Trả request cho bạn itsukimaiko nha. Cám ơn bạn nhiều lắm! Moa~
______________
12 tuổi, Hoseok lần đầu tiên được bế trong tay một sinh vật nhỏ bé xinh xinh mang tên Kim Seokjin. Hoseok biết định mệnh của gã đã gắn chặt với em ấy rồi.
Ga đình hắn là hàng xóm của gia đình cô chú Kim. Chú Kim và cô Kim lấy nhau muộn nên giờ mới có được Jinnie. Bé Jinnie cứ thế mà trở thành bảo bối trong nhà, không chỉ là của gia đình nhà họ Kim mà còn là của Jung Hoseok.
Mỗi khi Hoseok tan học sang thăm bé, đôi mắt Jinnie lại sáng lên rực rỡ, đôi môi đỏ mọng chúm chím bôi hết nước dãi lên mặt Hoseok, nhưng hắn chẳng quan tâm. Khi cô Kim và chú Kim quá bận rộn, Hoseok liền lập tức nhận lời trở thành bảo mẫu cho bé, chăm sóc bé từng li từng tí, nuông chiều bé Jinnie bằng toàn bộ số tiền tiết kiệm hắn có. Có những lúc, cả ba mẹ Kim đều không dỗ được bé thì chỉ cần đưa vào lồng ngực Hoseok, bé Jinnie liền dần nín khóc lại. Điều này làm Hoseok càng cảm thấy thần kỳ và hạnh phúc.
Khi bé Jinnie được ba tuổi, Hoseok bắt đầu lên trung học. Bé Jinnie chiều nào cũng bi bô chạy tới hàng rào giữa hai nhà, đôi mắt to tròn mong ngóng chờ cậu về, đâu biết người anh mình yêu quý đã trở thành một con quỷ mà toàn trường đều sợ hãi. Hoseok nhất định sẽ không để bé nhìn thấy mình với bộ dạng máu nhuộm đỏ răng, đôi mắt trừng lên như tu la địa ngục, nụ cười tà ác và bệnh hoạn đến độ không ai dám xông lên đánh nhau với hắn. Mỗi lần có kẻ to gan dám khiêu chiến với tính kiên nhẫn của hắn, hắn đều đánh cho kẻ đó tới bầm dập, sau đó ung dung quay lại phòng thể dục, tắm rửa qua một chút, thay một bộ đồ mới và trở về nhà, nơi bé Jinnie chỉ cần nhìn thấy thân ảnh của hắn là liền sà vào lòng hắn.
Đám bạn của Hoseok không bao giờ có thể tưởng tượng được một kẻ ra tay cực kỳ dã man với kẻ khác, luôn khinh rẻ tính mạng kẻ khác, lại có thể có một bộ dạng như vầng thái dương rực rỡ khi ở cạnh bé con tên Jinnie này. Cảnh tượng Hoseok trêu đùa bé con, cưng nựng bé con (mặc dù bọn họ chắc chắn cho dù là ai đi chăng nữa cũng không đủ khả năng chống cự lại sự đáng yêu của bé) khiến bọn họ rớt mắt xuống đất. Bọn họ đều đồng loạt tự hỏi có phải Hoseok có hai nhân cách bên trong hay không, một bên là kẻ bạo ngược vô tình, bên còn lại là một bông hoa hướng dương tươi sáng và tốt bụng. Mà công tắc để chuyển hai nhân cách này chính là bé Jinnie xinh xắn kia.
"Seokie-hyung, hyung có thể hứa với Jinnie một điều hông?" Jinnie bé nhỏ đang ngồi trong vòng tay Hoseok và gặm cắn quả dâu tây ngọt ngào mà người anh lớn đưa cho.
"Ôi chao, bé Jinnie lại nghĩ ra cái gì nữa vậy?" Hoseok khẽ nhéo mặt bé làm khuôn mặt bầu bĩnh của Jinnie lệch sang một bên. Bé nhíu mày, muốn gặm vào cánh tay Hoseok một cái nhưng không liền bị Hoseok bóp má, đôi môi đỏ mọng chu ra như mỏ vịt. Đùa mãi Hoseok mới thả tay ra, Seokjinnie giận dữ xoay người đi, không thèm để ý đến người anh mà quay đi cắn phập vào quả dâu tây một cái rõ mạnh. Hoseok khúc khích cười gọi Jinnie mãi mà bé không quay lại, hắn biết hắn làm bé con giận rồi. "Được rồi, vậy bé Jinnie muốn anh hứa gì nào? Anh đều đồng ý với Jinnie được không?
YOU ARE READING
LET'S SEX - AllJin
FanficCác shortfic H tổng hợp do mình viết. Bottomjin only. Chủ yếu là H, và H, và H. Các bạn nào có ác cảm với cảnh namxnam mời quay lại. Written by me