Lion Pt.1

5.1K 118 6
                                    

Namjoon vì sợ Seokjin bị thương nên xước rô đầu lưỡi đã sớm thu lại, chỉ còn phần lưỡi đỏ hồng không ngừng liếm láp khắp nơi. Thân thể Seokjin không ngừng run nhè nhẹ, cảm nhận thứ mềm mại nóng bỏng trơn trượt tàn sát khắp người mình, đốt lên vô số tia lửa.

Chòm râu của y rung động, theo động tác mà ngẫu nhiên quét lên da thịt Seokjin. Kết hợp với lớp lông ngắn mà mềm mại nơi chóp mũi không ngừng cọ cọ lên da thịt cậu, mang tới cảm giác hư hư không không khiến cho Seokjin ngứa ngáy khó nhịn. Cậu cảm giác được nhiệt độ bên dưới bốc lên, phân thân hồng hào lúc trước chỉ có một chút động tình giờ đã hoàn toàn đứng thẳng.

Seokjin vừa nôn nóng vừa sợ hãi. Cậu rất muốn Namjoon thân thiết nơi đó nhưng lại sợ không dám động đậy, trong khi Namjoon cứ cố tình dây dưa ở phần eo. Lỗ rốn cậu bị đầu lưỡi không ngừng liếm láp, eo cậu đã mềm nhũn cả ra, giống như hoàn toàn không có sức lực.

Cho đến khi làm eo Seokjin ướt đẫm nước miếng của y, Namjoon mới dần lùi xuống bên dưới. Móng tay sắc bén của y đưa ra, một phát rạch toạc bộ đồ mỏng manh trên thân thể Seokjin, kéo xuống và vứt nó như một tấm vải rách. Trên người Seokjin lúc này chỉ còn cái áo sơ mi đã đứt hết cúc và chiếc quần boxer trắng đang không ngừng thấm đượm dâm dịch chảy ra từ người cậu.

Namjoon vươn tay, bàn tay lớn với những móng tay đen sì bao lấy hạ bộ Seokjin, cách một lớp vải ẩm ướt nhẹ xoa xoa lên nó vài cái, làm hai chân Seokjin lập tức theo bản năng gập lại, không cẩn thận đập lên thắt lưng Namjoon. Thật ra cú đạp này chả có mấy phần sức lực, cơ thể rắn chắc của y còn có thể chịu đựng quần ẩu với một đám thú nhân khác mà chẳng có một vết bầm tím, sợ quái gì một cái đạp chẳng có bao nhiêu đau đến từ vợ yêu.

Nhưng Namjoon vẫn híp mắt, bàn tay lớn lập tức nắm siết lấy gậy thịt đang rỉ nước của Seokjin, khiến cậu run rẩy nhắm tịt mắt lại. Y liếm liếm đầu lưỡi, đôi mắt vàng cũng híp vào, tỏ rõ bộ dáng ông đây khó chịu.

"Em xin lỗi mà!" Seokjin không còn cách nào khác là vội vàng ngồi dậy thò tay gãi gãi nhúm lông xù dưới cằm Namjoon. Cái bờm màu hoàng kim lấp lánh không ngừng lắc lư vì thoải mái, cổ họng liên tục phát ra tiếng grừ grừ hài lòng. Coi như vợ biết điều!

Namjoon ưỡn cằm ra cho Seokjin gãi, hưởng thụ động tác vuốt ve của vợ, sau đó thuận thế liếm liếm tay cậu, cẩn thận liếm đến từng ngón một. Seokjin cảm thấy lòng bàn tay đều ngưa ngứa, ngứa đến tận trái tim, làm Seokjin rung động một hồi.

Seokjin vòng tay ôm lấy bộ lông dài màu vàng rực như được dát vàng đó, nhìn thẳng vào đôi mắt màu hổ phách lấp lánh quang mang, nhịn không được hôn lên mắt y, thoáng chốc cả trái tim đều mềm nhũn. Namjoon dù ở hình dáng nào cũng là người mà cậu yêu nhất. Đây là vua của muôn loài, cũng là vua của trái tim cậu a!

Cảm nhận được tâm tình Seokjin, Namjoon đột ngột nâng người Seokjin dậy, ngồi lên đùi mình. Seokjin không kịp đề phòng mà túm lấy cái bờm dày mềm mại đó, bị bộ lông lẫn cái lưỡi của Namjoon cọ cọ vài cái, bật cười giãy dụa: "Ngứa muốn chết!"

Namjoon hừ một tiếng, hai cánh tay to lớn, rắn chắc với từng đường gân rõ rệt ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn của Seokjin. Seokjin dùng tay nâng miệng Namjoon lên, nghênh đón gã ko hề do dự, hôn lên cái miệng rộng của Namjoon, vừa hôn còn vừa trêu chọc: "Cái miệng lớn thế này, hôn xong chắc cũng tới sáng mai mất!"

LET'S SEX - AllJinWhere stories live. Discover now