Together

4.9K 142 12
                                    

Taehyung vốn dĩ biết kỹ thuật của Jungkook cực kỳ cao siêu, dù sao thì gã đã trải nghiệm qua rồi, và gã đảm bảo bất kỳ kẻ nào cũng phải siêu hồn trước khoái cảm mà Jungkook mang tới. Xong cái bộ dạng như thể đã bị kịch liệt thao qua như Seokjin thế này cũng khiến hắn ngạc nhiên không thôi. Sự nhạy cảm mà cơ thể Seokjin có đúng là vưu vật dâm đãng trời sinh. Song gã không rảnh rang mà nghĩ nhiều, vì gã còn có một nhiệm vụ là an ủi Seokjin. Dù sao thì em ấy cũng chưa nhìn thấy gã và Jungkook, ít nhất cũng phải chuẩn bị công tác vật chất và tinh thần cho ẻm một chút.

Trong khi Taehyung cố gắng phả ra lời đường mật vào tai Seokjin, khiến em thả lỏng ra cho Jungkook tiếp tục công việc. Đầu lưỡi của Jungkook bắt đầu mô phỏng động tác giao hợp, thút vào lùi ra động huyệt của Seokjin rồi đảo quanh một trận. Seokjin siết lấy bả vai Taehyung, đầu ngón chân co quắp lại trong khi cơ thể lắc lư mất kiểm soát. Cơ thể dâm đãng bị Jungkook đùa bỡn sắp phá hư.

Jungkook cẩn thận nhét một ngón tay vào trong tiểu huyệt trước, cho Seokjin quen với cảm giác bị dị vật tiến vào trong nơi tư mật. Đến ngón tay thứ hai, tiểu huyệt bớt co thắt kịch liệt lại, dâm dịch nhanh chóng trào ra thấm ướt bàn tay Jungkook, để cho hai ngón tay ra vào càng thuận lợi. Hai ngón tay của hắn cắt kéo lỗ nhỏ của Seokjin, đầu ngón tay không ngừng nhấn vào thành nhục bích non mềm, xoay qua xoay lại, nỗ lực làm tiểu huyệt mở rộng ra thêm chút nữa. Ba ngón tay điên cuồng chui ra chui vào trong động huyệt đã là cực hạn của Seokjin. Jungkook chợt cảm thấy lo lắng không biết hắn và Taehyung có thể cùng nhau làm anh không, bởi với độ chật chội thế này, Seokjin một mình chứa Jungkook hắn sợ còn không đủ đâu.

Phải mất một lúc lâu nới lỏng, Jungkook mới cảm giác được tiểu huyệt đã mở đủ rộng cho hắn vào. Lúc này Seokjin đã bị dựng ngồi dậy, phần lưng dưới bị nhét một cái gối ở dưới, phần lưng trên dựa vào lồng ngực Taehyung. Hai chân bị Taehyung giữ lên cao, toàn bộ phần tư mật đã bị bày rõ trước mặt Jungkook, đúng ngay tầm quỳ gối của Jungkook, bắp đùi bên phải vẫn còn mảnh quần lót treo lơ lửng chưa có tháo ra toàn bộ. Khuôn mặt Seokjin thấm đẫm nước, môi đỏ sưng lên, miệng khẽ mở hít thở chút không khí vừa phát ra tiếng thút thít nho nhỏ.

Khi Seokjin nhìn thấy cự vật bật ra khỏi boxer của Jungkook, mặt em có chút biến sắc và sợ hãi.

"T-To quá.." Seokjin khẽ than, không biết rằng điều mình định nhủ trong lòng đã biến thành giọng nói thốt ra ngoài và bị cả hai người lớn hơn nghe thấy. Cự vật của Jungkook sau khi nghe thấy tiếng lòng của Seokjin liền trướng lớn thêm một vòng, ngẩng cao đầu chĩa thẳng lên bắp đùi Seokjin mà cọ cọ.

Seokjin mặt đỏ tưng bừng che miệng lại, lấm lét nhìn biểu cảm của Jungkook. Không nhìn ra bất kỳ sự khó chịu nào của Jungkook, Seokjin lúc đó mới thả lỏng ra một chút. Sự nóng bỏng mà da thịt Seokjin tiếp xúc với khi cự vật không ngừng gạ lên da thịt làm cho em có chút nóng này. Tiểu huyệt nhỏ sau khi ly khai ba ngón tay đã ẩn ẩn cảm giác khó chịu muốn chết, lúc này nhìn thấy thứ có thể thỏa mãn mình, tiểu huyệt không nhịn được mà ngứa ngáy sắp phát điên, không ngừng co rút lại, dâm dịch ồ ạt chảy ra, men theo khe mông làm thấm ướt chiếc gối bên dưới.

Jungkook đặt phân thân của mình ở ngay trước cửa tiểu huyệt, dùng dâm dịch đó để bôi trơn chính mình trước, lấy gân xanh trên dương vật ma sát lên cửa huyệt nhăn nhúm, ý đồ làm Seokjin không thể nhịn nổi nữa mới thôi.

LET'S SEX - AllJinWhere stories live. Discover now