Family Pt.1

6K 157 15
                                    

Trong phòng có chút nóng, điều hòa đã sớm mở lên nhưng vẫn không ngăn cản được không khí trong phòng rừng rực nhiệt hỏa.

Nhiệt hỏa này tất nhiên không phải đến từ thời tiết mà tới, mà là từ cảnh tượng làm đôi mắt Taehyung sung huyết. Seokjin ngồi trên bàn học của hắn, một chân nâng lên, lộ ra cặp đùi trắng nõn cùng bộ màu hồng nhạt đang nhớp nháp dâm thủy.

"Ân..a.." Seokjin không nhịn được mà rên rỉ, cán bút không quá thô ráp, hời hợt cắm ở lỗ huyệt của cậu, rồi bị ngón tay cậu từ từ đẩy vào. Thân bút càng lúc càng ngắn lại, cuối cùng thâm nhập sâu ở bên trong, làm Taehyung trừng trừng hai mắt, nhìn chòng chọc vào miệng huyệt sưng hồng, đũng quần đã sớm căng cứng.

"Học trưởng, em còn phải làm bài tập..ân.." Toàn thân Seokjin phơi bày rõ trước mặt Taehyung khiến cậu vừa xấu hổ lại đặc biệt hưng phấn. Da thịt cậu nổi lên màu hồng nhạt, đầu nhũ đặc biệt sưng cứng run rẩy trong gió điều hòa.

Taehyung là học trưởng của cậu, cũng là gia sư của Seokjin. Mỗi tuần cậu đều phải đến nhà anh ấy học thêm vài buổi, nhưng sau lần đầu cùng anh ấy lăn lộn ở trên giường, bọn họ hầu hết thời gian đều chẳng học được gì hết. Mỗi lần Taehyung đều ấn Seokjin xuống thao lên thao xuống khắp phòng, có hôm thậm chí còn mần đến quá cả thời gian dạy học. Taehyung không muốn thành tích của Seokjin đi xuống nên xin phép ba mẹ cậu tăng thêm thời gian học. Vì vậy thời gian biểu của Seokjin ở nhà Taehyung từ bốn buổi trên tuần thành cả tuần luôn.

Seokjin liền sớm hối hận khi đồng ý với học trưởng làm như vậy, vì sắp tới thời gian thi học kỳ tới nơi mà cậu ngồi đây thậm chí bút còn không thể cầm nổi, quần bị lột ra sạch sẽ, áo sơ mi mở toang, lộ ra lồng ngực rộ màu phấn hồng trước mắt Taehyung. Hắn cầm cán bút chậm rãi trừu sáp, đồng tử co lại nhìn tiểu huyệt ngấu nghiến chuôi bút, lỗ thịt cơ khát cắn mút, đem cây bút từng chút từng chút ăn vào. Khuôn mặt Seokjin cũng bày ra vẻ dâm đãng vô cùng, tiếng rên rỉ nức nở không ngừng thoát ra từ đôi môi mọng đỏ.

Taehyung lôi cây gậy thịt khủng bố trong quần ra, cự vật không cần tác động cũng chậm rãi thẳng đứng, gân xanh nổi lên chằng chịt, làm Seokjin nhìn không rời mắt.

"Jinnie, anh quan trọng hay bài tập của em quan trọng?" Taehyung hỏi, cố ý đem phân thân của mình bày ra cho Seokjin xem.

"Anh.. anh quan trọng..."

"Tốt lắm. Vậy em giúp anh hoàn thành bài tập của anh đi." Hắn nói, kéo chân Seokjin xuống, ý bảo cậu ngồi lên cây gậy của gã.

Seokjin vốn dĩ đã đem thứ gọi là bài tập vứt ra ngoài cửa sổ, suy nghĩ muốn đem cự vật cắm vào không ngừng lan truyền trong não cậu.

Taehyung đem hai mông Seokjin ôm lấy, khẩn trương đem cây gậy thịt đút vào thật sâu. Seokjin nín thở đợi nó chậm rãi chui vào trong liền thở mạnh một hơi. Cậu không muốn phát ra tiếng rên rỉ vì hôm nay cả ba và mẹ học trưởng đều ở nhà. Nhưng cây gậy thịt kia không ngừng thúc vào hoa tâm của cậu, khiến cậu phải bật ra những tiếng nỉ non vụn vặt. Lo lắng bị phát hiện càng làm cho tiểu huyệt co bóp chặt chẽ lại mẫn cảm vô cùng, mỗi cú thúc của Taehyung đều làm cho Seokjin run lẩy bẩy, mông không ngừng đong đưa phối hợp với Taehyung.

LET'S SEX - AllJinWhere stories live. Discover now