Lúc đó em mới nhận ra Taehyung đã đi đâu đó và quay trở lại, trên tay cầm một vật tròn tròn mà Seokjin không biết dùng để làm gì. Còn chưa kịp phản ứng, Jungkook liền cầm tay eo ghim lên đầu, Taehyung quỳ xuống, lách cách vài tiếng, lúc Seokjin nhìn xuống thì thấy phần gốc dương vật của mình đã bị khóa lại rồi. Em trừng mắt nhìn hai người, cảm giác như không thể tin nổi.
"Điếm nhỏ, không phải quên việc trừng phạt của bọn anh rồi đó chứ?" Taehyung chế trụ cằm Seokjin, hôn lên đôi môi đỏ, nụ cười tà ác hướng về phía Seokjin mà nở rộ.
"Oppa~ làm ơn đừng như vậy!" Seokjin thò tay xuống, muốn tháo khóa dương vật ra nhưng liền bị vỗ chát một phát vào mông, dương vật từ phía sau một đường cắm vào lún cán.
Seokjin sa sẩm mặt mày, cảm nhận khoái cảm của mình đang bị nghẹn ứ ở nơi phân thân mà không cách nào thoát ra được. Seokjin xụi lơ ngã vào cơ thể Taehyung và bị gã bế về phòng ngủ. Jungkook nhặt nhạnh những thứ còn lại trong phòng bếp và theo chân hai người kia về phòng.
Chào đón hắn là cảnh tượng Seokjin bị áp lên tấm kính siêu lớn trong phòng ngủ, ở phía sau Taehyung điên cuồng đâm vào hậu huyệt em. Gã một tay ghim hai tay Seokjin lên cửa kính, làm phần ngực của Seokjin hoàn toàn bị đè lên mặt kính lạnh lẽo. Tay còn lại gã nâng eo Seokjin lên đúng tầm, chân Seokjin chới với kiễng lên, làm mông tròn vểnh cao, hoàn toàn đón nhận chiều dài của Taehyung đang mãnh liệt đùa giỡn huyệt động.
"Bé cưng nhìn bộ dạng dâm đãng của em này!" Taehyung thì thầm vào tai Seokjin, không cho em nhắm mắt mà ép em nhìn vào cơ thể đang bị thao lên thao xuống của mình. Dương vật em liên tục đung đưa theo từng cú thúc, dù nó sưng đến mấy cũng không thể bắn được vì bị khóa dương vật chặn lại.
Nhìn thấy Jungkook đứng bên cạnh, Taehyung liền nhấc một chân của Seokjin dang rộng ra, khiến phần thân trước của Seokjin hoàn toàn bại lộ, dương vật trắng nõn vung vẩy trong không khí. Miệng em hé mở, lưỡi thè ra, nước dãi chảy đầy bộ ngực, nước mắt từng giọt từng giọt lăn dài xuống dưới, mái tóc vì mồ hôi mà bết lại, dính lên trán, hoàn toàn thành một bộ dáng dâm đãng cực điểm.
Qua đôi mắt lờ mờ, hình ảnh Jungkook trong tay cầm chiếc điện thoại đập vào mắt em. Seokjin biết Jungkook đang quay phim lại cảnh họ làm tình, không dưới mười lần rồi, và Seokjin càng cảm thấy nứng hơn khi nghĩ đến cảnh tượng hai anh lớn sục lên sục xuống dương vật của họ trong khi xem lại cảnh tượng họ chịch em.
Seokjin liền mỉm cười khiêu gợi, tay vòng lên ôm lấy cổ Taehyung, chân mở ra càng rộng, để cho thân thể hoàn toàn nương theo những cú thúc của Taehyung mà lắc lư. Bộ dáng siêu cấp dâm đãng làm Jungkook muốn đập cái điện thoại trong tay mình đi và xông tới chơi chết em, nhưng gã vẫn nhịn lại, muốn xem Seokjin có ý đồ gì.
Seokjin bị Taehyung hoàn toàn nâng lên không trung, từ đằng sau tới tấp đâm vào hậu huyệt. Gã luồn tay qua đầu gối Seokjin và mở thành hình chữ M, khi gã đâm vào tuyến tiền liệt, ngón chân Seokjin liền co lại thành một đoàn, cơ thể không ngừng giật nảy. Hậu huyệt của Jin bị hai người liên tục thao qua đã sưng đỏ mê người, từ nơi đó không ngừng rỉ ra châm dịch chảy xuống ướt đùi Taehyung.
YOU ARE READING
LET'S SEX - AllJin
FanfictionCác shortfic H tổng hợp do mình viết. Bottomjin only. Chủ yếu là H, và H, và H. Các bạn nào có ác cảm với cảnh namxnam mời quay lại. Written by me