mềm theo mỗi bước tiến đến ban công.
Tâm trạng của Seokjin hết sức phức tạp. Đúng đây là crush của cậu, người mà cậu thích suốt mấy tháng trời, người luôn xuất hiện trong những giấc mộng xuân của cậu bấy lâu. Song khi anh ấy đến để chiếm lấy cậu theo cách cậu không ngờ nhất, cậu không thể chấp nhận điều đó ngay tắp lự. Càng đáng sợ hơn là, cậu cũng không thể cưỡng lại khoái cảm mà đối phương mang đến, chỉ muốn chúng không ngừng bao bọc lấy cậu, dù chỉ là trong một đêm thôi cũng được.
Seokjin thút thít khóc vì những suy nghĩ loạn lạc trong đầu mình cùng cực khoái từ thân dưới truyền tới. Jimin bế cậu, vừa đi vừa thúc, làm cơ thể Seokjin như rã ra từng mảnh, phải chật vật lắm mới có thể giữ mình không bị rơi xuống. Một tay gã mở cánh cửa ban công ra, một tay vỗ chát vào mông Seokjin một cái. Cú đánh khiến mông Seokjin nhói đau, nhưng cũng làm khoái cảm vọt thẳng lên não cậu, không nhịn được bắn ra một ít, tay cậu không còn sức ôm lấy gã nữa, hai chân buông thõng trong khi cố gắng bám lấy người lớn hơn.
Cả cơ thể Seokjin trần trụi trong không khí, run rẩy ôm choàng lấy cổ Jimin. Hai nhũ hoa sung cứng bị làn gió nhẹ vấn vít qua. Jimin rút dương vật ra khỏi cái miệng phía dưới, phát ra một tiếng 'pốc' đỏ mặt. Lỗ nhỏ ướt đẫm lạnh lẽo dần khi không còn được cự vật sung mãn ma sát. Nỗi sợ hãi bị người khác nhìn thấy càng làm cơ thể Seokjin hứng tình hơn, dương vật cứng ngắc chĩa vào bụng Jimin.
"Park Jimin, cầ-cầu xin anh..." Seokjin nhỏ giọng thút thít, vùi mặt vào lồng ngực Jimin. Gã tà ác bấu mông Seokjin một cái rồi ôm cậu đặt lên thành ban công, thả một chân cậu xuống dưới, chân còn lại gác lên vai, để cho hoa huyệt lại lồ lộ ngay trước đầu khấc của gã.
YOU ARE READING
LET'S SEX - AllJin
FanfictionCác shortfic H tổng hợp do mình viết. Bottomjin only. Chủ yếu là H, và H, và H. Các bạn nào có ác cảm với cảnh namxnam mời quay lại. Written by me