Get wet and let's play 1

11.4K 260 13
                                    

THẾ ÉO NÀO LẠI THÀNH THẾ NÀY?

Seokjin nhìn vào hai cái bản mặt xấu xa ngay trước mình, răng nghiến lại. Mái tóc anh ướt nhẹp dính vào khuôn mặt phúng phính, làn da trắng mịn lấm tấm những giọt nước trong vắt. Mùi thơm từ sữa tắm tỏa ra khắp không khí, trộn lẫn với cái hương vị mập mờ trong bồn tắm lúc này. Làn hơi nước nóng bốc lên làm mọi thứ thật mờ mịt và mơ hồ. Nhưng cái cảm giác bị khóa lại trong bồn tắm bởi một vòng tay cơ bắp không hề mơ hồ chút nào. Anh không dám động đậy nhiều vì cảm nhận được cái thứ nóng như lửa đang đâm vào ngay dưới khe mông mình, càng sợ hãi hơn khi người đối diện tóm lấy cổ chân anh mà giơ lên, gác trên vai cậu ấy.

"Mấy đứa.. mấy đứa định làm gì?" Jin lắp bắp hỏi, khuôn mặt đỏ ửng vì tư thế lộ ra toàn bộ của mình cùng hơi nóng phả lên da thịt từ hai người kia.

"Đây là trừng phạt vì anh dám đi 'mây mưa' với người khác." Jungkook nhéo vào eo người anh lớn một cái làm anh oằn người lại.

"Anh không có nha!" Seokjin đỏ mặt cãi, hơi thở có phần gấp gáp vì cái cáo buộc trên. "Anh chỉ có mấy đứa thôi mà. Sau đứa dày vò anh còn chưa đủ sao mà anh còn đi tìm người khác? Taehyung, sao em lại tránh ánh mắt anh? Sao lại bày ra cái bản mặt như thể anh cũng cắm sừng em vậy?"

"Thì Jungkook nói cũng đúng mà!" Taehyung không dám nhìn lại vào khuôn mặt của người hyung.

Đương nhiên, Jungkook nói cũng khiên cưỡng quá, tất cả mọi người đều biết Jin-hyung chỉ yêu sáu người bọn họ. Nhưng cậu cũng biết Jungkook là ông thần giữ của, nhìn thấy Seokjin thân thiết với người khác một chút thôi cũng tức giận không thôi. Trong tâm trí nó, việc Seokjin ôm lấy bất kỳ một người nào khác đều là đi lang chạ với họ rồi. Định nghĩa của thằng nhóc này về tình cảm càng lúc càng có xu hướng kỳ cục y như Namjoon-hyung vậy. Bớt ích kỷ rồi quá cơ!

"Cái gì? Quân giả tạo này!" Seokjin suýt nữa đã đứng dậy nếu không chợt nhớ ra bản thân mình đang trần như nhộng. "Em còn dám nói? Không phải trong concert anh đều tạo moment với em rồi sao?"

"Này, này, này." Jungkook ở đằng sau anh siết anh càng chặt. "Nhắc đến moment, em còn chưa phạt anh đâu đó."

Giọng thẳng bé nghe chua lè. Taehyung suýt phì cười, chợt nhớ lại, đúng là đã lâu lắm rồi Jin-hyung và Jungkook chưa tạo moment với nhau. Thằng bé giận dữ cũng là đúng thôi!

Seokjin run lên như cầy sấy khi hơi thở của con thỏ cơ bắp phả vào tai. "Anh...anh xin lỗi mà."

Jin biết anh không thể trốn đi được nữa nên đành nịnh nọt hai người, nửa thân trên nép vào lòng Jungkook thêm một chút, đôi chân bên dưới mò mẫm nơi bụng của Taehyung một chút.

"Hừ, còn biết điều!"

Jungkook lập tức ôm lấy anh, áp môi mình vào môi anh, hôn cho đến khi Seokjin thở hồng hộc. Seokjin mỗi khi nhắc tới cậu maknae này lại biến thành một vũng bùn, tâm đều mềm nhũn như nước. Dù em nó có quá đáng thế nào anh cũng rất dễ dàng tha thứ, dù thằng bé có coi anh là vật sở hữu anh cũng vui vẻ chấp nhận. Có lẽ bởi tình cảm anh dành cho nó nhiều hơn những người còn lại một chút chăng?!

LET'S SEX - AllJinWhere stories live. Discover now