Jimin chưa kịp định hình là chuyện gì thì đã thấy hậu huyệt của mình bị hai ngón tay trơn trượt đút vào. Cậu quay lại, Namjoon nhìn cậu với khuôn mặt trứng cùng cái má lúm đồng tiền và ánh mắt khao khát dâm dục hắc ám. Jimin chắc mẩm gã phải nhịn khổ sở lắm rồi, dù sao trong năm người thì Namjoon là kẻ biến thái tình dục nhất, lúc chịch cậu thì không nói làm gì nhưng lúc chịch Jinnie thì đều phải kiềm hãm lại vì sợ em ấy bị thương. Bởi vì một phần là do Jimin học nhảy, cơ thể dẻo dai cùng săn chắc, còn Jinnie em ấy rất...mỏng manh, nếu không muốn nói là gầy sọp. Jimin đã cùng với Hoseok-hyung đến tìm mấy chuyên gia dinh dưỡng trong công ty để tìm hiểu về thực đơn cho Jinnie, song vẫn chưa thấy hiệu quả chút nào cả.
Đang mải mê suy nghĩ thì Jimin bị một luồng khoái cảm tấn công nơi ngực mình. Cậu cúi xuống, liền thấy Seokjin đang vươn móng mèo lên ngực cậu, khẽ xoa nắn hai đầu nhũ. Em mím môi cười, hai nếp nhăn nơi khóe mắt cũng cong cong theo như thể em biết vui vẻ vì hành động của mình làm cậu sung sướng. Jimin hạ thấp người, chống bằng khuỷu tay, bàn tay khẽ vuốt tóc mai Jinnie ra rồi hôn lên môi em.
Cả hai phát ra tiếng rên hừ hừ khi Namjoon bắt đầu nhét ngón thứ tư vào trong hậu huyệt của Jimin và thút ra vào với lực đạo mạnh mẽ hơn nữa. Seokjin khóa môi Jimin lại, trúc trắc đưa lưỡi ra cùng anh trai chơi đùa. Jimin cực kỳ hưởng thụ sự chủ động ấy, không ngừng dây dưa với môi em, tay ôm lấy mặt em và giữ chúng lại để cậu có thể hôn sâu hơn và nồng nàn hơn.
Người Jimin ửng hồng thêm một tầng vì khoái cảm ở bên dưới cùng những ngón tay mảnh khảnh vẫn đang vân vê hai núm vú của cậu. Seokjin thực sự học rất chăm chỉ một tháng nay đấy, dù sau này cậu sẽ xóa hết và đốt hết những thứ đồi trụy em ấy mua về để học tập. Jimin sung sướng rên rỉ trong cổ họng, miệng hôn Jinnie phát ra những tiếng chóc chách dâm mỹ. Namjoon tìm đến điểm G của Jimin và ma sát, ngón tay chai sần vì đánh đàn không ngừng chảy lên phần gồ lên nơi tuyến tiền liệt. Nước bọt của hai người hòa vào nhau, chảy xuống má Jinnie, cậu nhỏ của Jimin ở trong Jinnie càng thêm sưng lên một chút, khiến Jinnie co bóp càng lúc càng chặt. Mỗi lần Namjoon dùng lực thọc tay vào là Jimin lại bị đẩy nhào về phía trước, cơ bụng săn chắc chuốt qua chuốt lại tiểu Jinnie, khiến em gấp gáp thở ra trước khi lại bị cậu chiếm lấy đôi môi vào một nụ hôn khác.
"Jinnie, ra cùng anh nhé?" Jimin thì thầm khi bắt đầu cảm thấy cơ hoành của Seokjin có thắt càng lúc càng chặt. Jinnie gật đầu, cố gắng chống đỡ, đầu óc bị khoái cảm đánh cho bất lực khóc than, bàn tay từ việc xoa ngực Jimin cũng đã thành cào lên lưng cậu.
Rất nhanh, Jimin cùng Seokjin bắn ra khi Namjoon cuối cùng cũng ấn mạnh vào tuyến tiền liệt của Jimin một cái. Cậu ngửa đầu ra sau, mắt trợn to, mông đẩy vào để bắn thật sâu vào trong Seokjin trong khi em ấy bắn lên bụng cậu, hai tay siết chặt eo Jimin, ngọc hành của em liên tục run rẩy sau khi phóng thích.
Cả hai còn chưa kịp hoàn hồn, Namjoon đã từ sau thúc mạnh vào Jimin một phát lút cán. Jimin liền lập tức gục ngã lên người Seokjin, còn em ấy thì khóc thét lên vì dương vật của Jimin đâm thêm vào một tầng sâu mới.
"Jiminie, Jinnie, hai em có sao không? Em có đau không? Anh xin lỗi." Namjoon vội ôm lấy Jimin thẳng lên để cho Seokjin phập phồng thở dốc. Jimin sau một hồi thả lỏng cơ thể liền bình tĩnh lại, quay ra đằng sau, bắt lấy môi Namjoon và mút lấy như gã vẫn dạy. Còn Jinnie thì tiếp tục nức nở trên giường.
YOU ARE READING
LET'S SEX - AllJin
FanficCác shortfic H tổng hợp do mình viết. Bottomjin only. Chủ yếu là H, và H, và H. Các bạn nào có ác cảm với cảnh namxnam mời quay lại. Written by me