As my promise

7.8K 167 11
                                    

Taehyung không chờ đợi điều này từ người hyung của mình, dù hôm nay là ngày sinh nhật cậu, và sinh nhật mọi người đều được anh đối xử đặc biệt như thế. Taehyung đã nghe kể về đêm của Jungkook hay Jimin, những người sẽ bật mí một chút về món quà mà Jinnie-hyung cho họ vào đêm sinh nhật, vì hai đứa đó là hai đứa dễ moi móc thông tin nhất. Trong khi Yoongi-hyung, Namjoon-hyung và Hoseok-hyung cực kỳ kín miệng khi nhắc đến vấn đề này. Nhưng chắc chắn những lời chúng nó miêu tả không thể miêu tả lại một phần hình ảnh đang xảy ra trước mắt cậu đây được.

Jinnie của cậu ngồi quỳ ở trên giường, trên người là một bộ đồ lót ren trắng trong suốt như bộ đồ ren mà Ezra Miller mặc trên tạp chí playboy cậu mới thấy hôm trước. Đầu anh đội một chiếc nơ màu kem to bự, nổi bật trên mái tóc đen như hai chiếc tai thỏ vậy. Khuôn mặt anh đỏ hồng, nhìn xuống ga giường bởi chính anh cũng không thể nhìn nổi vào bản thân bây giờ, hai tay anh đặt lên đầu gối, cực kỳ bứt rứt khi Taehyung cứ nhìn anh chằm chằm như thế. Phần ngực áo miễn cưỡng che được hai đầu nhũ hồng hào của anh, chúng cọ sát vào lớp vải đan thưa và sưng lên, khiến Seokjin mẫn cảm muốn chết. Qua lớp ren hoa trắng, làn da trắng hồng lộ liễu khoe ra ngoài, eo nhỏ bị ôm chặt, trông còn quyến rũ hơn tất cả ảo cảnh tình dục mà một người có thể tưởng tượng ra. Chiếc áo khoác voan trắng anh mặc lướt trên da thịt mềm mại, căn bản che nổi cái gì cả, vì nó là vải voan trơn, công dụng để làm tăng tình thú chứ không phải để che thân. Hai dây áo mảnh trượt trên bờ vai rộng rồi rơi xuống, làm hai nhũ hoa của anh cứ lộ ra hoài, Seokjin mỗi lần kéo dây áo lên lại đỏ mặt thêm một chút, dù anh chẳng biết mặt mình giờ còn có đỏ nổi nữa hay không.

"Taetae, em nhìn đủ chưa?" Anh lẽn bẽn hỏi, giọng có hơi làm nũng nhiều hơn là tức giận.

Taehyung không trả lời, vì mắt cậu lúc này chỉ ghim chặt lên phần hạ bộ xinh đẹp phồng lên dưới lớp vải ren kia thôi. Thế quái nào mà phần vải nơi đầu khấc lấp ló qua lớp hoa ren lại ướt đẫm một mảng thế kia chứ? Cậu mới chỉ có nhìn chằm chằm anh suốt hai mươi phút thôi nha, còn chưa hề động vào anh đâu, mà Jinnie của cậu đã dâm đãng thành cái dạng này rồi. Cậu phải làm sao với báu vật này đây?

Cậu đột ngột kéo tay anh, khiến anh ngã nhào xuống đệm rồi tung người ngồi đè lên đùi anh. Seokjin kêu 'á' một tiếng rồi bị ghim chặt xuống giường. Ở đằng sau Taehyung nhìn chằm chằm vào mông anh như bị thôi miên vào đó vậy. Lớp vải ren trắng ôm trọn vành mông căng nở, rồi lọt vào khe mông và mất hút ở nơi sâu thẳm nào đó. Vạt áo phía sau của lớp áo khoác voan bị lộn xộn vén lên, làm hai bờ mông tròn lộ hẳn ra trước mắt Taehyung, với sự ngây thơ đến tội lỗi nhất mà một con người có thể tạo ra.

Cậu lấy ngón tay miết nhẹ theo đường viền của lớp vải ren, cảm giác phần da nộn thịt mát lạnh, trơn mềm và căng mẩy trong tay khiến tim cậu đập thình thịch. Cậu kéo chúng lên rồi thả mạnh xuống, phần vải căng đánh bẹt vào mông Seokjin một tiếng nghe thật tê dại cả người. Nó nhanh chóng nổi lên một vết lằn đỏ hỏn theo mép bộ đồ. Bàn tay cực lớn của cậu khẽ ôm lấy má mông ấy, bóp nhẹ. Seokjin ở dưới cậu rên rỉ, mông cũng cong lên theo nhịp bóp. Taehyung chết ngất, cảm giác dâm dục đến không thở nổi. Cậu đã làm tình với anh bao nhiêu lần rồi, mà không lần nào cậu thấy không ngạc nhiên với sự nhạy cảm của Seokjin cả. Đặc biệt trong những dịp đặc biệt thế này, Taehyung càng không thể tin nổi vưu vật dưới thân đang nằm ngay tầm tay của mình, chờ mình tới động thủ.

LET'S SEX - AllJinWhere stories live. Discover now