Namjoon cảm thấy bản thân mình rất may mắn khi rốt cục cục cũng đã tóm được sinh viên đẹp trai nổi tiếng nhất trường Kim Seokjin vào lòng bàn tay ngay trong năm nhất đại học. Cậu ấy ngoại trừ vẻ đẹp siêu thực của mình còn có một tính cách cực kỳ tốt bụng với tài nấu ăn siêu đẳng vô cùng. Dù sao thì cậu ấy cũng học chuyên ngành Nghệ thuật ẩm thực mà.
Ai cũng nói Namjoon chắc kiếp trước đã cứu cả một dải ngân hà, nên vũ trụ mới đem Seokjin đến cho gã. Và Namjoon cũng cảm thấy mình như vậy. Bởi mỗi khi Seokjin rên rỉ tên gã cầu xin, cái miệng nhỏ bên dưới thắt chặt lấy gậy thịt của gã trong khi đôi bàn tay hết nắm rồi lại mở ra vì bị gã đụ đến thất thần, Namjoon cảm thấy như mình đang nhìn thấy thiên đường vậy.
Ấy thế mà dạo này Namjoon cảm thấy buồn bực không thôi. Đơn giản vì hắn sợ một kẻ mọt sách như hắn khiến Seokjin nhàm chán về mặt tình dục. Dù sao thì Seokjin cũng giống như vị thần sắc đẹp phiên bản nam mà ai cũng thèm khát được chạm vào. Và gã thì luôn lo lắng bản thân mình không đủ tốt để thỏa mãn Seokjin. Gã muốn thử nhiều loại kinks khác nhau, đem lại cảm giác mới mẻ cho cả hai người trong tình dục. Có lẽ như vậy Seokjin sẽ ở lại bên cạnh gã chăng?
Cho nên tối nay gã uống hơi nhiều, khiến Seokjin phải dìu thân hình con gấu của gã về khu nhà chung của hai người trong tình trạng lảo đảo vì quá nặng.
"Jinnieeee~" Namjoon léo nhéo gọi, nhất định không chịu cởi giày ra theo lệnh người yêu đại nhân. "Jinnie~ cậu biết sao không? Tớ có một bí mật rất muốn kể cho cậu biết. Đố cậu đoán được đấy!"
Seokjin muốn phì cười lắm nhưng vẫn cố nhịn lại và ép Namjoon nằm xuống giường để cởi giày cho cậu ấy. "Là gì vậy? Tớ không đoán nổi."
"Thật ra tớ có một bí mật," Giọng Namjoon lè nhè, rõ ràng là say đến sắp bất tỉnh rồi. "Dạo này ý, tớ rất ư là muốn Jinnie mặc đồng phục cổ vũ viênnnn. Cậu biết không? Cậu không biếtttttt sao?Đồng phục của mấy cô gái đội cổ vũ trường mình ấy, áo croptop nè, váy ngắn nè, tất cao cổ nè... Sau đó, sau đó tớ sẽ chịch Seokjin đến khi cậu ấy gọi tớ là ba mới thôi..."
Seokjin thực sự muốn tát cho cái con người trước mặt một cái nhưng mà con gấu đó đã ngủ mất tiêu rồi. Cũng tốt! Không cho cậu ấy thấy được khuôn mặt đỏ muốn nhỏ máu của cậu lúc này. Trời ạ! Namjoon thực sự quá biến thái rồi!
Không được đâu! Đồng phục cổ vũ gì chứ?! Xấu hổ chết mất ~
Ấy vậy nên khi Seokjin lén lút thử bộ đồ đó từ nguồn riêng của mình, cậu không thể tin nổi bản thân dám làm như vậy. Nếu không phải sắp đến sinh nhật Namjoon mà cậu không biết tặng gì cho cậu ấy, Seokjin còn lâu mới làm như vậy. Hơn nữa Namjoon sáng hôm sau đều quên sạch mọi thứ, lại còn ngây ngô hỏi cậu tại sao lại đỏ mặt mỗi khi đi qua sân tập của Đội cổ vũ của trường.
Namjoon cực kỳ mong chờ món quà tối nay của Seokjin. Đây là sinh nhật đầu tiên gã được đón cùng với người yêu mình. Dù cậu ấy có tặng món quà gì đi chăng nữa, Namjoon đều sẽ trân trọng và cất giữ nó vô cùng cẩn thận. Gã tuy hơi hậu đậu tí thôi, nhưng những kỷ vật mà bạn bè tặng cho gã, gã chưa làm mất cái nào luôn đó.
YOU ARE READING
LET'S SEX - AllJin
Hayran KurguCác shortfic H tổng hợp do mình viết. Bottomjin only. Chủ yếu là H, và H, và H. Các bạn nào có ác cảm với cảnh namxnam mời quay lại. Written by me