Seduce you is my duty

7.5K 158 5
                                    

Seokjin cả thân thể không còn một mảnh vải, trần truồng nằm trên giường, một tay tự xoa nắn đầu nhũ, một tay nhét vào miệng mình mun mút, hai chân đều giơ lên cao, áp vào lồng ngực người đang quỳ phía cuối giường. Giữa lớp ga giường màu trắng kem, thân thể nõn nà của Seokjin càng thêm kiều diễm, da thịt trắng tuyết không ngừng ngọ nguậy. Eo nhỏ khẽ đong đưa theo nhịp vuốt ve của người nằm trên. Đôi mắt em khép hờ, đôi môi đỏ mọng mút lấy tay mình, lưỡi đưa ra liếm cho đầu ngón tay ẩm ướt như tưởng tượng đang hôn lấy một thứ gì đó thô to hơn nữa.

Ở bên dưới, ngọc hành xinh xắn đang cương lên và rỉ ra dâm thủy trong suốt, người đang quỳ liền nắm lấy ngọc hành của em, tuốt lộng lên xuống, dùng lực vừa phải ma sát ngọc hành, lấy ngón cái bôi trét dâm dịch từ lỗ niệu đạo ra khắp quy đầu hồng hào và xuống phân thân xinh xắn. Seokjin thở dốc sung sướng với cái động chạm từ bàn tay to lớn của người nằm trên, em nhỏ nhẹ nỉ non mỗi khi bàn tay ấy nắm lấy dương vật của em và đầu móng tay nhấn vào mã mắt. Nó khiến Seokjin cong lưng lên và run lẩy bẩy vì khoái cảm mãnh liệt trào lên trong người.

Bàn tay to lớn ở bờ mông Seokjin liên tục xoa nắn, da thịt bóng loáng trơn mềm dưới bàn tay của gã liền đỏ ửng những dấu vết cấu véo nặng nhẹ đầy đủ. Đặc biệt là bờ mông thậm chí in lằn những vết ngón tay vì bị bóp quá mạnh. Gã chơi chán hai mông em liền chuyển tới khe rãnh hồng hào giữa hai trái đào căng mọng. Một tay gã tóm lấy phần đằng sau đầu gối của Seokjin và giờ nó lên ép vào ngực em, tay còn lại vuốt ve dọc rãnh tư mật nhằm mồi chài thêm càng nhiều tiếng nỉ non dâm đãng. Ngón tay gã mơn trớn từ dưới hai viên bi của Seokjin, xuống đến lỗ hậu đang khép khép mở mở liền xoa nhẹ phần thịt lồi ra bên ngoài một chút rồi kéo xuống dưới.

Tiểu huyệt của Seokjin bị gã trêu đùa đến ẩm ướt và trơn trượt đến khó tin. Cơ thể vốn dĩ đã bị gã điều giáo cực kỳ dâm đãng, chỉ cần có pheromone áp tới là giống như tự động phân bổ dịch thể, làm ướt lỗ hậu, đợi người ta đến thao chết. Hiện giờ, miệng huyệt khẩu không ngừng đói khát mấp máy, giống như cả trăm năm rồi chưa được ăn tinh dịch nam nhân, trong khi hai người vừa mới làm tình bốn tiếng trước. Miệng nhỏ nhăn nhúm của Seokjin dưới cái nhìn chằm chằm của gã khẽ mở ra bằng đường kính của một hạt đậu rồi liền đóng khít lại, từng nếp gấp chồng chất lên nhau hình thành nên một bông hoa hồng đáng yêu cực kỳ. Khi ngón tay gã đưa đến, nó hấp tấp kẹp lấy đầu ngón tay của gã, nhưng đời nào gã dễ dàng cho em đến thế, nên Seokjin chỉ còn có thể hư thoát thốt ra một tiếng rên khó chịu khi cảm nhận ngón tay rời bỏ hậu huyệt của mình. Seokjin cong mông theo hướng rút của ngón tay, nhằm níu giữ lại cái cảm giác được mơn trớn ấy, nhưng kẻ kia nhất định không cho.

"Kookie, em cầu xin ngài.." Seokjin cuối cùng không chịu nổi mà bật khóc, giữa dòng nước mắt em có thể nhìn thấy kẻ đang ngồi quỳ dưới thân thể em nhếch miệng mỉm cười.

"Cưng muốn gì, tự đến lấy." Gã lạnh lùng nói và đứng dậy nơi cuối giường.

Seokjin mau chóng quệt nước mắt chống hai khuỷu tay lên nhìn gã, bàn chân đưa lên chạm vào những múi cơ bụng như tượng tạc của gã mà lướt lên lướt xuống. Em vừa bặm môi vừa nhìn chằm chằm vào hạ thân Jungkook, cơ thể bỗng như có lửa nóng thổi khắp nơi, liên tục đốt lên cảm giác thèm khát được động vào cơ thể ấy. Những ngón chân của em mò mẫm quặp lấy cạp quần gã và kéo xuống, Jungkook nhìn chằm chằm vào khuôn mặt đỏ ửng của Seokjin và đôi môi đỏ mọng đang bặm vào vì xấu hổ. Khi ngón chân Seokjin luồn được vào cạp quần boxer của gã, em liền vội vã kéo nó xuống, nhìn chằm chằm vào thứ quái vật bật ra khỏi lớp vải mỏng manh và nuốt nước bọt.

LET'S SEX - AllJinWhere stories live. Discover now