I just wanna be your pet Pt.2

3K 92 1
                                    

Đầu vú mẫn cảm bị lưỡi Jungkook bao bọc lại, dùng sức mút vào, không ngừng gẩy qua gẩy lại, liếm láp cho đến khi núm vú thấm đẫm nước bọt của cậu. Jungkook dùng răng cắn lấy núm vú sưng đỏ, dùng lực kéo nó ra, đỉnh lưỡi chọc vào lỗ nhỏ đầu ti. Đầu vú e lệ hưởng thụ sự âu yếm của chủ nhân, bắt đầu tràn ra chất lỏng màu trắng ngà thơm phức, cuồn cuộn bị hút vào miệng Jungkook nuốt xuống. Hương sữa non giống như trộn thêm thuốc phiện, khiến Jeon thiếu gia say mê ngây ngất đến lú lẫn. Tiếng chùn chụt hôn mút không ngừng phát ra nơi núm vú sưng phồng, liên tục dùng lực hút lấy sữa, răng cắn lên phần thịt xung quanh nhũ, muốn nó tiết ra nhiều sữa hơn.

Seokjin thỏa mãn rên rỉ, thở dốc không ngừng, Namjoon ở trong hậu huyệt tùy ý chèn thêm vào mấy ngón tay cũng không để ý. Khoái cảm nơi đầu vú trái thật thoải mái, cảm giác sữa bị hút đi giống như cả linh hồn cũng bị hút luôn vậy. Nhưng dần dần, Seokjin bắt đầu cảm thấy vừ đau vừa khó chịu. Đầu vú bên phải cũng căng lên nhưng chưa được ai động chạm an ủi, bắt đầu sinh ra cảm giác sốt ruột muốn được âu yếm.

"Bên phải..vú bên phải..cũng muốn được hút..." Đối mắt Seokjin ướt át, như một con cún nhỏ nhìn chủ nhân mình. Namjoon động cũng không động, một tay kiên nhẫn khai phá cúc huyệt bên dưới, một bên dịu dàng mà cũng đầy tàn ác nhìn chằm chằm vào núm vú sưng tấy của Seokjin. Ba ngón tay trong cúc huyệt đảo lộn khắp mọi nơi, móng tay nhấn vào dũng đạo non mềm, lần mò từng chút từng chút, tìm ra từng điểm mẫn cảm trong huyệt động nhỏ mà đè xuống. Mỗi lần hắn làm như vậy, huyệt động lại mấp máy co rút siết chặt ngón tay hắn lại, đến mức Namjoon có thể cảm nhận được từng trận thở dốc của Seokjin.

"Muốn sao?" Namjoon dùng móng tay nhấn nhẹ lên đầu vú phải một cái, núm vú bật nảy lên khi bị thả ra, đồng thời một tia sữa nhỏ từ đầu vú bắn ra, rơi lên tay Namjoon. Gã đưa tay lên liếm một chút. Cái mùi vị này thảo nào làm cho Jungkook bú mút đến sắp phát điên lên rồi. Nhưng gã sẽ không như vậy, vì cái cảm giác kia chắc chắn còn tiêu hồn hơn nhiều.

"Nâng mông lên, ngồi lên đây." Gã ra lệnh.

Namjoon kéo cây nhục bổng khổng lồ ra khỏi quần, đặt nó ngay bên dưới cúc huyệt cọ qua cọ lại da thịt mẫn cảm nơi ấy. Gã rút tay ra khỏi lỗ huyệt, nơi ào ào chảy ra dâm dịch, rơi xuống dương vật gã, làm chất bôi trơn cho gã tiện đường đi vào. Gã đâm xuyên qua đùi Seokjin, đầu nấm tím đỏ ma sát với thịt huyệt, chọc vào hai hòn bi của Seokjin, xuyên qua đùi non, cọ sát với gậy thịt cứng ngắc bị Namjoon chặn lại bằng sợi dây xích trên đồng phục quân nhân của gã. Seokjin 'Uhm' rên một tiếng, hé mắt nhìn xuống gật thịt đâm xuyên qua hai chân mình một khoảng, thầm ước chừng độ dài của nó và nuốt nước bọt.

Thế này chắc cũng tầm 10in đi!

Quá dài rồi!

"Hyung, anh chơi xấu." Đến lúc này Jungkook mới nhả môi ra, nhíu mày kháng nghị. Sau một hồi hút đến thỏa mãn mới lưu luyến rời miệng, cằm dính đầy chất lỏng trăng trắng hương sữa non, chảy xuống dưới cần cổ và thân hình cơ bắp cuồn cuộn.

"Em là người đầu tiên được ăn sữa của cừu nhỏ, vậy anh là người khai huyệt bé cưng cũng công bằng, không phải sao?" Namjoon nhếch môi trả lời, cái má lúm hiện ra rõ ghét. Gã nhét một lúc bốn ngón tay vào trong hậu huyệt Seokjin nhấn mạnh lên tất cả các điểm gồ ghế nơi đó.

LET'S SEX - AllJinWhere stories live. Discover now