Cả ba điên cuồng chìm trong tình dục mà quên mất ở đằng sau Seokjin còn có một nam nhân nữa. Cơ thể Seokjin không bị thao đến trượt xuống là do cánh tay của người này cuốn lấy eo em giữ lại. Khi gã cúi đầu liếm tai em, Seokjin mới rùng mình nhận ra người này đang nhắm tới cúc huyệt của em, cẩn thận vuốt ve.
"Không nha~~"
Seokjin ngọ ngoạy mông, âm dịch đã sớm là cho cúc huyệt ướt đẫm, từng thớ thịt co rút lại trong sợ hãi khi hai ngón tay thon gầy từ từ luồn lách vào trong, hai chân muốn khép về nhưng bị Hoseok đè sang hai bên. Em có thể cảm nhận được côn thịt của tên thú nhân còn lại đang cọ trên khe mông mình, cánh mông bị tách ra khiến cho cửa cúc huyệt cũng bị kéo giãn, hai ngón tay chai lại vì cầm súng ở bên trong hậu huyệt khuấy đảo đến lợi hại. Hậu huyệt non mềm mẫn cảm bị trêu đùa không thương tiếc, co co rút rút phân bố ra chút dịch thủy.
Yoongi cảm giác được, gã đút thêm một ngón vào và đẩy sâu hơn, ngón tay lập tức bị những nếp gấp trong hậu huyệt hút chặt chẽ, ngăn chặn không cho đâm vào sâu hơn. Khuôn mặt Yoongi lập tức tan vỡ, hô hấp dần dần nặng nề hơn, ngực kịch liệt phập phồng. Côn thịt đặt ở khe mông Seokjin cọ nhẹ, từng gân xanh nổi lên cọ lên da thịt Seokjin khiến em cả người càng thêm đỏ ửng, giật nảy mình khi có thêm một ngón tay nữa nhét vào bên trong thịt huyệt và nới lỏng chúng ra.
"Bảo bối ah~" Yoongi ở bên tai Seokjin khẽ thì thào, thanh âm khàn khàn như uống rượu "Bé ngoan thả lỏng chút, anh muốn vào..."
"Ưm.. Yoongichi~~" Rặng mây từ hai má đến tai trên khuôn mặt Seokjin càng thêm đỏ bừng, đôi mắt em nhắm lại, cơ thể hơi co giật khi cảm nhận được có thêm một ngón tay nữa tiến vào khuếch trương dũng đạo. Seokjin thở dốc từng cơn, con người mơ màng trong tình dục, khóe mắt cùng bờ mi ướt đẫm.
Yoongi lại rút ngón tay ra, ở bên mép thịt huyệt như có như không xoa vài vòng, sau đó bốn ngón tay trực tiêp đút vào làm Seokjin liền không nhịn được bật khóc.
"A... chỗ đó... Yoongi... chỗ đó... thoải mái..."
"Chỗ nào? Chỗ này sao?" Yoongi cười nhẹ, vết chai trên đầu ngón tay ấn vào một điểm bên trong vách huyệt mềm mại, cơ thể Seokjin liền cứng người, thậm chí cả Hoseok đang cần mẫn cày cấy cũng không nhịn được mà nhíu mày vì thịt huyệt kẹp đau. Hậu huyệt bị khuếch trương đến non mềm cả đi, cảm giác phấn nộn cực mê người, lại còn phát tao hút lấy hút để ngón tay thú nhân giống đực kia nữa chứ.
"Nyooni..nyoongi~ tiến vào đi... làm ơn.. tiến vào..." Seokjin hổn hển cầu xin, cảm giác sung sướng khi cả hai tiểu huyệt đều được chăm sóc dần bị thay thế bởi cảm giác khó chịu nơi hậu huyệt. Ngón tay của Yoongi có vết chai, cọ vào cực kỳ sung sướng, nhưng lại không đủ dài thao lộng mông Seokjin. Loại cảm giác ngứa ngáy cứ như bị lông vũ quét qua tao tâm làm cho Seokjin không nhịn được cuống lên vặn vẹo eo.
YOU ARE READING
LET'S SEX - AllJin
FanfictionCác shortfic H tổng hợp do mình viết. Bottomjin only. Chủ yếu là H, và H, và H. Các bạn nào có ác cảm với cảnh namxnam mời quay lại. Written by me