Cho đến khi cảm giác được cơ thể ấm nóng áp lấy mình, Seokjin mới dừng lại. Cơ thể mẫn cảm nhanh chóng cảm nhận được hậu huyệt lại bị dương vật tiến công, thậm chí còn cảm nhận rõ dương vật có bao nhiêu đường gân xanh trên đó. Song chưa kịp chuẩn bị, cơ thể Seokjin đã bị nâng lên, trong khi người kia nằm xuống giường, Seokjin chính là ngồi lên phân thân của gã, gậy thịt chọc thẳng lên xương cụt. Cảm giác này đúng là tra tấn, làm Seokjin lập tức bật khóc, hai tay chống trên ngực người kia cũng mềm nhũn mà khuỵu xuống.
"Bé cưng mới chỉ vậy mà đã không chịu nổi rồi sao?" Yoongi dùng bàn tay lạnh lẽo của mình lau đi từng giọt nước mắt trên khuôn mặt em.
Seokjin lắc đầu. Ngoại trừ muốn nếm trải khoái cảm kịch liệt ra, điều Seokjin còn muốn chính là thỏa mãn những người anh lớn của mình. Cậu muốn nhận được những lời khen ngợi của các anh, muốn các anh nở nụ cười hài lòng với từng biểu cảm, hành động của mình. Cho nên khi Yoongi muốn Seokjin ở trên người gã nhún nhảy, Seokjin không hề kháng nghị mà còn chăm chỉ học theo lời hướng dẫn của hắn, siết chặt côn thịt bên trong cơ thể mình, ngăn không cho tinh dịch của những người còn lại chảy ra.
Chỉ là tư thế này thật quá sức chịu đựng của em. Nơi đỉnh dương vật vừa mới bị Taehyung mài qua giờ lại bị dương vật của Yoongi đỉnh tới. Mỗi lần ngồi xuống là đỉnh quy đầu liền nghiền nát hoa tâm, cắm đến càng sâu. Seokjin cắn chặt khớp hàm, cố gắng chịu đựng khoái cảm mãnh liệt bắn lên não, nhưng lần nào cũng bủn rủn cả người, ngã trái ngã phải vì sướng quá. Yoongi nắm lấy eo Seokjin ghì mạnh xuống, đồng thời hông dùng sức thúc lên, xỏ xuyên qua dâm huyệt nóng hầm hập, khiến dâm thủy bay ra tứ tung.
"Chết tiệt." Yoongi không nhịn được mà gầm lên. Gã là một kẻ lười biếng, nhưng lại không nhịn nổi mà bị cái miệng nhỏ kia hút đến mất trí. Đôi mắt gã híp lại, nhìn khuôn mặt dâm đãng đang bị thao nức nở không thành tiếng mà cười thầm.
Seokjin phải cố gắng lắm mới thẳng lưng được trên người Yoongi, cả thân thể chuyển động theo phương thẳng đứng. Gậy thịt giữa háng vung vẩy trên bụng Yoongi, điên cuồng phụt ra niêm dịch trong suốt mỗi khi bị Yoongi thúc vào. Miệng Seokjin mở to, không khống chế được nước bọt dầm dề chảy xuống qua khóe miệng, cả người bị bao phủ bởi một tầng mồ hôi mỏng. Đôi mắt em nhắm nghiền, để cho nước mắt lăn dài trên má, biểu cảm căn bản là sướng không thể chịu nổi.
Yoongi điên cuồng nhấp eo thật mạnh, sụt một tiếng lại đem dương vật đâm sâu vào làm Seokjin thích đến tê người, bủn rủn kêu ra thành tiếng. Seokjin giờ chính là không thể bắn nổi, cơ thể co giật vài cái rồi thụ động tiếp nhận thứ nóng hổi phun vào người mình, miệng há ra thở dốc. Người em mềm như cọng bún ngã vật lên cơ thể Yoongi.
Song nghỉ ngơi chưa đầy vài phút đã bị một cơ thể khác ôm lên, bắt em quỳ đứng trên chiếc giường mềm mại, để cho tất cả mọi người nhìn thấy toàn bộ cơ thể dâm đãng của Seokjin. Hoseok ở phía sau cắm thẳng dương vật vào hậu huyệt mềm mại, nhớp nháp xuân thủy, khiến cho hông Seokjin liền bị đẩy ra phía trước một chút. Tất cả dâm dịch vừa nãy làm chất bôi trơn tự nhiên khiến gã đâm vào dễ dàng đến mức có chút dâm không chịu nổi. Hoseok bị nhục huyệt kẹp đến thoải mái không thôi, nhịn không được cúi đầu hôn lên đôi môi sưng mọng của thiên thần xinh đẹp này. Đầu lưỡi công thành đoạt đất, bá đạo xâm nhập khoang miệng Seokjin, càn quét khắp nơi.
YOU ARE READING
LET'S SEX - AllJin
FanfictionCác shortfic H tổng hợp do mình viết. Bottomjin only. Chủ yếu là H, và H, và H. Các bạn nào có ác cảm với cảnh namxnam mời quay lại. Written by me