"Seokjinnie ngoan lắm." Jimin hôn nhẹ lên môi Seokjin. "Giờ anh sẽ thưởng cho bé cưng nhé."
"Thật ư, chủ nhân?" Seokjin quay lại nhìn chủ nhân mình với đôi mắt ướt đẫm và tràn ngập tò mò.
Jimin đi tới cái tủ lạnh to đùng trong phòng và lấy ra một thứ từ trong ngăn đá. Gã quay lại, nhìn Seokjin như thợ săn nhìn con mồi, hai tay cầm hai cây kem que hình trụ.
"Cho bé cưng nè." Gã bóc một cây đưa cho Seokjin cầm.
Bé cưng rất ngoan ngoãn cảm ơn hắn một tiếng, vui vẻ mút lấy cây kem vị dâu ngọt ngào mà bé yêu thích. Vừa mút kem, Seokjin vừa khẽ thốt ra mấy tiếng ưm a kháng nghị khi Jimin lôi cây dương vật ra, khiến em cảm thấy trống rỗng khó chịu. Em ưỡn lưng lên và cong mông ngọ nguậy, hai mắt nhắm tịt lại khi hai ngón tay Jimin thò vào, móc quả trứng rung đang bám trụ sâu trong động huyệt của em ra.
Taehyung tựa lưng vào thành giường, nhìn nụ cười tà ác của Jimin và ánh mắt sung huyết của hắn ta nhìn chằm chằm vào khe mông Seokjin. Gã ta ngẩng đầu cười, nhếch miệng với hắn, ra hiệu cho hắn vòng tay xuống, tách mở hai bờ mông của Seokjin ra.
Gã tò mò nhìn theo động tác của Jimin, cảm thấy cực kỳ phấn khích và kích thích khi Jimin bóc nốt cây kem que còn lại, cầm đuôi Seokjin kéo lên và dùng đầu cây kem xoay một vòng quanh mép huyệt đỏ bừng.
"AHHH~ Chủ nhân??" Seokjin quay đầu lại, nhìn Jimin bằng khuôn mặt đỏ bừng và kinh sợ.
"Bé cưng cứ ngoan ngoãn ăn que kem của em đi, đừng để phí." Gã liếm môi nhìn Seokjin trước khi đút một nửa cây kem lạnh toát vào lỗ huyệt mềm mại. "Để chủ nhân giúp cái miệng nhỏ thèm khát này của em ăn nữa nào."
Nói xong, Jimin bắt đầu nhét cây kem lạnh vào trong nhục bích non mềm, khiến Seokjin khóc thét lên kinh ngạc.
"Hông...Hông..Hông được...Chủ nhân..." Seokjin bấu vào vai Taehyung, cây kem vừa mới cầm trên tay rơi xuống đệm. Mông em cong lên và siết chặt lại trong khi lưng võng xuống, mặt vùi vào hõm cổ Taehyung, rít lên khi hơi lạnh áp lên nhục bích nóng bỏng, làm cho em co quắp lại thành một cục bông đáng yêu. "Lạnh quá.. Lạnh chết Jinnie mất..."
Taehyung vẫn kéo căng hai má mông cùng chiếc đuôi trắng của Seokjin sang hai bên, để cả hai nhìn rõ miệng huyệt bé cưng hybrid của họ khép khép mở mở quanh cây kem. Seokjin không ngừng nhấp nhổm trên người Taehyung, để cho cây kem tan ra và trượt ra khỏi người em.
"Ngồi yên cho Daddy." Taehyung trầm giọng, vỗ chát vào mông Seokjin một cái trước khi đẩy Seokjin ngồi sâu xuống một chút, khiến cho cây kem hoàn toàn chui tọt vào trong người Seokjin, chỉ để lộ cây gậy gỗ bên ngoài, miệng huyệt khép chặt lại như được ngậm thứ gì đó cực kỳ quý giá vậy.
"Bỏ ra..làm ơn...bỏ-bỏ ra... cứu-cứu em...bỏ nó ra.." Seokjin thút thít khóc, mông không ngừng đong đưa để làm tan cây kem ra.
Taehyung đặt Seokjin nằm úp xuống giường, mông nâng cao. Phần kem tan chảy chậm rãi rỉ ra ngoài cửa huyệt, ròng ròng chảy xuống bắp đùi, vương vấn trong không khí một mùi dâu thơm ngào ngạt.
"Bé cưng à, mông em nếm chắc sẽ ngon lắm đây. Bé cưng để Daddy ăn hết dâm thủy của em nhé?"
Nói xong, Taehyung nhấc cao chiếc đuôi của Seokjin ra cúi đầu liếm vòng quanh của huyệt của em, linh hoạt khi thì liếm láp nơi rãnh thịt đỏ tươi, khi thì cúi sâu mút lấy quả trứng nhỏ run rẩy dưới háng. Seokjin khóc nấc, cơ thể mẫn cảm không chịu nổi, đặc biệt khi phần nối đuôi liên tục bị xoa nắn. Cái lạnh từ cây kem làm mông em càng lúc càng nhạy cảm, huyệt động nóng bừng và ngứa ngáy khó chịu vô cùng. Jimin đỏ bừng mắt nhìn cảnh tượng dâm mỹ trước mặt, không nhịn nổi mà cúi xuống cùng Taehyung hút hết dâm thủy ngọt ngào chảy ra từ lỗ huyệt bị tàn ác đùa giỡn.
YOU ARE READING
LET'S SEX - AllJin
FanfictionCác shortfic H tổng hợp do mình viết. Bottomjin only. Chủ yếu là H, và H, và H. Các bạn nào có ác cảm với cảnh namxnam mời quay lại. Written by me