Family Pt.3 - End

7.3K 172 19
                                    

"Ba, ba chơi em ấy sướng lắm phải không?"

Tông giọng trầm khàn của Taehyung đột ngột vang lên làm Seokjin từ cơn thất thần bị kéo mạnh xuống đất. Cậu kinh hoàng nhìn học trưởng và cũng là người yêu mình đang tiến dần đến nơi cậu. Đôi mắt đen kịt của học trưởng đang nhìn chòng chọc vào thân thể trần truồng của cậu, làm toàn bộ lông tơ Seokjin như dựng đứng lên. Bụng cậu quặn lại vì sợ hãi, thân thể run lên từng đợt, đồng thời lỗ nhỏ phía sau không tự chủ mà kẹp chặt lại, thiếu chút nữa muốn cắn đứt gậy thịt của Namjoon.

"Mẹ nó, tiểu dâm đãng đâm, con mau thả lỏng ra, muốn cắn đứt gậy thịt của ba sao?" Namjoon nghiến răng nói, vỗ chan chát lên mông Seokjin.

Seokjin lúc này vừa xấu hổ vừa tủi nhục muốn chết, lại bị Namjoon đánh cho mấy phát như đám trẻ con bị dạy dỗ, vật nhỏ không khách khí bắn ra một ít niêm dịch rồi xìu xuống, ngay trước mắt người yêu của cậu. Cuối cùng không nhịn nổi xấu hổ, Seokjin nghẹn ngào khóc òa lên.

Namjoon và Taehyung nhìn nhau, hai người muốn cùng phá lên cười mà không dám. Namjoon lập tức bế Seokjin ra chỗ sofa ngồi, dương vẫn yên vị cắm sâu trong người Seokjin, vừa đi lại liền đâm vào trong hoa tâm cậu một chút, Seokjin vừa khóc vừa nghẹn họng vì khoái cảm.

"Ôi chao, bé cưng của anh, em đúng là dễ thương chết mất." Taehyung ôm eo Seokjin, trực tiếp bắt lấy đôi môi đỏ mọng mà hôn mút.

Seokjin tròn mắt nhìn cậu ngạc nhiên. "Taetae, anh..không giận em sao? Ân..a.. Đừng mà..."

Nhìn tiểu huyệt của Seokjin vẫn còn cắn nuốt lấy cự vật của ba mình rồi bị ba mình nhồi nhét, Taehyung nuốt khan, hỏi lại: "Em từ đâu cho rằng anh sẽ tức giận?"

"Em..em.. ba anh.. chú ấy...chú ấy.." Seokjin lắp bắp không thành tiếng, việc thừa nhận bị hai ba con này cùng gian dâm cậu thật quá sức tưởng tượng của cậu. Nhưng nhìn nụ cười tà ác của Taehyung, cậu biết cả hai người này chính là đang hợp tác trêu chọc mình. Seokjin tức giận khoanh tay lại, hai má phồng lên, hoàn toàn không phản ứng với động tác của hai người.

"Bé cưng, sau này em lấy anh sẽ là vợ của anh." Taehyung vuốt tóc mái tóc thấm đẫm mồ hôi cùng tinh dịch sang một bên, để lộ vầng trán trắng nõn xinh đẹp của Seokjin, khiến khuôn mặt cậu trông càng xinh đẹp và dễ thương hơn. "Cảm giác bị ba chồng gian dâm thế nào, có thích không?"

"Anh còn dám nói? Ah.." Cú thúc này nhắc nhở Seokjin còn sự tồn tại của người phía sau lưng mình. Cậu xoay đầu nhìn Namjoon nhìn mình bằng đôi mắt đen kịt. Quả không hổ danh là ba con! Seokjin mím môi, eo nhỏ khẽ đong đưa làm côn thịt đang chôn sâu trong người cậu lập tức trướng lên một vòng, miệng Seokjin lập tức thoát ra một tiếng rên rỉ mềm nhũn xương cốt.

"Được ba ba chơi thích muốn chết, phải không?" Taehyung kéo cằm Seokjin trở về, vừa hôn vừa hỏi. Ở một bên, Namjoon khùng khục với với sự ngượng ngùng của Seokjin.

"Con dâu, nói cho ba ba biết, ba ba chơi con tốt hơn hay Taehyung chơi con tốt hơn?" Nói xong y liền nhấc eo cậu lên rồi dập thật mạnh xuống, làm cây dương vật đâm thẳng vào bụng cậu, lồi rõ ra một cục.

"Ưm..cái-cái này sao mà so-so sánh được?" Seokjin cắn môi lắp bắp.

"Tại sao không chứ? Cưng cũng bị ba ba bị chơi sướng đến lỏng huyệt ra rồi mà!" Taehyung cũng hỏi lại, trên khóe miệng tràn ngập ý xấu.

LET'S SEX - AllJinWhere stories live. Discover now