Taehyung luồn tay xuống eo Jin trong khi vẫn không ngừng trải những nụ hôn vụn vặn lên khắp cổ phía sau của em, tay gã nắm lấy vạt áo và kéo nó ra khỏi người em, cắt đứt nụ hôn ướt át giữa Seokjin và Jungkook. Gã bóp lấy cằm em, quay mặt về phía gã và chiếm lấy đôi môi em trong khi Jungkook lôi nốt chiếc áo khỏi hai cánh tay giơ cao của Seokjin.
Jungkook mở to mắt nhìn hai cơ thể đang cuốn lấy nhau trước mắt, hoàn toàn không có chút cảm giác ghen tị nào mà chỉ cảm thấy bị kích thích thị giác cực kỳ mạnh mẽ. Đôi môi Taehyung cuốn lấy bờ môi sưng đỏ của Seokjin, lưỡi luồn vào đàn áp khoang miệng em, khiến cho những sợi thủy tinh mỏng manh không ngừng rơi rớt xuống lồng ngực phập phồng. Phần thân trên của Seokjin nhuộm một mảng màu trắng hồng xinh đẹp, bờ vai rộng khẽ run rẩy, xương quai xanh trồi lên làm hõm vai lún sâu.
Tay Taehyung nâng cằm Jin lên, tay còn lại vòng qua nơi eo thon, không ngừng mơn trớn phần bụng phẳng, khiến Seokjin vì cảm giác ngưa ngứa mà khẽ cọ quậy. Jungkook cầm hai chân Seokjin vòng qua eo mình, rồi nắm lấy eo em, dùng ngón tay cái xoa theo đường tròn. Nó khiến Seokjin có cảm giác an toàn và được yêu thương nên cơ thể thả lỏng hơn nhiều, tựa lưng vào lồng ngực Taehyung. Một tay em túm lấy cổ áo Taehyung, kéo gã xuống thấp một chút, tay còn lại nắm lấy bắp tay Jungkook, không dám thả ra. Jungkook rướn người tới gần, hạ môi lên xương quai xanh của em, hàm răng thỏ mở ra, cắn một phát lên phần da thịt mềm mại.
Seokjin cong thân ngọc, đôi mắt to tràn ngập vẻ tò mò nhìn khuôn mặt Jungkook khi bị hắn đột nhiên cắn cho một cái. Không phải Jin hoảng sợ, nhưng Jungkook cũng cắn mạnh quá đi, khiến một dấu răng đỏ lừ hiện rõ mồn một ngay nơi xương quai xanh gầy gò. Taehyung liếc mắt về phía Jungkook, bờ môi mỏng đang mơn trớn nơi quai hàm Jin đột nhiên hạ xuống phần nối giữa cổ và vai Jin, không do dự mà cũng cắn xuống một cái.
Seokjin giật nảy mình phát ra một tiếng 'Ưm' kiều mị. Em nhìn hai người, đôi mắt to long lanh nước như thể muốn hỏi 'Hai anh tuổi chó à?' Nhưng tất nhiên Seokjin không dám thốt ra câu ấy, bởi vì linh cảm nếu nói ra nhất định sẽ bị cắn thêm cái nữa. Cảm giác bị đánh dấu này dù có hơi đau chút nhưng nó khiến Seokjin cảm thấy mình được bảo vệ và cưng chiều, thứ mà trái tim Seokjin luôn khao khát bấy lâu. Em cúi đầu dùng tay quệt nước mắt, hành động vô ý này làm cả hai người lớn hơn giống như bị ném vào đống lửa, trái tim không tự chủ được mà treo cao khi nghe thấy tiếng thút thít của Seokjin.
"Bé cưng, em làm sao vậy? Sao lại khóc rồi?" Jungkook nâng cằm em lên, bối rối lau nước mắt đang lăn dài xuống má hồng. Lần đầu tiên trong đời, Jungkook cảm thấy lúng túng như vậy, thực sự muốn ôm Seokjin vào lòng nhưng lại sợ em vỡ vụn trong bàn tay hắn. Hắn nhìn Taehyung cầu cứu, mới phát hiện ra Taehyung cũng phản ứng giống hệt mình, tay chân luống cuống ôm hờ nơi eo Seokjin như thể sợ làm em sụp đổ.
"Jinnie, bọn anh xin lỗi. Bọn anh không muốn làm em đau đâu. Anh sau này không cắn em nữa, được không?" Taehyung không biết làm thế nào đành dùng biện pháp hay dỗ trẻ nhỏ ra dỗ Seokjin.
Seokjin chỉ lắc nhẹ đầu, kéo vòng tay của Taehyung siết chặt thân thể mình hơn nữa, khiến cho lồng ngực Taehyung dán chặt lên lưng em, đôi môi đỏ hướng đến môi Jungkook hôn nhẹ một cái, thì thầm: "Taetae, Kookie, làm ơn yêu em đi."
YOU ARE READING
LET'S SEX - AllJin
FanfictionCác shortfic H tổng hợp do mình viết. Bottomjin only. Chủ yếu là H, và H, và H. Các bạn nào có ác cảm với cảnh namxnam mời quay lại. Written by me