Warning: thú nhân, song tính văn, chưa viết xong, chưa edit.
Credit cho một bộ truyện mình không nhớ tên vì đọc cv trong bỏ mất và bộ ảnh trên twt.
_________
Thật là nóng...
Seokjin lật chăn ra, cảm thấy hành động giảm nhiệt độ điều hòa của mình mới nãy thật vô dụng. Bởi vì nhiệt độ cơ thể tăng cao, khuôn mặt bình thường trắng nõn giờ đã ửng hồng một mảng. Từng giọt mồ hôi như những hạt châu chảy ròng ròng xuống thái dương.
Toàn thân trở nên run rẩy, làn da mẫn cảm dị thường, phải cọ sát lên áo ngủ mới đạt được khoái cảm mong muốn. Seokjin thấy bụng dưới phát đau, côn thịt đã đứng thẳng, hai tiểu huyệt tự động chảy ra dâm dịch. Cảm có thứ ươn ướt rỉ ra từ cơ thể làm Seokjin muốn bật khóc. Nhưng khi mồ hôi ra càng nhiều làm quần áo dính sát vào da thịt, không còn gì có thể mang lại khoái cảm cho em nữa.
Seokjin run rẩy túm áo ngủ, đôi tay cố vươn lên nhấn vào nút báo động ngay đầu giường. Trong nhà lập tức vang lên tiếng hiệu cầu cứu. Ba nam nhân ở những phòng khác nhau dùng tốc độ nhanh nhất chạy tới bên giường em.
Vừa mới mở cửa, không khí trong phòng ộc vào mặt ba người làm cả ba dường như thở không nổi. Jimin còn phải chống tay lên cửa để đứng vững lại vì sợ bản thân sẽ lập tức ngã quỵ với mùi hương đang nồng nặc tỏa ra.
Yoongi vội vàng bước tới ôm lấy Seokjin, bị mùi hương từ người Seokjin phát ra kích thích hô hấp dồn dập, nhưng vẫn cố gắng mở miệng:
"Jinnie bắt đầu kỳ động dục đầu tiên rồi. Hoseok, thông báo cho đội bác sĩ tới. " Hoseok nuốt ực một ngụm nước miếng mới lấy lại được tinh thần mà xoay gót ra ngoài, bước chân cũng có vẻ khẩn trương hơn bình thường rất nhiều.
"Đáng lẽ phải ba tháng sau Jinnie mới bắt đầu kỳ động dục, hiện giờ xảy ra là quá sớm rồi. Có phải có vấn đề gì không?" Jimin lo lắng hỏi, cậu không thể chịu nổi dù cho chỉ nhăn mày một cái của Jinnie. Cậu không muốn bé cưng phải chịu bất cứ đau đớn nào.
"Anh cũng không biết, Jimin-ah." Yoongi cẩn cẩn thận thận bước vào trong bật máy theo dõi lên, các chỉ số cơ thể của bốn người lập tức hiện ra ở một phòng gần đó. Thông qua nó, các bác sĩ mới có thể xem xét và chuẩn đoán tình hình chính xác khi giống cái bước vào thời kỳ động dục. "Giống cái động dục sớm chỉ có một lý do duy nhất thôi, đó là do khả năng sinh sản cao dẫn đến cơ thể trưởng thành sớm. Em đi báo quản gia và những người khác để họ chuẩn bị sớm đi."
"Vâng, em đi báo ngay." Jimin vội vã đi gửi điện tín cho gia đình ba thú nhân, xong liền gọi quản gia làm sẵn thức ăn cần thiết cho bốn người, không cần biết kỳ động dục kéo dài bao lâu nhưng năng lượng nạp vào luôn cần sẵn có.
Seokjin ở trên giường nhịn không nổi leo lên người Yoongi, áo ngủ trắng tinh bằng vải bông dính nhớp nháp mồ hôi không nói, ở chỗ tư mật hoàn toàn bị dâm dịch làm cho ướt đẫm, dính sát với bờ mông trần trụi khiến cho cặp mông nảy nở hiện rõ mồn một, làm cho Jimin từ đằng sau tiến lại gần không nhịn nổi nuốt khan. Yoongi vòng tay qua eo Seokjin bế ngồi lên đùi mình, cực kỳ dịu dàng để cho Seokjin tham lam nút lấy lưỡi hắn.
YOU ARE READING
LET'S SEX - AllJin
FanfictionCác shortfic H tổng hợp do mình viết. Bottomjin only. Chủ yếu là H, và H, và H. Các bạn nào có ác cảm với cảnh namxnam mời quay lại. Written by me