Sweet and sound - End

8.4K 204 9
                                    

Mừng sinh nhật Seokjinnie. Hơi nhạt so với mấy bộ trước. Mình hứa đến SN Taetae sẽ đền lại một shot mặn hơn.

Enjoy!

___________

Yoongi vừa mở cửa, một cỗ mùi hương kích tình tố phả thẳng vào mũi một cách nồng đậm nhất như xịt trực tiếp nước hoa vào khứu giác vậy. Đi cùng với mùi hương là sự ấm áp tỏa ra từ điều hòa, từ màu vàng nâu của sàn gỗ sạch bóng cùng bức tường màu hồng đào ngọt ngào. Nó đối lập hẳn với một Yoongi trùm nguyên một cây đen lên người, để lộ ra làn da trắng bệch. Nhưng đó lại là phần còn lại hoàn hảo của Yoongi. Phần mang tên Kim Seokjin.

Yoongi nhìn cái ổ được cẩn thận bày xếp ra giữa phòng khách bằng những chiếc chăn màu hồng có những bông hoa li ti màu hồng đậm hơn và những chiếc gối màu kem có hoa văn những chú bướm bay lượn cùng vài con thú bông to sụ mà gã tặng anh những dịp sinh nhật. Nệm được trải trên sàn trước, xung quanh là những chiếc chăn và gối đắp thành cái ụ hình chữ U, và ở giữa là con gấu bông mario ưa thích ủa ai đó. Gã mỉm cười, tự hỏi vì sao trên đời lại có một omega đáng yêu đến mức này. Mà với vốn từ của một nhạc sĩ như gã, gã chẳng thể nào dùng những lời ca gã viết để miêu tả nửa kia. Vì gã biết những ca từ đó chẳng bao giờ có thể là đủ.

...Ồ, mà gã thất thần lâu quá rồi, nên quen béng mất việc quan trọng, quên cả tiếng nước chảy trong phòng tắm đã dừng lại và omega của gã đang đứng đó, lau lau vò vò bộ tóc mềm mại trong khi mặc chiếc áo choàng tắm màu hồng và đứng quay lưng về phía gã.

Yoongi tiến lại gần, khẽ giựt lấy chiếc khăn từ tay người kia. Anh hơi giật mình quay lại rồi vùi thẳng mặt vào hõm cổ Yoongi, chóp mũi cạ cạ lên da thịt gã. Gã hít sâu một hơi, mùi hương của anh ngày càng nồng đậm, dù anh vừa mới tắm xong.

"Em về rồi!"

"Ừm, chào cưng, em đã về." Gã trả lời lại.

Anh để gã ấn ngồi xuống giường, hưởng thụ sự hầu hạ của Yoongi, bởi anh là chúa ghét lau tóc, mà Yoongi thì suốt ngày mở miệng lè nhè nói anh sẽ bị cảm nếu không làm vậy. Nên đã hai năm hai người sống cùng với nhau, đã hai năm Yoongi là thợ lau tóc cho Seokjin rồi. Và Seokjin biết Yoongi thích làm việc đó.

"Yoongichi~~" Seokjin vùi mặt vào bụng Yoongi. Dù có ở trong kỳ phát tình hay không, anh vẫn giữ thói quen làm nũng này mỗi khi cậu lau tóc cho anh. Yoongi lúc đó sẽ ngưng lại, hôn lên đỉnh đầu anh một cái và tiếp tục công việc của mình, giống như lúc này vậy.

"Sao thế, Jinnie?" Yoongi từ tốn hỏi, dùng khăn lau vành tai đỏ ửng của anh. Gã thích cảm giác khi sờ vào da thịt Jinnie, người lớn hơn sẽ đỏ ửng ở nơi gã chạm đến. Gã không biết vì sao, có thể là bởi cảm giác nơi đầu ngón tay rất tốt, hoặc bởi vì gã biết rõ Seokjin nhạy cảm đến mức nào.

"Yoongichi, em...em sẽ ở bên anh chứ?" Seokjin lo lắng hỏi, những ngón tay cong cong vòng qua cổ tay Yoongi.

Yoongi dùng bàn tay to lớn của mình áp lên những ngón tay ấy, quỳ xuống và hôn lên chúng, rồi ngước nhìn anh, trả lời y hệt một câu như trong suốt hai năm qua. "Em sẽ luôn bên cạnh anh mà!"

LET'S SEX - AllJinWhere stories live. Discover now