To heaven - End

6.7K 163 8
                                    

Đây là phần 3 của bộ sinh nhật Taehyung nhé. Cả tháng giời mới có thời gian ngồi viết tiếp. Thấy mình lầy lội kinh khủng. Chợt nhìn thấy mình viết được bốn nghìn từ rồi nên dừng lại tại đây, kẻo các bạn lại khủng bố mình (^_^).

Ảnh cre on pic nhé.

_________

Từ những lần bị thao trước, thân thể Seokjin đã tự động phản ứng bằng cách tự động phân bổ dịch trơn ở nơi tư mật mỗi khi có côn thịt cắm vào. Tiểu huyệt chặt chẽ ôm lấy côn thịt thô to như đã đói khát mấy chục năm, làm Taehyung rít lên thoải mái. Khi rút ra nó liền hấp tấp hút lại vì sợ cảm giác trống rỗng dày vò. Dương vật của Taehyung một lần nữa tách lỗ huyệt ra và chui thẳng vào, chậm rãi đỉnh lên tuyến tiền liệt quen thuộc, ma sát từng tấc từng tấc vách tràng non mềm của Seokjin.

Seokjin không nhịn được mà cắn chặt răng, tấm lưng trắng trong lớp áo ren võng xuống thành một đường cong tuyệt đẹp, mông càng như nâng cao đón nhận những cú thúc Taehyung một cách dâm đãng nhất có thể. Từng động tác của Taehyung rất lớn, lần nào cũng không thèm để ý tới mị thịt bám chặt lên dương vật mà rút ra, rồi lại hung hăng cắm vào chỗ sâu nhất. Mỗi cú trừu sáp làm dâm dịch bị đẩy ra ngoài và bắn ra khắp nơi, hai mông căng tròn của Seokjin bị bàn tay của Taehyung bóp lại với mỗi cú thúc vào như thế, đỏ ửng lợi hại, trông như hai trái đào tươi mây mẩy.

Taehyung xấu tính miết đầu ngón tay lên miệng huyệt khẩu bị kéo căng mà chà xát bên ngoài, khiến Seokjin hít thở không thông, miệng huyệt cứ theo nhịp thở gấp gáp mút mát nam căn thô to. Seokjin bị trừu sáp đến run rẩy cả người, mặt úp vào trong gối rên rỉ, hai đầu gối quỳ cũng không vững, lúc nào cũng có thể trượt xuống vì chống đỡ không được. Bàn tay anh nắm chặt ga giường trong khi bàn chân co quắp lại, cuốn lấy chân Taehyung ghì xuống.

Nhưng những tiếng rên rỉ nghẹn trong chiếc gối êm ái làm Taehyung rất không vừa lòng. Đột ngột Taehyung dừng lại, nắm hai má mông căng mẩy của anh và đưa theo đường tròn, nó khiến dương vật cứng đờ ngoáy loạn ngũ tạng bên trong của anh, khoái cảm cuồn cuộn kích thẳng vào trí não. Seokjin cong lưng trợn tròn mắt mà bật khóc nức nở, hấp tấp cắn chặt lấy Taehyung để cho cậu không làm thế nữa trong khi vừa ngoái lại nhìn cậu cầu xin và thở dốc. Đôi môi đỏ mọng mở ra muốn nói gì đó lại bị Taehyung làm cho sướng đến run người, chưa kịp thốt ra lời nào đã phải phát ra tiếng rên phóng đãng, hai mắt nhắm lại trong khi miệng mở ra, lưỡi hơi thè ra, cả khuôn mặt trông cực kỳ dâm mỹ.

Tầm mắt Seokjin đều mờ đi vì dục vọng, hai tay chống trên giường đã không còn sức, cứ sau vài cú thúc của Taehyung là lại khuỵu xuống rồi lại bị cậu ấy ép chống cơ thể lên. Ấy thế mà cái mông mịn màng vẫn không ngừng nâng cao đón lấy Taehyung, liên tục lắc lư theo nhịp đâm. Taehyung vỗ chát vào mông anh một cái, giọng trầm khàn phả vào tai anh: "Em đâm cưng có sướng không?"

Seokjin không thể trả lời khi mỗi lần há miệng là đều bị cây gậy phía dưới chọc thẳng vào tuyến tiền liệt, nghiền nát mọi xúc cảm và lời nói của anh. Thứ anh có thể thốt ra toàn bộ đều là những tiếng ưm a rên rỉ vô nghĩa, cả cơ thể nảy lên với mỗi cú thúc của Taehyung. Mồ hôi anh nhễ nhại rơi xuống, thấm vào chiếc gối ngay bên dưới, cả cơ thể anh đã mỏi nhừ với tư thế này rồi, đặc biệt là hai tay phải chống đỡ thân thể không bị rơi xuống trong khi phía hạ thân bị hành hạ đến tê dại cả đi. Seokjin không dám quay xuống nhìn cảnh tượng bản thân đang bị thao lúc này, bởi mông anh đang dâm đãng nâng cao đón nhận từng đợt va chạm mãnh liệt của Taehyung, dương vật đong đưa mỗi khi cơ thể bị đẩy về phía trước, niêm dịch trong suốt cứ thế trải ra khắp đệm giường. Hai viên bi to lớn của Taehyung không ngừng đập vào đáy chậu của anh, làm Seokjin vừa ngứa lại vừa thoải mái đến không thốt ra lời.

LET'S SEX - AllJinWhere stories live. Discover now