Còn chưa hoàn hồn khỏi khoái cảm, Seokjin bị Namjoon ôm lấy eo nhỏ, vật cứng thô to rút ra 'phốc' một tiếng, đồng thời làm dâm dịch chảy ra ướt khắp đùi non. Seokjin bị lật nằm xuống bằng lưng, hai chân bị kéo lên, đầu gối vắt qua vai Namjoon, mông theo tư thế bị nâng cao, nhanh chóng bị gậy thịt cứng ngắc tiến nhập toàn bộ, đỉnh sâu vào bên trong đến mức phát run.
Cơn cao trào lần trước chưa hết đã phải bị động đón nhận thêm một đợt tiến công nữa làm Seokjin như một chiếc lá nhỏ bị vùi dập giữa bão tố, dập dềnh trôi nổi giữa biển khoái cảm. Cậu luồn tay ôm lấy bộ lông màu vàng óng của Namjoon nức nức nở nở rên kêu. Tốc độ của nhân thú vốn dĩ không phải bình thường, tiếng da thịt va chạm bành bạch vang vào tai dồn dập không ngớt. Ở nơi hai người kết hợp lúc này đã bị dâm dịch của Seokjin làm cho ướt át không thôi.
Vách thịt của Seokjin càng lúc càng mẫn cảm, có thể cảm nhận được hết từng đợt ma sát mạnh mẽ hữu lực đến từ tên thú nhân kia. Phần lông đầu sư tử không ngừng cọ qua cọ lại lên ngực Seokjin, khiến cậu uốn éo vặn vẹo càng hăng, ở bên dưới miệng nhỏ kẹp càng chặt. Namjoon cắn răng kịch liệt đâm tới trước, làm thân thể Seokjin không ngừng bị nhích lên rồi lại bị gã mạnh mẽ kéo về.
Theo tốc độ trừu sáp quá nhanh, căn phòng tràn đầy tiếng rỉ non hòa cùng tiếng thở dốc và âm thanh da thịt va chạm mãnh liệt. Hai người liên tục dây dưa ở trên giường, ga đệm bị quần đến nhàu nát. Seokjin cảm thấy theo những lần bị trừu sáp bản thân đã tan ra thành nước, trực tiếp hòa cùng Namjoon một chỗ, như thể sinh ra là đã dành cho nhau.
Hạ thân Seokjin ướt át rối tinh rối mù, phân thân cường ngạnh đứng dậy, bị nhiệt lưu tích tụ ở bụng dưới làm cho sắp phát tiết lần thứ ba. Vách thịt ở phía sau vì trận trừu sáp càng lúc càng kịch liệt mà co rút lại, giống như sắp thủng ra, không thể thừa nhận được nữa. Cuối cùng đôi mắt ngập nước của Seokjin nhắm lại, hai chân chịu không nổi co rút, nhịn không được cầu xin:
"Chồng ơi, chịu..chịu không nổi..., a..a.. ân.. , Namjoonie~ chậm..chậm một chút... Tha cho em đi.."
Namjoon nghiến răng gầm lên. Có nam nhân nào nghe được những lời cầu xin như vậy mà dừng lại được không? Cái đồ tiểu yêu tinh này!
"Cái mông dâm đãng này của em mà muốn anh dừng thao, anh mới không tin đâu!"
Gã bỏ ngoài tai lời cầu xin của cậu, tiếp tục bắt ép cái huyệt nhỏ phun ra nuốt vào gậy thịt lớn của mình, hoàn toàn phát điên chỉ muốn tao huyệt bên dưới phải nát ra thì thôi. Hắn dùng sức càng mạnh, chẳng hề nể nang cảm tình của Seokjin, trực tiếp gia tốc, chọc thẳng vào hoa tâm của Seokjin.
Cuối cùng, Seokjin lại nhìn không nổi, lớn tiếng kêu to: "Ah~ Namjoon, em từ bỏ..." Sau đó, dưới sự kích thích dồn dập của mãnh thú mà bắn ra ngầy nhụa khắp bụng và ngực. Lần bắn tinh này duy trì thật lâu, hai chân vô lực ngã xuống, tay cũng ôm không nổi Namjoon, hai mắt thất thần nhìn tên dã thú vẫn còn đang hăng máu cày bừa trong cơ thể mình.
Bởi vì đạt tới cao trào, phía sau không ngừng co rút lại, thít Namjoon đến chặt chẽ. Gã đâm mạnh vài cái sau đó cũng hống lên một tiếng, phát tiết thật sâu vào trong huyệt động của Seokjin. Vật cứng phun ra từng đợt nhiệt lưu nóng bỏng như nham thạch, giằng co một đoạn thời gian thật dài, làm Seokjin vừa mới phát tiết một lần nữa bị kích động, tiểu huyệt cực kỳ mẫn cảm không chịu nổi.
YOU ARE READING
LET'S SEX - AllJin
FanfictionCác shortfic H tổng hợp do mình viết. Bottomjin only. Chủ yếu là H, và H, và H. Các bạn nào có ác cảm với cảnh namxnam mời quay lại. Written by me