Insecurities

6.6K 156 9
                                    

Yoongi ngoạm lấy hạt đậu đỏ tươi trước ngực Seokjin, dùng lưỡi đảo vòng quanh nó và không ngừng mút mát nó như thể chỉ cần thêm một chút lực là dòng sữa trắng đục có thể bắn ra từ hạt đậu ấy vậy.

Seokjin không ngừng rên rỉ dưới sự trêu chọc của gã, ngực vô tình ưỡn lên đẩy về phía cái miệng hư hỏng của Yoongi. Nếu anh không bị trói lúc này, anh nhất định sẽ luồn tay vào sau gáy gã ấy, tóm lấy mái tóc bạc của gã và ấn chúng xuống, để miệng gã mút được sâu hơn. Yoongi đủ hiểu Seokjin nhạy cảm và hứng tình đến thế nào khi lưỡi gã vặn xoắn hai nhũ tiêm hồng hào của anh rồi cắn mút cho chúng sưng đỏ. Đặc biệt khi gã cắn lấy đầu ti và kéo chúng ra, Seokjin trợn to mắt và cong lưng theo gã cho đến khi Yoongi thả ra, lưng anh lập tức thả phịch xuống nệm trong khi miệng không ngừng rên rỉ.

Yoongi mê mẩn mơn trớn hôn lên ngực người yêu, để lại những dấu vết 'xinh xắn' trên ngực anh, như rải những bông hoa nho nhỏ lên tấm lụa mềm mại vậy. Vã gã cực hài lòng khi thấy Seokjin bị gã đùa giỡn đến khổ sở khóc lên. Anh thực sự muốn gã cắn đứt lấy đầu ngực nhạy cảm của mình, trong khi gã lại chỉ thổi lên đầu vú ướt nhẹp, để chúng sưng cứng dưới hơi thở nóng bỏng của gã.

Gã ngồi thẳng dậy, Seokjin ngọ nguậy khó chịu khi đột ngột không còn được đôi môi gã âu yếm nữa, không còn được bàn tay gã sờ mó lên khắp da thịt, giảm bớt cái nóng cực độ trong người lúc này. Anh ú ớ gọi tên Yoongi, đến lúc phát ra chỉ là những tiếng ậm ừ nặng nhọc. Yoongi khúc khích cười, đưa tay lên, sờ đôi môi sưng mọng của Seokjin bao quanh gag ball một cách tội lỗi nhất. Gã đã từng rít lên sung sướng khi cũng là đôi môi này bao lấy gậy thịt của gã, mút chúng xuống vòm họng ấm áp, rồi há ra để gã nhìn thấy lưỡi anh ngập chìm trong mớ tinh dịch trắng đục của gã rồi nuốt nó xuống bụng. Nó khiến gã cảm thấy toàn bộ Seokjin là của mình, từng tế bào cơ thể anh đều khát cầu gã.

Và gã đã thành công khi khiến anh cảm thấy như muốn chết đi sống lại giữa những động tác mơn trớn của gã. Anh giờ đây đâu còn tỉnh táo để chống cự lại hay phản đối bất cứ thứ gì Yoongi đưa cho mình. Seokjin giống như một con búp bê xinh đẹp mỏng manh, để mặc cho Yoongi bài bố. Dưới bàn tay điêu luyện của Yoongi, Seokjin đắm đuối nơi đại dương tình dục, đầu óc trắng xóa một mảng, cái gì cũng không nghĩ nổi nữa. Đôi mắt anh ngập nước nhìn Yoongi bao trùm lên người mình, bàn tay cậu quệt đi đống dịch vị chảy ra từ khóe miệng anh và bôi chúng lên đầu nhũ Seokjin khiến anh ớn lạnh dọc sống lưng.

Anh mím chặt môi và muốn khóc nấc lên khi đầu ngực sưng đỏ của mình nhức nhối như muốn bị cấu đứt ra, dù Yoongi chỉ mới chạm vào nó một chút mà thôi. Cảm giác nhoi nhói như có ngàn vạn mũi kim chọc vào đỉnh nhũ không làm Seokjin sợ hãi mà ngược lại, trong người sôi sục ham muốn được Yoongi chạm vào thêm. Seokjin không biết từ lúc nào cơ thể mình lại có cái loại phản ứng xấu hổ với Yoongi như thế, anh càng không hiểu vì sao anh lại không bài xích chuyện thể nghiệm các loại trò chơi tình dục với Yoongi. Nó đang dần biến thành thứ không thể thiếu trong hôn nhân của hai người, và khiến Seokjin càng ngày càng thèm khát được Yoongi chạm vào.

Nghĩ đến đây Seokjin chợt cảm thấy sợ hãi. Nhỡ đâu anh trở nên quá hư hỏng và đồi trụy, nhỡ đâu anh trở thành một con người chỉ biết đến trái thói tình dục? Có phải anh là kẻ tồi tệ và dâm đãng lắm không? Nhỡ đâu, nhỡ đâu Yoongi cũng vì vậy mà không yêu anh nữa?

LET'S SEX - AllJinWhere stories live. Discover now