Taehyung cảm nhận gậy thịt mình bị vách tràng mềm mại siết chặt lại, Jinnie run rẩy dưới thân gã, đùi non vị tay gã bấu đến bầu tím lại, chiếc tất lưới mắt cái đã bị xé rách tự bao giờ, nằm chỏng chơ dưới giường. Khi gã bắn vào trong em, Seokjin không còn đủ sức mà thét lên nữa, chỉ có thể co quắp lại và nhắm chặt mắt cảm nhận dòng dịch nóng bỏng phun sâu vào trong người mình cùng chút dịch rỉ ra ở đằng trước.
Taehyung còn chưa kịp tận hưởng hết sự co bóp chặt chẽ ấy sau cơn kịch liệt liền bị móng vuốt của con thỏ lợn kia túm lấy bả vai và hất văng ra. Jungkook đã không chịu nổi mà đẩy Taehyung đi, giao vào tay gã cái máy quay phim mà không phải Namjoon bởi sợ Thánh phá hoại lại giáng thế. Anh vội vã nhét hai ngón tay vào hậu huyệt chưa kịp đóng lại, khiến Seokjin kêu ré lên vì độ xâm nhập quá nhanh, cả người bủn rủn trên giường. Jungkook vội vã xoa lưng em song gã căn bản đã không còn kìm được nữa rồi. Trong cái não thỏ của gã giờ chỉ còn cảnh tượng Seokjin nằm dưới thân gã cầu xin, cảm giác được em bao bọc lấy phân thân mình. Chao ôi, còn nhịn nữa gã sẽ chết mất!
"Ju-Jungkook-hyung, chậm lại... chậm lại một chút..." Seokjin run lẩy bẩy cầu xin, chiếc áo croptop dưới bàn tay của Jungkook đã nát bươm từ bao giờ, chỉ còn hai sợi dây lỏng lẻo treo trên bờ vai rộng cùng tà áo lẻ xẻ thành từng miếng rơi rớt. Hai đầu nhũ hồng nhuận của em lộ ra hoàn toàn, Jungkook không chần chừ mà ngậm lấy nó, mút chùn chụt như muốn vắt hết sữa từ chúng ra vậy.
Jimin thấy thế cũng không kém cạnh, gạt tay Jungkook ra để ngậm vú Jinnie vào. Dù sao hôm nay cũng là sinh nhật cậu, Jinnie hôm nay là của cậu, sẽ chẳng ai ngăn cản cậu được chạm vào Jinnie hết.
Hai đầu nhũ của Seokjin bị hai kẻ chiếm cứ, đầu nhũ nhạy cảm không ngừng bị lưỡi cuốn trong miệng, khoái cảm từ ngực đổ xô đi khắp mọi phía, bức bôi vô cùng. Seokjin không nhịn được mà thút thít: "Jiminie, Kookie, hai hyung đừng mút nữa, Jinnie không chịu nổi... Ưm, ha..ha..ân... Jinnie sẽ...sẽ chết mất, đầu vú...bị niết...đau..."
Những lời nói ngây thơ mà ngọt ngào dâm đãng đến chết người, cứ như mật rót vào tai rồi dìm chết những kẻ kia trong khoái cảm. Jungkook cùng Jimin đồng loạt rời khỏi người em, cảm giác ẩm ướt trên nhũ hồng làm Seokjin co rút, một chút nhưng nhức ở nơi hồng hào khiến em vừa muốn được xoa tiếp lại chỉ muốn cấu cho nó xẹp xuống cho khỏi đau. Nghĩ vậy, Seokjin liền đưa tay lên khẽ xoa hai nhũ tiêm của mình. Và cái cảnh tượng ấy đánh oành một phát vào đầu sáu anh công vẫn đang nhìn chằm chằm em.
Jimin tóm lấy khuôn mặt em, hôn lấy hôn để tiếng rên rỉ trong khi Jungkook đặt phân thân mình ngay trước cửa huyệt, đợi cho đến khi Jimin hôn sâu Seokjin liền một phát tiến thẳng vào như muốn lập tức dùng dương vật mình đẩy hết tinh dịch của những người khác ra. Jimin vừa hôn vừa ôm Seokjin, hậu huyệt cũng được Hoseok dịu dàng nhồi nhét. Dù sao trong năm người, Hoseok lúc nào cũng là người mềm mỏng nhất, kiên nhẫn nhất và chu đáo nhất. Mục tiêu của anh khi làm tình là khiến Jimin và Jinnie thoải mái, chứ không phải là để cả hai đạt khoái cảm kịch liệt. Cũng vì điều đó mà Jimin hay làm tình với Hoseok hơn cả. Còn Seokjin, em ấy...thân thiết với Taehyung và Jungkook, dù hai người này lúc nào cũng làm em kêu ca về cái thắt lưng đau nhức tới trưa.
YOU ARE READING
LET'S SEX - AllJin
FanfictionCác shortfic H tổng hợp do mình viết. Bottomjin only. Chủ yếu là H, và H, và H. Các bạn nào có ác cảm với cảnh namxnam mời quay lại. Written by me