We are

4.6K 136 4
                                    

Ngay giây phút cả hai đặt ánh nhìn lên thân thể nhỏ nhắn trước mắt, Taehyung và Jungkook biết cuộc sống của họ cuối cùng cũng trở nên hoàn hảo.

Taehyung và Jungkook quen nhau khi cả hai học chung lớp Tiếng Anh ở chương trình giảng dạy năm hai. Khoa Công nghệ điện ảnh và khoa Mỹ thuật gần như không tìm ra điểm nào chung lại được xếp vào một lớp tiếng Anh chuyên ngành duy nhất trong năm đó. Định mệnh để cho cao thủ khoa Dựng phim Jeon Jungkook đụng mặt hotboy khoa Mỹ thuật Kim Taehyung, khiến cho thế giới của cả hai va chạm và vỡ tan tành khi ánh mắt hai người gặp nhau.

Ngay sau đó, Taekook trở thành cặp đôi hot nhất trường bởi vẻ ngoài điển trai và tài năng không thể chối bỏ của họ. Thậm chí trong những bài tập của cả hai, bạn cùng lớp khẳng định có thể tìm thấy dấu vết của người còn lại trong những tư liệu mà cả hai dùng. Cả hai có một cuộc sống tình cảm vô cùng sôi nổi, cả về mặt tinh thần và thể chất. Dù cả hai họ đều là công, nhưng Jungkook hoặc Taehyung đều không ngại lùi lại một bước để thỏa mãn khát vọng của người còn lại.

Với tài năng thiên bẩm của mình, từ những năm học đại học, Taehyung và Jungkook đã tạo ra sức ảnh hưởng rất lớn với giới trẻ trên mạng xã hội. Jungkook là một video editer có tiếng, chuyên quay clip cho những ca sĩ nghiệp dư trên mạng xã hội. Còn Taehyung với nghệ danh Vante là một nhiếp ảnh gia được cực nhiều người săn đón, đặc biệt khả năng sáng tạo của cậu ấy khiến cho mọi người đều phải ngạc nhiên dù đã chuẩn bị sẵn tâm lý.

Sau khi tốt nghiệp, cả hai lập tức được bao nhiêu công ty trong ngành mời gọi. Song bọn họ đều quyết định đều làm freelancer với nhiều lý do khác nhau. Cả hai đều được giới người mẫu, ca sĩ, diễn viên săn đón, giống như chỉ cần áp tên họ lên phần credit thì người đó trong một đêm nhất định sẽ lên #1 Naver. Các công ty âm nhạc lớn không ngừng lên đơn đặt hàng với Jungkook và đội ngũ của cậu. Các nhãn hiệu thời trang càng không tiếc tiền mới Taehyung về chụp ảnh cho các bộ sưu tập của họ. Cả hai giống như đứng trên tầng cao nhất của xã hội, được vô vàn ánh đèn chiếu lên, được người ta ngưỡng mộ và theo đuổi bằng tất cả mọi phương thức.

Cũng vì lý do đó, tâm trí của hai người bắt đầu có cảm giác thiếu vắng thứ gì đó. Bọn họ đã từng có thể dựa vào nhau tâm sự và trao đổi ý kiến với tác phẩm của mình. Nhưng những gì Taehyung và Jungkook đang làm bây giờ đã quá khác biệt cả về nội dung và hình thức, khiến bọn họ chẳng còn hứng thú muốn trao đổi với nhau ý kiến của người kia với công việc của mình nữa, và họ cũng quá mệt mỏi để làm vậy. Trong tình dục, họ đã từng nhường nhịn nhau người kia làm công thì người này sẽ làm thụ, nhưng qua những lời ca tụng của những kẻ khác, lòng tự tôn của họ đã bị đẩy lên quá cao, khiến cả hai nghĩ cũng đừng mong sẽ nằm dưới người kia. Họ dường như đã quá mệt mỏi về nhau, cả về tình cảm lẫn tình dục.

Tất nhiên Taehyung vẫn rất yêu Jungkook và Jungkook vẫn còn tình cảm sâu đậm với Taehyung, song họ đều cảm thấy cuộc sống của mình thiếu đi thứ gì đó, một mảnh vỡ bị thất lạc để gắn vào hình trái tim hoàn hảo. Sự cường thế của cả hai đang đẩy họ đến bờ vực của sự chia cắt, điều mà cả hai không hề muốn chút nào, song họ lại chẳng thể tìm ra được một giải pháp hoàn hảo. Cuộc sống của họ cần thứ gì đó để đồng điệu trở lại, giúp cả hai cân bằng lại sự dung hòa của bản thân với người kia.

LET'S SEX - AllJinWhere stories live. Discover now