"Hay còn gọi là Lucifer."
Nói xong, Namjoon dẫn Seokjin về phía chiếc giường lớn giữa đại sảnh.
Bảy chiếc ghế xoay mặt về phía giường, ánh sáng của toàn bộ đại sảnh tập trung lại nơi này. Ngồi bên trái lần lượt là Jungkook, Taehyung, Jimin. Ngồi bên phải là Hoseok rồi đến Yoongi. Chiếc ghế chính giữa và chiếc ghế liền kề bên phải đều để trống. Seokjin đoán một trong hai vị trí đó là của mình, em nghiêng về chiếc ghế bên phải kia hơn, vì em có cảm giác Namjoon rất thích hợp để ngồi ở chính diện.
Em quay lại nhìn chiếc giường duy nhất trong đại sảnh, tự hỏi không biết nó để làm gì. Nó quá rộng để cho một người ngủ, lại còn được trang trí vô cùng lộng lẫy. Đầu giường được khắc hoa văn trạm trổ xinh đẹp, ở mỗi góc giường đều có một cây cột rắn chắc tất cả đều làm bằng gỗ mun xa xỉ. Phía trên đầu là màn trướng lụa cùng màu với ga giường, được viền lại bằng chỉ vàng và trang trí bằng những viên ngọc rất lớn nhiều màu sắc. Ở dưới cuối giường, nơi Seokjin đang đứng có một chiếc ghế đệm dài bọc lụa satin như ga giường, cảm giác mềm mại cực kỳ.
Một vòng tay ôm lấy thân trên Seokjin làm em hơi cứng người rồi lại thả lỏng ra khi cảm giác được nó quen thuộc tới mức nào. Thật kỳ lạ khi Seokjin chỉ mới gặp họ chưa đầy vài phút trước, nhưng em có cảm giác thân thiết với họ rất lâu rồi.
"Thích không?" Gã hỏi, vừa ngậm lấy vành tai Seokjin, khiến em co rụt người lại. Seokjin khẽ gật đầu, vừa nghiên sang một bên như ra hiệu muốn Namjoon tiếp tục động tác đang làm. "Lên giường đi. Chúng ta sẽ bắt đầu buổi lễ ngay thôi."
Gã cười, hướng dẫn Seokjin nằm xuống. Không muốn làm mọi người thất vọng, Seokjin lập tức nghe lời gã. Khi em bò lên giường, hoàn toàn không nhớ gì về việc mình đang mặc một bộ đồ xuyên thấu, bờ mông căng mẩy bày ra trước mắt những kẻ còn lại, khiến dục vọng trong họ sôi trào như nham thạch chuẩn bị phun trào.
Mắt cả đám bừng bừng dục hỏa và háo hức, phấn khích không thể tưởng tượng nổi. Bọn họ đã chờ ngày này lâu lắm rồi, chờ đến mòn mỏi sự xuất hiện mảnh ghép cuối cùng để hoàn thành bức tranh Bảy tội lỗi mà chính Chúa đã tạo ra.
"Được rồi các anh em, chắc anh không cần phải nói gì thêm đâu nhỉ." Namjoon đảo mắt khắp một lượt, chạm mắt với từng người anh em còn lại của mình. "Ai là người đầu tiên đây?"
"Thôi đi Namjoon," Jimin bĩu môi lên tiếng. "Bọn em đều biết nếu không phải anh đầu tiên, anh liền chỉnh bọn em một trận sống chết à."
Namjoon nhếch miệng cười, không thèm trả lời lại mà trực tiếp cởi áo choàng xuống. Gã liếc mắt nhìn Jungkook một cái, em ta lập tức bước tới bên cạnh giường, đợi lệnh của Namjoon.
Seokjin bối rối nhìn hai người ở bên cạnh mình. Jungkook ngồi xuống phía sau Seokjin, nâng thân trên của Seokjin lên, hai bàn tay lớn luồn xuống dưới đầu gối em, nhấc cao, mở rộng hai chân cho Namjoon len vào giữa. Seokjin lập tức đỏ bừng hai má, trợn tròn mắt nhìn nụ cười nửa miệng của Namjoon.
Gã nhìn thân thể Seokjin bằng ánh mắt đỏ rực dục hỏa, ánh mắt gã chăm chú lên từng sợi lông tơ trên người Seokjin. Em lập tức hít sâu một hơi khi Namjoon xé toạc chiếc áo mỏng manh em đang mặc và vứt chúng xuống đất. Hoàn toàn trần trụi ngoại trừ chiếc quần lót con con đang mặc, Seokjin quắn quéo muốn co rụt người lại. Em chưa bao giờ lõa thể trước mặt ai, ngay cả khi còn là thiên thần, và giờ trái tim của em đang điên cuồng nện vào lồng ngực vì khẩn trương.
YOU ARE READING
LET'S SEX - AllJin
FanfictionCác shortfic H tổng hợp do mình viết. Bottomjin only. Chủ yếu là H, và H, và H. Các bạn nào có ác cảm với cảnh namxnam mời quay lại. Written by me