"Dzô!" Seokjin nâng cốc rượu nhỏ bằng hai đốt ngón tay chứa đầy thứ chất lỏng trong suốt lên cao rồi ngửa đầu nốc cạn.
Khuôn mặt cậu nhăn lại khi đầu lưỡi tiếp xúc với vị cay nồng sộc lên tận não, vòm miệng và cổ họng cậu nóng rát, khiến cậu rùng mình, sống mũi cùng khóe mắt đều chun vào. Rượu đi tới đâu, cả người cậu nóng bừng tới đó. Dạ dày cậu như nhộn nhạo hết cả lên với hương vị vừa mới nếm. Dù đã uống đến năm sáu chén rồi nhưng Seokjin vẫn cảm thấy như là chén đầu tiên vậy. Hương vị cay nồng qua đi, chỉ còn lại đắng ngắt và bỏng rát đọng lại trên đầu lưỡi.
Seokjin khẽ quệt nước mắt, gọi bartender rót đầy ly của mình lần nữa. Người ấy nhìn Seokjin ái ngại, chần chừ một chút mới rót rượu cho cậu, nhưng không rót đầy mà chỉ đến lưng cốc. Seokjin không thèm nhìn mà lại một lần nữa nốc cạn, miệng lầm bầm không biết là đang kể khổ hay đang chửi bới.
Seokjin nhìn về phía sàn nhảy, nơi những ánh đèn lấp lóe chiếu rọi xuống những cơ thể đang cọ sát khiêu khích nhau, hôn hít đắm đuối và buông lời tán tỉnh trong thứ âm nhạc điếc tai phát ra từ tứ phía. Tiếng nhạc đập ầm ĩ từ những chiếc loa ampli cỡ lớn vang vào tai uỳnh uỳnh, khiến trái tim Seokjin cũng không tự chủ được mà loạn nhịp theo nó. Ánh mắt cậu trở nên kiên định khi bắt gặp những ánh mắt thi thoảng lại liếc về phía cậu. Seokjin biết bản thân mình là một người ưa nhìn, dễ dàng khiến cho người ta mơ tưởng về việc nhuộm đen vẻ đẹp thuần khiết của cậu. Và hôm nay Seokjin quyết định để bản thân bị nhuộm đen thêm một lần.
Cậu từ từ bước về phía sàn nhảy. Những tên đàn ông đang mơ màng đón nhận ma sát từ những cô em xinh đẹp đang uốn éo cơ thể để moi hết được ví tiền của mấy gã cũng phải ngẩng đầu lên nhìn Seokjin. Những kẻ fuckboy chuyên nghiệp vừa hôn lên cổ mấy em gái bị chuốc thuốc vừa nhìn chằm chằm vào phần từ chiếc dây chuyền nho nhỏ quấn quanh eo trắng nõn của cậu trở xuống. Khi Seokjin hòa mình vào đám đông cuồng loạn bên dưới, không ít kẻ liên tục chạm vào cơ thể cậu, luồn tay vào chiếc áo croptop trắng vuốt ve cơ thể mềm mại của cậu. Seokjin không để tâm. Cậu hôm nay đã uống đủ say để có thể lên giường với bất cứ kẻ nào, nhưng cũng đủ tỉnh táo để đón nhận khoái cảm với tư cách là một bottom quyến rũ nhất.
Không thể phủ nhận một sự thật rằng Seokjin là một trong những người xinh đẹp nhất ở đây, trong cái club hội tụ đủ hạng người trong xã hội này. Đôi mắt hạnh nhân long lanh của cậu, khuôn mặt xinh đẹp như tượng tạc, bờ vai rộng thon gầy, eo nhỏ nhắn quyến rũ, và đặc biệt là đôi môi đỏ mọng tội lỗi. Tất cả đặc điểm nguy hiểm nhất đều tổng hợp trên một Seokjin, tạo nên một Seokjin ngây thơ và thuần khiết nhất như một thiên thần đọa thế.
Seokjin dừng lại ở giữa sàn nhảy, đôi mắt khép hờ ngẩng lên nhìn chiếc đèn chùm thủy tinh cực lớn treo giữa phòng. Cảm giác những cơ thể đang tìm cách cọ sát vào cậu làm cậu nổi hết da gà, nhưng đồng thời Seokjin phải nhịn xuống sự ghê tởm trong lòng để quên hết đi thực tại cay đắng. Cậu đã quá mệt mỏi với những kẻ như vậy rồi, những kẻ chỉ nhìn đến vẻ ngoài xinh đẹp của cậu mà bỏ qua trái tim đầy sứt sẹo cần được chữa lành. Seokjin không nên hy vọng lắm để rồi thất vọng nhiều đến thế này. Cậu cứ sống một cuộc sống buông thả, không đến với người nào, cũng chẳng rời xa ai là tốt nhất, dù có phải khóc trong cô độc đi chăng nữa.
YOU ARE READING
LET'S SEX - AllJin
FanfictionCác shortfic H tổng hợp do mình viết. Bottomjin only. Chủ yếu là H, và H, và H. Các bạn nào có ác cảm với cảnh namxnam mời quay lại. Written by me