Get wet and let's play 2 -End

7.1K 228 36
                                    

Seokjin tỉnh lại lúc chiều muộn, lờ mờ nhận ra mình đã được đặt ở trên giường, điều hòa mở thấp, chăn đắp lên người. Song khi anh nhận ra mình đang mặc cái gì dưới tấm chăn ấy, Seokjin không nén nổi một hơi thở dài. Căn bản là không có mặc cái gì ngoài chiếc áo sơ mi hết!

Đột ngột, điện bừng sáng làm anh phải lấy tay che mắt lại, rồi hai thân ảnh một cún một thỏ nhảy vào người anh, ôm cứng lấy anh, khiến Seokjin muốn ngạt thở.

"Mấy giờ rồi?" Anh hỏi, chẳng thèm quan tâm Jungkook đang tháo từng cái nút trên áo sơ mi của anh ra, còn Taetae thì với lấy điều khiển điều hòa, tăng nhiệt độ lên rồi mang cái hộp gì đó từ phía ghế sofa về giường.

"Tám giờ tối, anh ngủ được hai tiếng rồi." Thằng bé đặt cái hộp trông quen mắt cực kỳ lên giường, làm Seokjin nằm trong lòng Jungkook mà ớn lạnh không thôi. Anh dường như đã thấy nó đâu đó rồi thì phải. "Jinnie, anh có biết một tuần tới chúng ta sẽ không có concert nào chứ?"

Seokjin nghe vậy liền nuốt nước bọt gật đầu. Lịch trình của họ anh nắm rõ như lòng bàn tay. Chỉ là sao Taehyung lại hỏi cái này?

"Vậy chúng ta có thể chơi cái này không?"

Nói rồi thằng bé lôi ra hai cái dương vật giả, tiện tay bật công tắc khiến nó rung với một mức độ đáng sợ. Một cái là dương vật dài khoảng mười lăm centi có đính gai trên thân, cái còn lại là năm hạt châu to như quả trứng xếp liền lại với nhau và có thể tháo dời thành từng quả trứng rung riêng biệt.

Seokjin cay đắng phát hiện ra cái hộp này mình nhìn thấy ở chỗ nào rồi. Đó là ở dưới gầm giường của thằng Chúa biến thái Kim Namjoon. Thảo nào má nó trông quen mắt như vậy, bởi thằng bé cũng thường xuyên dùng cái này lên thân thể anh đó thôi! Chắc Taehyung hỏi mượn thằng bé rồi. Không biết đổi lại Namjoon được cái gì nữa?

"Cho em xem với." Jungkook háo hức lục lọi cái hộp, lôi ra một chuỗi châu màu đen, mỗi hạt to như quả trứng bồ câu và được sắp xếp cách nhau năm centi một. Đôi mắt cậu nhóc sáng rỡ nhìn nó như vừa tìm ra một lục địa mới vậy. Lại còn hướng tới bản mặt trắng bệch của Seokjin mà cười ngốc nghếch nữa chứ. Cả Taehyung cũng vậy luôn.

Seokjin vùi mặt vào gối. Mỗi khi Jungkook khoe hàm răng thỏ cùng nụ cười hình hộp ngơ ngẩn của Taehyung này đều là điểm yếu của anh. Làm sao anh có thể từ chối chúng nó được đây? Mà nếu không từ chối, đừng nói ba ngày, một tuần sau anh cũng không thể đi được. Kinh nghiệm với Namjoon quá đáng sợ rồi, anh không dám mạo hiểm thêm lần nữa.

"Hyung, chơi cái này đi, hyung~" Jungkook làm nũng khi thấy người anh cả đang do dự. Cậu biết anh cả không nỡ từ chối mình nhưng lại không dám chơi quá liều. Nhưng mà đây là lần đầu tiên cậu được chơi đống sex toy của Namjoon-hyung, cậu thật sự muốn nhìn Jinnie-hyung dâm đãng như thế nào với chúng. Cậu từ lâu đã suốt ngày phải nghe Namjoon-hyung than thở vì bộ dạng của anh cả mỗi khi làm tình xong và ghen tị muốn chết vì chưa đủ tuổi rồi. Cậu nhất định phải nịnh được anh cả chơi cái này với cậu. "Hyung, chỉ một lần này thôi mà!"

"Kookie, dù là ngày nghỉ nhưng chúng ta vẫn phải tập luyện mà. Anh không chịu nổi đâu." Seokjin xoa xoa hai thái dương, nhắc nhở thằng bé. Nó thì tốt rồi, vừa sướng vừa chẳng bị sao cả. còn cái thân già này của anh làm sao chịu nổi mấy đứa nhóc sung sức đó?

LET'S SEX - AllJinWhere stories live. Discover now